50 đại lý bán bất động sản hợp tác với Novaland
Một số doanh nghiệp bất động sản đã sẵn sàng tái nhập đường đua với những kế hoạch mới sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
AZ Property Group được lựa chọn làm tổng đại lý phân phối các sản phẩm second home thuộc phân kỳ Wonderland của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram
Sáng 2/7, Công ty CP Tập đoàn phát triển đô thị AZ Property (AZ Property Group) chính thức trở thành tổng đại lý phân phối các sản phẩm second home thuộc phân kỳ Wonderland – 1 trong 10 phân kỳ của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram.
Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram tái hiện lại một thế giới thần tiên đa sắc màu ngay tại Hồ Tràm.
Với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo mang âm hưởng của xứ sở thần tiên bên biển miền nhiệt đới, Wonderland sẽ là vùng đất “diệu kỳ” để khám phá – trải nghiệm – lưu giữ niềm vui bất tận.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong chuỗi tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, phân kỳ Wonderland sở hữu “phiên bản giới hạn” các sản phẩm second home dự kiến chỉ có khoảng 270 sản phẩm bao gồm: Biệt thự biển, nhà phố thương mại ven biển…), khu tiện ích vui chơi giải trí biển, khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao.
NovaWorld Ho Tram, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí cao cấp với quy mô khoảng 1.000ha do Tập đoàn Novaland phát triển, trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu.
NovaWorld Ho Tram dự kiến chia khoảng hơn 10 phân kỳ phát triển, khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.
Mỗi phân kỳ được phát triển dựa trên một ý tưởng, một chủ đề xuyên suốt cùng chuỗi tiện ích đa dạng, mang tất cả tinh hoa “thế giới” về với Hồ Tràm.
“Với kinh nghiệm trong việc phân phối và đồng phát triển các sản phẩm bất động sản cao cấp, chúng tôi đánh giá phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram là dự án mang giá trị gia tăng vững bền với vị trí trung tâm tại Hồ Tràm, và chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển.
Trong xu hướng hiện nay, khi khách hàng đang tìm kiếm những ngôi nhà nghỉ dưỡng đề cao yếu tố thiên nhiên, mang lại lợi ích cho sức khỏe thì những sản phẩm second home tại Wonderland phát triển giữa địa thế rừng biển và chuỗi tiện ích hoàn chỉnh, sẽ dẫn dắt thị trường và kiến tạo nên phong cách nghỉ dưỡng mới”, ông Huỳnh Hoàng Thịnh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn phát triển đô thị AZ Property chia sẻ.
Với lợi thế từ sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, vững mạnh về chuyên môn của lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên viên AZ Property Group, sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp một cách hiệu quả nhất, đáp ứng kịp thời xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai (second home) cùng nhu cầu du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng “an toàn”.
Một số doanh nghiệp bất động sản đã sẵn sàng tái nhập đường đua với những kế hoạch mới sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
Những nỗ lực phát triển và đóng góp của Novaland trong suốt thời gian qua đã được nhiều tổ chức uy tín vinh danh, mới nhất là danh hiệu nhà phát triển bất động sản đô thị tiêu biểu 2019.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".