Hình hài phân kỳ The Tropicana của NovaWorld Ho Tram
Sau hơn một năm giới thiệu ra thị trường, phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram được phát triển bởi Tập đoàn Novaland đang dần hình thành.
Các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm cho rằng lúc này là thời điểm hiếm hoi để có thể tiếp cận được các sản phẩm bất động sản cao cấp. Một trong số đó là shophouse tại các khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp với đủ các công năng từ nghỉ dưỡng, giải trí cho tới kinh doanh, cho thuê.
Số lượng hạn chế, thanh khoản cao, giá vừa tầm
Thông thường, các sản phẩm shophouse tại mỗi dự án chỉ chiếm tỷ trọng khiêm tốn. Vì lý do đó, shophouse luôn được các nhà đầu tư săn đón. Theo quan sát thì dòng sản phẩm “hot” này không dễ để đầu tư ngay cả khi nhà đầu tư đang sẵn tiền.
“Từ trước đến giờ, nói mua nhà mặt tiền hay kiếm suất shophouse trong các dự án lớn là chuyện rất khó. Giá rất cao nhưng lúc nào cũng chuyển nhượng rất nhanh. Đặc biệt hiện nay, dòng shophouse còn xuất hiện tại các khu nghỉ dưỡng phức hợp, đem về tiềm năng sinh lời cao”, anh Trịnh Văn Ba, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại TP.HCM nhận định.
Nhà đầu tư này còn cho biết sản phẩm anh đang hướng tới là shophouse nằm trong các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn tại những trung tâm du lịch gần TP.HCM như Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt…
Dịp này, anh nhắm tới nhà phố thương mại tại phân kỳ The Tropicana thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Theo quan điểm của nhà đầu tư này, nơi đây có lợi thế chỉ cách TP.HCM khoảng 90 phút di chuyển, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có nhiều lợi thế du lịch nhờ đường bờ biển kéo dài hơn 300km cùng hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ.
Ngoài ra, Bà Rịa - Vũng Tàu còn có các di tích lịch sử và các lễ hội dân gian đa dạng như lễ hội Dinh Cô (Long Hải) cùng nhiều sự kiện văn hoá truyền thống khác, hợp thành chuỗi lễ hội, hoàn toàn phù hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, tham quan kết hợp với du lịch sinh thái chất lượng cao.
Nằm trong phân kỳ The Tropicana, các căn shophouse nằm ngay trục đường chính ven biển - cung đường đang được mở rộng từ hiện trạng 12m lên đến 42m kết nối cả tổ hợp với bên ngoài, đồng thời là đường giao thông xương sống của nội khu.
Tuyến đường này sẽ góp phần quan trọng phát huy hiệu quả các dự án hạ tầng lớn, tạo ra cơ hội phát triển cho hàng loạt dự án nghỉ dưỡng. Sở hữu vị trí trung tâm, đón trọn nguồn năng lượng hiền hòa từ biển, chuỗi shophouse The Tropicana sẽ là tâm điểm mua sắm, ăn uống, giải trí tấp nập du khách từ khắp nơi đổ về cũng như đông đảo cư dân địa phương tìm đến.
Theo các chuyên gia, vị trí của shophouse có tính quyết định đối với tỷ suất sinh lời khi kinh doanh và khả năng tăng giá về lâu dài. Shophouse tọa lạc tại khu vực có lưu lượng di chuyển cao, có khả năng thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các du khách dạo bộ ngắm cảnh và sẵn sang thụ hưởng các tiện ích, dịch vụ tại chỗ, là những sản phẩm có giá trị nhất và luôn được các nhà đầu tư tìm kiếm.
Bảo đảm sinh lợi từ shophouse ngay từ đầu
Tọa lạc ngay mặt tiền trục đường chính của dự án, chuỗi shophouse sẽ là điểm đón toàn bộ cư dân của đô thị cũng như khách đến tham quan, vui chơi.
Đồng thời, phân kỳ The Tropicana của dự án NovaWorld Ho Tram được đánh giá là khu vực có giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt phù hợp với hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ.
Để nhà đầu tư không phải tự tìm kiếm hay chờ đợi cơ hội quá lâu, Novaland đã chuẩn bị sẵn nền tảng kinh doanh cho khách hàng bằng quy hoạch ngành hàng đa dạng, bài bản.
Hàng loạt thương hiệu do Nova F&B (thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án của Tập đoàn Novaland) quản lý và vận hành, từ ẩm thực địa phương, ẩm thực châu Á và Âu Mỹ như: bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu, Gành Hào, Saigon Casa, Jumbo Seafood, Marina Club. Những thương hiệu quốc tế như Texas Chicken, King BBQ... cũng đã có mặt và sẵn sàng mở rộng cơ hội hợp tác.
Việc chú trọng tới mảng ẩm thực, bố trí tỉ lệ lớn shophouse cho F&B cũng như kết hợp các nền ẩm thực đa dạng không chỉ đáp ứng nhu cầu rất lớn từ du khách trong và ngoài nước mà còn cho thấy dự án có sự tinh tế và am hiểu địa phương sâu sắc.
Ngoài các thương hiệu về ẩm thực, tại đây còn có các ngành hàng thời trang, mỹ phẩm với sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu thế giới như Adidas, Puma, Mango, O Hui, Sulwhasoo... Các cửa hàng và dịch vụ tiện ích từ Family Express, CU... cũng có mặt để phục vụ cho du khách và cư dân địa phương.
Để thu hút lượng khách tới lưu trú và tham quan, quy hoạch toàn khu còn có nhiều hạng mục giải trí, vui chơi, mua sắm. Từng loại hình giải trí đã được tính toan kỹ lưỡng, các hoạt động giải trí nghỉ dưỡng được triển khai đều đặn nhằm thu hút du khách và cư dân địa phương như: lễ hội thời trang, chương trình ca nhạc, phim trường công nghệ...
Tất cả thương hiệu này đều có sẵn trong danh mục quy hoạch ngành hàng của dự án cùng với chương trình “cam kết thuê lại” cho chủ sở hữu để đảm bảo kinh doanh hiệu quả shophouse trong những năm đầu tiên với mức thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỷ đồng/5 năm.
Tổ hợp u lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, một sản phẩm của Tập đoàn Novaland bao gồm chuỗi các dự án với tổng diện tích 1.000 ha được chia khoảng 10 giai đoạn phát triển, khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ.
NovaWorld Ho Tram được xác định là trung tâm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu như: khu Safari - công viên hoang dã đầu tiên tại miền Nam Việt Nam, hồ bơi nước mặn, kênh chèo thuyền Kayak, nông trại organic, quảng trường biển, khu phức hợp thể thao...
Website: novaworldhotram.vn
Hotline: 0909888886
Sau hơn một năm giới thiệu ra thị trường, phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram được phát triển bởi Tập đoàn Novaland đang dần hình thành.
Được coi là “trái tim” của cung đường biển Hồ Tràm, phân kỳ Wonderland có quy mô bao gồm khu thương mại dịch vụ; khu tiện ích vui chơi giải trí biển; khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao do thương hiệu quốc tế quản lý, vận hành và khoảng hơn 270 sản phẩm second home biển
AZ Property Group được lựa chọn làm tổng đại lý phân phối các sản phẩm second home thuộc phân kỳ Wonderland của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram
Doanh nghiệp tư nhân đối mặt với hàng loạt khó khăn về thủ tục hành chính, đơn hàng, dòng tiền.
Hợp tác giữa TPBank và Trung tâm RAR tiếp tục ghi dấu mốc trong việc sử dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng nhằm tối ưu hóa các trải nghiệm số của khách hàng.
Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển.
Cuốn "Xây dựng thương hiệu tinh gọn" cung cấp giải pháp hiệu quả giúp SME và startup vượt qua hạn chế nguồn lực, phát triển thương hiệu bền vững.
Fitch Ratings dự báo Lọc hóa dầu Bình Sơn duy trì vị thế tiền mặt ròng trong 4-5 năm tới, bất chấp giả định về giá dầu đang đà giảm cùng kế hoạch đầu tư lớn.
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, quảng trường Ba Đình... là biểu tượng của thủ đô, là nơi mà du khách trong và ngoài nước đều muốn ghé thăm khi tới Hà Nội.