Nhịp cầu kinh doanh
Coca-Cola Việt Nam tiếp tục chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối”
Chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” được Coca-Cola Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức tại năm trường đại học, bốn khu dân cư ở TP.HCM.
Đây là năm thứ hai Coca-Cola Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam.
Mục đích của chương trình nhằm nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”.

Chương trình được đồng hành bởi năm trường đại học tại TP. HCM gồm Hồng Bàng, Công thương TP. HCM, Khoa học xã hội và nhân văn, Ngân hàng, Gia Định và bốn khu dân cư.
Ngoài việc trực tiếp thu gom chai nhựa, lon đã qua sử dụng, sinh viên các trường còn hưởng ứng chương trình bằng cách tham gia cuộc thi video với chủ đề: Bảo vệ môi trường bắt đầu từ việc xây dựng và duy trì thói quen "THU GOM - PHÂN LOẠI - GỬI ĐI TÁI CHẾ" rác thải nhựa.
Để quá trình thu gom chai nhựa và lon được hiệu quả, Coca-Cola Việt Nam hợp tác với Botol lắp đặt các máy thu gom tại các khu dân cư và năm trường đại học ở TP.HCM.
Mỗi trường sẽ có hai máy được đặt trong thời gian ba tháng. Dự kiến trong tháng đầu tiên các máy sẽ thu nhận được 100.000 vỏ chai nhựa, lon.
Chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm 2024 có cổng thông tin được thiết kế chuyên biệt trên ứng dụng zalo, với thể lệ đổi quà và các giải thưởng hấp dẫn, nhằm khuyến khích sự tham gia rộng rãi và tận dụng sức mạnh của cộng đồng để hoạt động tái chế hiệu quả hơn.
Chương trình được bắt đầu bằng lễ phát động tại đại học quốc tế Hồng Bàng vào ngày 9/9.
Ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: "Là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu, ngoài việc mang lại những sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi luôn hướng tới việc phát triển bền vững, nhằm tạo nhiều tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường.
Chính vì vậy, giảm thiểu rác thái nhựa nằm trong một phần trách nhiệm của chúng tôi. Chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" được tiếp tục năm thứ 2, nhằm nâng cao nhận thức về lợi ích của việc thu gom, tái chế và kêu gọi những hành động thiết thực từ cộng đồng.
Với sự hợp tác của Botol, báo Tiền Phong cùng các trường đại học trong dự án lần này, chúng tôi cùng nhau hướng đến một thế giới không rác thải, một nền kinh tế tuần hoàn và bền vững hơn".
Các điểm thu gom chai và lon tại TP.HCM thuộc chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"
Các trường đại học: (từ ngày 09/09/2024 đến ngày 13/10/2024)
1. Đại học quốc tế Hồng Bàng: 215 Điện Biên Phủ, phường 15, Bình Thạnh
2. Đại học Công thương TP.HCM: 140 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, Tân Phú
3. Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, khu phố 6, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức
4. Đại học Ngân hàng: 56 Hoàng Diệu, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
5. Đại học Gia Định: 371 Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp
Các khu dân cư: (từ ngày 19/08/2024 đến ngày 13/10/2024)
1. Golden Mansion - 119 Phổ Quang, phường 9, Phú Nhuận
2. M-One Nam Sài Gòn - 35/12 Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7
3. Chung cư D1 Phú Lợi, khu dân cư Phú Lợi, Quận 8
4. The Park Residence, 12 Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiểng, Nhà Bè
Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ thương mại điện tử cho làng nghề thủ công
Cách Heinz, Coca-Cola, Mondelez Kinh Đô, The Coffee House dùng AI làm tiếp thị
Trong những bối cảnh ngặt nghèo, nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong các chiến dịch quảng bá và gặt hái thành công ngoài mong đợi.
Coca Cola hỗ trợ người thu gom phế liệu
Coca Cola Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Người thu gom (TCN) tổ chức Ngày hội sức khỏe, an toàn lao động cho lực lượng thu gom phế liệu tại Đà Nẵng.
Coca Cola khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam
Coca Cola Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu nhất Việt Nam và nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 ở hạng mục ngành hàng tiêu dùng nhanh tốt nhất.
Siêu cảng Việt Nam SuperPort™ của T&T Group gây ấn tượng mạnh tại VIIE 2025
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc – Việt Nam SuperPortTM tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2025 (VIIE 2025) khi giới thiệu tới công chúng nhiều giải pháp AI hiện đại bậc nhất thế giới.
Vinamilk đứng đầu Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2025 của Forbes Việt Nam
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển.
'Chạy vì trái tim 2025' quyên góp hơn 7 tỷ đồng
Chương trình “Chạy vì trái tim 2025” thu hút hơn 5.000 người tham gia, quyên góp hơn 7 tỷ đồng, góp phần mang lại cơ hội phẫu thuật cho hàng trăm trẻ em Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh.
Sheraton Grand Danang Beach Resort & Spa được vinh danh Top 10 khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam 2025
Sheraton Grand Danang Beach Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng và hội nghị đạt tiêu chuẩn Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, tự hào được vinh danh Top 10 khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam 2025.
SeABank lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập 'Báo cáo Phát triển bền vững', đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu.
Bất động sản CRV được chấp thuận niêm yết trên HOSE
CRV sẽ niêm yết 672,4 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE, tương ứng tổng giá trị theo mệnh giá 6.724 tỷ đồng.
1.067 căn hộ Sunshine Legend City khớp lệnh toàn bộ giỏ hàng chỉ sau 5 tiếng
Ngày 29/9, thị trường bất động sản chứng kiến kỷ lục hiếm có khi toàn bộ 1.067 căn hộ tại tòa tháp Legend 1 thuộc dự án Sunshine Legend City (Hưng Yên) đã hoàn tất chốt booking và ráp căn chỉ sau 5 tiếng ra hàng.
Siêu cảng Việt Nam SuperPort™ của T&T Group gây ấn tượng mạnh tại VIIE 2025
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc – Việt Nam SuperPortTM tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2025 (VIIE 2025) khi giới thiệu tới công chúng nhiều giải pháp AI hiện đại bậc nhất thế giới.
Giá nhà tăng ảnh hưởng gì đến xu hướng sinh con?
Giá nhà ở không phải nguyên nhân duy nhất khiến sụt giảm tỷ lệ sinh, nhưng đây là một rào cản lớn ảnh hưởng đến kế hoạch hóa gia đình hiện nay.
Vinamilk đứng đầu Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2025 của Forbes Việt Nam
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển.
Phà Cần Giờ thường kẹt, thành viên Vingroup ngỏ ý tài trợ thêm 3 chiếc
Công ty CP Đô thị du lịch Cần Giờ vừa gửi đề xuất tài trợ ba phà trọng tải 200 tấn nhằm giảm tải áp lực giao thông tại bến phà Bình Khánh.
Mặt tối khi kỳ vọng 'một vốn mười lời' vào tài sản số
Đằng sau cơ hội đầu tư tài sản số "làm giàu" chớp nhoáng là vô số những rủi ro mà ngay cả những nhà đầu tư lão luyện cũng có thể "sập bẫy".





















































