50 đại lý bán bất động sản hợp tác với Novaland
Một số doanh nghiệp bất động sản đã sẵn sàng tái nhập đường đua với những kế hoạch mới sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
AZ Property Group được lựa chọn làm tổng đại lý phân phối các sản phẩm second home thuộc phân kỳ Wonderland của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram
Sáng 2/7, Công ty CP Tập đoàn phát triển đô thị AZ Property (AZ Property Group) chính thức trở thành tổng đại lý phân phối các sản phẩm second home thuộc phân kỳ Wonderland – 1 trong 10 phân kỳ của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram.
Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram tái hiện lại một thế giới thần tiên đa sắc màu ngay tại Hồ Tràm.
Với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo mang âm hưởng của xứ sở thần tiên bên biển miền nhiệt đới, Wonderland sẽ là vùng đất “diệu kỳ” để khám phá – trải nghiệm – lưu giữ niềm vui bất tận.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong chuỗi tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram, phân kỳ Wonderland sở hữu “phiên bản giới hạn” các sản phẩm second home dự kiến chỉ có khoảng 270 sản phẩm bao gồm: Biệt thự biển, nhà phố thương mại ven biển…), khu tiện ích vui chơi giải trí biển, khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao.
NovaWorld Ho Tram, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí cao cấp với quy mô khoảng 1.000ha do Tập đoàn Novaland phát triển, trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu.
NovaWorld Ho Tram dự kiến chia khoảng hơn 10 phân kỳ phát triển, khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.
Mỗi phân kỳ được phát triển dựa trên một ý tưởng, một chủ đề xuyên suốt cùng chuỗi tiện ích đa dạng, mang tất cả tinh hoa “thế giới” về với Hồ Tràm.
“Với kinh nghiệm trong việc phân phối và đồng phát triển các sản phẩm bất động sản cao cấp, chúng tôi đánh giá phân kỳ Wonderland của NovaWorld Ho Tram là dự án mang giá trị gia tăng vững bền với vị trí trung tâm tại Hồ Tràm, và chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển.
Trong xu hướng hiện nay, khi khách hàng đang tìm kiếm những ngôi nhà nghỉ dưỡng đề cao yếu tố thiên nhiên, mang lại lợi ích cho sức khỏe thì những sản phẩm second home tại Wonderland phát triển giữa địa thế rừng biển và chuỗi tiện ích hoàn chỉnh, sẽ dẫn dắt thị trường và kiến tạo nên phong cách nghỉ dưỡng mới”, ông Huỳnh Hoàng Thịnh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn phát triển đô thị AZ Property chia sẻ.
Với lợi thế từ sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, vững mạnh về chuyên môn của lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên viên AZ Property Group, sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp một cách hiệu quả nhất, đáp ứng kịp thời xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai (second home) cùng nhu cầu du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng “an toàn”.
Một số doanh nghiệp bất động sản đã sẵn sàng tái nhập đường đua với những kế hoạch mới sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
Những nỗ lực phát triển và đóng góp của Novaland trong suốt thời gian qua đã được nhiều tổ chức uy tín vinh danh, mới nhất là danh hiệu nhà phát triển bất động sản đô thị tiêu biểu 2019.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.