Ngày Việt Nam ở nước ngoài 2024 được tổ chức ở Brazil và Saudi Arabia
Ngày Việt Nam ở nước ngoài 2024 do Bộ Ngoại giao chủ trì tổ chức tiếp tục tăng cường sự hiện diện trên bản đồ thế giới.
Công ty CP Xây dựng Coteccons phát động chiến dịch trồng cây “Green Up” trong dự án bảo tồn rừng tại Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Dự án hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ đến 2025, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc phát triển rừng và bảo vệ môi trường khu vực di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
Quảng Bình phấn đấu trồng thêm hơn 10 triệu cây xanh, trong đó Coteccons phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình trồng 2.175 cây xanh tại Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng. Ban lãnh đạo Coteccons và gần 200 nhân viên công ty đã cùng nhau trồng những cây xanh đầu tiên. Toàn bộ số cây được lựa chọn đều phù hợp với hệ sinh thái đặc trưng tại Phong Nha - Kẻ Bàng và thực hiện trồng, chăm sóc theo quy trình đầy đủ với mục đích bảo tồn các loài cây rừng bản địa.
Ông Phạm Quân Lực, Phó tổng giám đốc Coteccons hy vọng rằng, những hành động này không chỉ góp phần nâng cao giá trị cảnh quan đô thị, cảnh quan khu vực di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng, cũng như tăng tính đa dạng sinh học của rừng đặc dụng, mà còn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc phát triển rừng, lối sống xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường.
Đây cũng là bước mở đầu cho cam kết phát triển bền vững trong những dự án ‘xanh’ mà Coteccons đang theo đuổi.
Chương trình “Green Up” dự kiến sẽ được Coteccons tiếp tục duy trì dài hạn, hướng đến mục tiêu tăng cường độ phủ xanh trên khắp cả nước nhằm ngăn ngừa thiên tai bão lũ, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, phát triển bền vững đa dạng sinh học và duy trì hệ sinh thái tự nhiên cho thế hệ mai sau.
Ngày Việt Nam ở nước ngoài 2024 do Bộ Ngoại giao chủ trì tổ chức tiếp tục tăng cường sự hiện diện trên bản đồ thế giới.
Những vị khách du lịch gen Z đang định nghĩa lại cách khám phá thế giới trong thời đại số, khi tận dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024, với hai sản phẩm Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam được thống nhất trình Quốc hội xem xét chủ trương đầu tư, với yêu cầu đánh giá đúng hiệu quả tài chính, kiểm soát rủi ro.
SeABank ba lần liên tiếp được Bộ Công thương bình chọn là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là thương hiệu mạnh Việt Nam.
Các hãng hàng không Việt tăng cường tần suất khai thác trên nhiều tuyến bay trong cao điểm vận tải hành khách cuối năm.
Thủ tục đầu tư có thể cắt giảm thời gian đến gần 300 ngày, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, theo đề xuất sửa đổi Luật Đầu tư trong dự án một luật sửa bốn luật.