Xây dựng thương hiệu tinh gọn: Chiến lược hiệu quả cho SME và startup
Cuốn "Xây dựng thương hiệu tinh gọn" cung cấp giải pháp hiệu quả giúp SME và startup vượt qua hạn chế nguồn lực, phát triển thương hiệu bền vững.
Công ty CP Xây dựng Coteccons phát động chiến dịch trồng cây “Green Up” trong dự án bảo tồn rừng tại Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Dự án hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ đến 2025, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc phát triển rừng và bảo vệ môi trường khu vực di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
Quảng Bình phấn đấu trồng thêm hơn 10 triệu cây xanh, trong đó Coteccons phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình trồng 2.175 cây xanh tại Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng. Ban lãnh đạo Coteccons và gần 200 nhân viên công ty đã cùng nhau trồng những cây xanh đầu tiên. Toàn bộ số cây được lựa chọn đều phù hợp với hệ sinh thái đặc trưng tại Phong Nha - Kẻ Bàng và thực hiện trồng, chăm sóc theo quy trình đầy đủ với mục đích bảo tồn các loài cây rừng bản địa.
Ông Phạm Quân Lực, Phó tổng giám đốc Coteccons hy vọng rằng, những hành động này không chỉ góp phần nâng cao giá trị cảnh quan đô thị, cảnh quan khu vực di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng, cũng như tăng tính đa dạng sinh học của rừng đặc dụng, mà còn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc phát triển rừng, lối sống xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường.
Đây cũng là bước mở đầu cho cam kết phát triển bền vững trong những dự án ‘xanh’ mà Coteccons đang theo đuổi.
Chương trình “Green Up” dự kiến sẽ được Coteccons tiếp tục duy trì dài hạn, hướng đến mục tiêu tăng cường độ phủ xanh trên khắp cả nước nhằm ngăn ngừa thiên tai bão lũ, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, phát triển bền vững đa dạng sinh học và duy trì hệ sinh thái tự nhiên cho thế hệ mai sau.
Cuốn "Xây dựng thương hiệu tinh gọn" cung cấp giải pháp hiệu quả giúp SME và startup vượt qua hạn chế nguồn lực, phát triển thương hiệu bền vững.
Fitch Ratings dự báo Lọc hóa dầu Bình Sơn duy trì vị thế tiền mặt ròng trong 4-5 năm tới, bất chấp giả định về giá dầu đang đà giảm cùng kế hoạch đầu tư lớn.
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, quảng trường Ba Đình... là biểu tượng của thủ đô, là nơi mà du khách trong và ngoài nước đều muốn ghé thăm khi tới Hà Nội.
Quyết định mua một căn nhà để ở hay đầu tư, khách hàng không chỉ quan tâm chất lượng, tiến độ xây hay thiết kế mà không gian và môi trường sống cũng là yếu tố quan trọng.
LPBank cùng Viettel Digital mang đến cho khách hàng sản phẩm gửi tiết kiệm online ngay trên ứng dụng Viettel Money.
Vinhomes hôm nay ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp Vinhomes Market tại website https://market.vinhomes.vn.