Startup MFast muốn trở thành biểu tượng mới của fintech Việt Nam
Tại Việt Nam, mạng lưới hơn 350.000 cộng tác viên của MFast đã giúp giải ngân 300 triệu USD giá trị các khoản vay và bán 3 triệu USD bảo hiểm.
Tại Việt Nam, mạng lưới hơn 350.000 cộng tác viên của MFast đã giúp giải ngân 300 triệu USD giá trị các khoản vay và bán 3 triệu USD bảo hiểm.
Qua hai năm hoạt động, MFast đã hỗ trợ hơn 600.000 người, trong đó 80% sống ở vùng nông thôn tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm. Đồng thời, MFast cũng tạo cơ hội gia tăng thu nhập cho hơn 92.000 cộng tác viên trên khắp 63 tỉnh, thành.
Để mở rộng thị phần tại các địa bàn mà công ty chưa có cửa hàng, cụ thể là khu vực nông thôn, ngoại thành, Thế Giới Di Động thử nghiệm triển khai mô hình cộng tác viên bán hàng, áp dụng mức chiết khấu từ 5-20%/sản phẩm.
Cuccu.vn là nền tảng bán hàng cộng tác viên, kết nối giữa đối tượng người cần tuyển đội CTV bán hàng là các doanh nghiệp, nhà cung cấp và đối tượng người có nhu cầu bán hàng theo hình thức CTV không bỏ vốn, nhập hàng ôm hàng là các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, học sinh/sinh viên,...
ManpowerGroup đánh giá việc áp dụng nhiều loại mô hình làm việc như bán thời gian, cộng tác viên sẽ giúp doanh nghiệp Việt giải quyết bài toán thiếu hụt nhân lực, phát triển được đội ngũ nhân sự đa dạng.
Mục tiêu lớn nhất của đời người là được hạnh phúc! Trong không khí đầm ấm của buổi gặp gỡ đầu xuân do báo TheLEADER tổ chức, thật hữu duyên, các ý kiến sẻ chia của doanh nhân đầu ngành, chuyên gia kinh tế, văn hoá đều xoay quanh bí quyết quản trị để tạo nên một cá nhân hạnh phúc, một doanh nghiệp hạnh phúc, một đất nước hạnh phúc… và coi đó như một kim chỉ nam cho mọi hành động.
Dữ liệu đang cập nhật!