Analytic
Hotline: 08887 08817

Phát triển tài chính tiêu dùng để kích cầu kinh tế sau đại dịch

Phát triển tài chính tiêu dùng là một trong những giải pháp thiết thực để kích cầu tiêu dùng trong và sau khủng hoảng.

Bài học cắt giảm nhân sự mùa dịch

Quá trình thông báo cho người lao động cần đan xen nhiều yếu tố cả về lý và tình, với tinh thần cốt lõi: Tránh đối đầu, nên đồng cảm và đồng thuận.

Liệu có xảy ra cuộc chiến giảm giá phòng khách sạn?

Nhiều khách sạn đã chấp nhận giảm giá sâu để kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh du lịch quốc tế vẫn đóng cửa.

Vượt bão Covid-19 theo cách của Thế Giới Di Động và Thiên Long

Nhanh nhạy nắm bắt những thay đổi của thị trường để có các quyết sách hợp thời, lãnh đạo Thế Giới Di Động và Thiên Long đã đưa doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng Covid-19 để hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài.

Kẻ thù lớn nhất của thương hiệu hậu Covid-19

Hậu Covid-19, các thương hiệu cần có sự điều chỉnh về giá cả, kích cỡ sản phẩm và đặc biệt cần chú tâm vào yếu tố sức khỏe trong các chiến dịch truyền thông.

Tương lai chuỗi cung ứng ‘ít Trung Quốc’ hậu Covid-19

Sự bùng nổ của dịch Covid-19 càng làm rõ hơn ảnh hưởng từ thương mại toàn cầu vốn đang quá phụ thuộc lẫn nhau, đặc biệt phụ thuộc Trung Quốc, từ đó đẩy nhanh quá trình chuyển dịch chuỗi cung ứng ra khỏi quốc gia này.

Quản trị khủng hoảng ở PNJ và Thiên Minh Group

Giữ bình tĩnh, thể hiện cái tình và truyền niềm tin cho toàn hệ thống là cách PNJ, Thiên Minh Group phát huy và nâng cao vai trò của hội đồng quản trị.

Ông Trần Đình Thiên: Nên tập trung cứu doanh nghiệp lớn

Theo chuyên gia kinh tế Trần Đình Thiên, Chính phủ nên tập trung nguồn lực để cứu những doanh nghiệp lớn, làm trụ cột cho nền kinh tế vượt qua đại dịch. Đôi khi cần phải hy sinh những doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ vì cứu họ cũng không giải quyết vấn đề gì.

Chuyển động bán lẻ từ thay đổi hành vi người tiêu dùng thời Covid-19

Chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam gia tăng bất thường trước giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.

Nhân sự phòng ban nào sẽ được ưu tiên tuyển dụng hậu Covid-19?

Những vị trí, phòng ban bị cắt giảm nhiều trong khi kinh doanh sụt giảm sẽ là những vị trí được ưu tiên tuyển dụng hậu Covid-19 như kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, marketing.