CT Land và Gỗ An Cường hợp tác chiến lược toàn diện
Hoàng Phương
Thứ năm, 31/03/2022 - 08:00
Ngày 29/03/2022, tại Tòa nhà Léman 20 Trương Định Q.3, Tổng Công ty CT Land (một thành viên của Tập đoàn CT Group) và Công ty Cổ phần Gỗ An Cường đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh cùng vị thế của hai bên trong ngành bất động sản và các sản phẩm xây dựng, gỗ, trang trí nội thất.
CT Land một trong số các chủ đầu tư hiếm hoi bàn giao sản phẩm 10 năm vẫn cam kết bảo hành bảo trì và chịu trách nhiệm lâu dài với sản phẩm do tự tin vào chất lượng dự án và kiểm soát chặt chất lượng công trình hàng chục năm. Vì vậy, việc chọn lọc các nhà thầu thi công, nhà thầu cung ứng và đơn vị giám sát trong hệ sinh thái đối tác luôn được CT Land chú trọng hàng đầu nhằm góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội trên thị trường.
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường với bề dày gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu, giải pháp và nội thất là từ gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. An Cường có quan hệ rộng rãi với các nhà cung cấp Đức và châu Âu, qua hợp đồng này, trở thành đối tác chất lượng tiếp theo đồng hành trong hệ sinh thái CT Group.
Tổng Công ty Đại diện CT Land (một thành viên của Tập đoàn CT Group) và Công ty Cổ phần Gỗ An Cường bắt tay hợp tác
Theo thoả thuận hợp tác chiến lược, An Cường sẽ cung cấp nguyên vật liệu, thi công lắp đặt thành phẩm gỗ nội thất, sàn gỗ, tủ bếp, cửa, tấm Laminate – Acrylic – Veneer cao cấp, và các phụ phẩm ứng dụng rộng rãi trong thiết kế - trang trí nội thất… cho hàng chục dự án của CT Land đang và sẽ triển khai trong 2022 và các năm sau.
2022 cũng là năm CT Land đánh dấu mốc son lớn, triển khai nhiều chiến lược quan trọng chào đón 30 năm thành lập Tập đoàn mẹ CT Group. Năm nay, CT Land sẽ hoàn thành 6 dự án nhà ở. Đồng thời tập trung phát triển dòng CT Homes với thương hiệu nhà ở giá rẻ cao cấp DIYAS . Đồng thời CT Land sẽ triển khai 14 dự án mới với quy mô hàng nghìn hecta ở các trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước như TP.HCM, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu,… sẵn sàng cung ứng ra thị trường hàng chục nghìn sản phẩm nhà ở và nhà phố thương mại, hướng đến doanh thu 1 tỷ USD năm 2022.
Trong kế hoạch kinh doanh 2022-2025, CT Land sẽ phát triển mạnh mẽ 3 dòng sản phẩm chính: CT Homes, CT Town, CT World. Đồng thời ứng dụng công nghệ mới trong hệ thống cơ sở dữ liệu (AI, Blockchain, Tokenization) để hỗ trợ bán hàng, tiếp thị, tài chính, dịch vụ khách hàng và quản lý tài sản. Phát triển các công nghệ mới trong xây dựng như: Nhà ở mô-đun, ứng dụng 3R, công nghệ xây dựng xanh
Nhu cầu của CT Land có chọn lọc về vật liệu xây dựng, các sản phẩm gỗ và trang trí nội thất là rất lớn. An Cường sẽ góp phần giúp hai bên phát huy thế mạnh, đảm bảo chất lượng vượt trội của các dòng sản phẩm CT Homes, CT Town & CT World giai đoạn 2022 - 2025 và những năm tiếp theo của CT Land.
Với sự tương đồng trong tầm nhìn phát triển bền vững, lễ ký kết hợp tác giữa An Cường và CT Land được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng trên nhiều phương diện, nâng cao tiềm lực, sức mạnh cũng như uy tín của hai thương hiệu đầu ngành Bất động sản – Nội thất Việt Nam hiện nay.
E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.
Trong bối cảnh bất động sản khu Nam Sài Gòn đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm, T&T City Millennia nổi lên như một đô thị tầm vóc thiên niên kỷ - nơi hội tụ trọn vẹn những giá trị sống hiện đại và tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.
Vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh “cứu chủ” và chi phí sử dụng rẻ là ba điểm then chốt khiến nhiều chủ xe coi VinFast VF 6 là chiếc xe đáng tiền, từ những chuyến đi hàng ngày đến các hành trình dài.
Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Chuẩn xanh đang định hình luật chơi mới, doanh nghiệp Việt muốn có chỗ trong chuỗi cung ứng quốc tế phải chủ động chuyển đổi, đạt chuẩn ESG và chứng nhận quốc tế.
Khi xu hướng tiêu dùng xanh lan tỏa mạnh mẽ và áp lực ESG ngày càng gia tăng, đổi mới bao bì trở thành bước đi chiến lược, mở đầu cho hành trình chuyển đổi bền vững của doanh nghiệp.
Công nghiệp trọng điểm, với những ngành nền tảng như luyện kim, cơ khí chế tạo hay công nghiệp hỗ trợ đòi hỏi một đạo luật riêng để nâng đỡ tăng trưởng đúng nghĩa.
Trong kỷ nguyên BANI, những nhà lãnh đạo bản lĩnh không ngồi chờ giông tố qua đi mà chủ động quản trị "con thuyền" doanh nghiệp vững vàng ngay tâm bão.
Hasfarm Holdings, công ty mẹ của chuỗi kinh doanh lớn nhất cả nước Dalat Hasfarm, vừa chi hơn 4.500 tỷ đồng mua lại một doanh nghiệp cùng ngành tại nước Úc.