Coteccons tham gia bảo tồn rừng Phong Nha - Kẻ Bàng
Kim Anh
Thứ hai, 25/04/2022 - 10:14
Công ty CP Xây dựng Coteccons phát động chiến dịch trồng cây “Green Up” trong dự án bảo tồn rừng tại Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Dự án hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ đến 2025, góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc phát triển rừng và bảo vệ môi trường khu vực di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
Quảng Bình phấn đấu trồng thêm hơn 10 triệu cây xanh, trong đó Coteccons phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình trồng 2.175 cây xanh tại Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng. Ban lãnh đạo Coteccons và gần 200 nhân viên công ty đã cùng nhau trồng những cây xanh đầu tiên. Toàn bộ số cây được lựa chọn đều phù hợp với hệ sinh thái đặc trưng tại Phong Nha - Kẻ Bàng và thực hiện trồng, chăm sóc theo quy trình đầy đủ với mục đích bảo tồn các loài cây rừng bản địa.
Ban lãnh đạo và nhân viên Coteccons tham gia chiến dịch trồng cây “Green Up”
Ông Phạm Quân Lực, Phó tổng giám đốc Coteccons hy vọng rằng, những hành động này không chỉ góp phần nâng cao giá trị cảnh quan đô thị, cảnh quan khu vực di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng, cũng như tăng tính đa dạng sinh học của rừng đặc dụng, mà còn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc phát triển rừng, lối sống xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường.
Đây cũng là bước mở đầu cho cam kết phát triển bền vững trong những dự án ‘xanh’ mà Coteccons đang theo đuổi.
Chương trình “Green Up” dự kiến sẽ được Coteccons tiếp tục duy trì dài hạn, hướng đến mục tiêu tăng cường độ phủ xanh trên khắp cả nước nhằm ngăn ngừa thiên tai bão lũ, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, phát triển bền vững đa dạng sinh học và duy trì hệ sinh thái tự nhiên cho thế hệ mai sau.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.