Nhịp cầu kinh doanh
Dalatmilk: “Di sản từ cao nguyên” chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức.
Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa, tin dùng.
“Tách cà phê Cappuccino pha ở nhà trở nên thơm ngon hơn từ ngày tôi dùng sữa Dalatmilk” - Một vị khách người Nhật Bản đã nói như vậy với chị Nguyễn Thị Thu - chủ một cửa hàng thực phẩm cao cấp ở phường Mỹ Đình, Hà Nội.
Bà chủ cửa hàng chia sẻ thêm: “Ông ấy và rất nhiều khách hàng người Hàn Quốc, người Nhật Bản, những người kỹ tính và yêu cầu cao, từ lâu rồi đến nhà tôi mua sữa thì chỉ chọn sữa thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua Dalatmilk. Họ nói sữa này rất dễ uống, thơm ngon tự nhiên. Riêng độ ngọt thanh của Dalatmilk là cả một sự khác biệt trên thị trường”.
Vậy cho nên, “tốc độ bán sản phẩm Dalatmilk luôn đứng top 1 của cửa hàng. Riêng năm 2023, chúng tôi đã bán đến hơn 2.400 sản phẩm sữa Dalatmilk các loại”, chị Thu cho hay.
Anh Ngọc Minh, một khách hàng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Tôi luôn dặn nhân viên siêu thị mini gần nhà, khi nào Dalatmilk về thì nhắn tin ngay. Bởi nếu “chậm chân” là rất dễ không còn sản phẩm yêu thích trên kệ để mua. Cả nhà tôi từ hàng chục năm nay đều yêu thích sữa tươi và sữa chua Dalatmilk”.

Ngay khi xuất hiện ở siêu thị, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, “Di sản từ cao nguyên” đã nhanh chóng chinh phục và chiếm giữ trái tim của hàng triệu người tiêu dùng khắp Việt Nam.
Bên cạnh đó, Dalatmilk còn được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế của Việt Nam và thế giới tin dùng. Hiện Dalatmilk đang là nhà cung cấp cho các hệ thống khách sạn 5 sao lớn như Lotte, Pullman… cùng các chuỗi nhà hàng quốc tế như Tous Les Jours, Paris Baguette…, các thương hiệu lớn trong ngành đồ uống như Starbucks, Highlands, Gongcha…
Hàng loạt khách hàng “khó tính” này lựa chọn Dalatmilk bởi đây là thương hiệu sữa đáp ứng tốt mọi yêu cầu cao cấp về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế về cấu trúc, hương vị, độ béo, các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa trong pha chế cũng như thưởng thức.

Chất lượng hàng đầu của Dalatmilk có được không chỉ nhờ hưởng lợi thế tuyệt vời của vùng cao nguyên khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm mà còn bởi Dalatmilk đã ứng dụng công nghệ chăn nuôi, sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới hướng đến phát triển bền vững, sản xuất xanh, sản xuất tuần hoàn và tiêu chuẩn quốc tế chuẩn mực vào mọi quy trình chăn nuôi, chế biến, bảo quản và phân phối sản phẩm.
Theo đó, hệ thống trang trại bò sữa công nghệ cao được đầu tư xây dựng và vận hành, kết hợp với hệ thống quản lý khẩu phần tự động và chất lượng thức ăn cao cấp… Nhờ vậy, đàn bò của Dalatmilk cũng như tại các nông hộ hợp tác với Dalatmilk đang cho ra đời dòng sữa tươi sạch, chất lượng cao.
Nhằm bảo toàn nguyên vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngon khác biệt của Dalamilk, nhà máy chế biến sữa đã được đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, hoàn toàn tự động và hiện đại bậc nhất thế giới.

Ông Lương Quốc Hoàn - Giám đốc Nhà máy Sữa Dalatmilk tự hào chia sẻ: “Nhà máy của chúng tôi tiên phong ứng dụng công nghệ cao, có thể nói không có nhiều nhà máy sữa ở Việt Nam mà ngay từ khâu tiếp nhận nguyên liệu đầu vào cho đến khâu đóng gói thành phẩm đều tự động hoàn toàn. Mọi thông số trong quá trình sản xuất đều được tự động ghi nhận, lưu trữ, đồng bộ dễ dàng trích xuất, kiểm tra vào bất cứ lúc nào. Các chuyên gia ngành sữa đã không ngại ngần đưa ra đánh giá rằng Dalatmilk đang sở hữu dây chuyền thiết bị và công nghệ chế biến sữa hiện đại hàng đầu thế giới”.
Đầu tư công nghệ hiện đại, thiết bị sản xuất đồng bộ, “Di sản từ cao nguyên” Dalatmilk đang vững vàng phát triển các bộ sản phẩm đa dạng, chất lượng hảo hạng nhằm chinh phục khách hàng khó tính và cao cấp hàng đầu.
Dalatmilk chắp cánh ước mơ cho các Barista Việt Nam
Ưu đãi cực hời chờ “Gai con” tại Ocean City
Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6 tại Ocean City - “thành phố lễ hội” phía Đông Hà Nội, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ là sự trở lại hoành tráng của dàn nghệ sĩ hot hit với đại tiệc âm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ mà còn là cơ hội vàng để săn loạt ưu đãi cực hời đến từ hệ sinh thái Vingroup. Từ di chuyển, ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm hay thậm chí... mua xe, tất cả đều đang “trải thảm” ưu đãi dành riêng cho hội “Gai con”.
Hải Phòng - Thành phố cảng vươn tầm quốc tế, đâu là tâm điểm tiếp theo?
Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế với các thế mạnh về cảng biển - logistics - công nghiệp xanh. Trong hành trình ấy, việc mở rộng phát triển ra những đô thị vệ tinh có lợi thế vị trí, hạ tầng, quỹ đất và quy hoạch hoàn chỉnh là xu hướng tất yếu.
FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus
Thỏa thuận này mở ra cơ hội để FPT tham gia các dự án của Airbus trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, dữ liệu lớn và điện toán đám mây.
Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới Thaco Mobihome 120
Thaco auto vừa giới thiệu mẫu xe giường nằm cao cấp thế hệ mới - Thaco Mobihome 120, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, khả năng vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách và du lịch đường dài.
Sun Group lập Hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
Bộ Xây dựng hôm nay đã cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không số 01/2025/GPKDVCHK cho Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (tên thương hiệu Sun PhuQuoc Airways).
Vụ Nestlé Việt Nam quảng cáo sữa Milo: Liệu có đang lừa dối khách hàng?
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Sau cú trượt dài, LDG còn cơ hội nào để hồi sinh?
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?
Trungnam Group đầu tư khu công nghiệp Cà Ná
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.
Giá cổ phiếu Viglacera ở mức cao, cổ đông lớn Gelex không có ý định mua thêm
Thay vào đó, Gelex chọn đồng hành cùng Viglacera theo lộ trình thoái vốn Nhà nước, tái cấu trúc doanh nghiệp.
Mcredit có tân tổng giám đốc
Ông Đinh Quang Huy vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) kể từ ngày 11/6.
Việt Nam lần đầu công nhận tài sản số, đã có luật riêng quản lý
Từ nay, tài sản số tại Việt Nam sẽ được quản lý việc tạo lập, phát hành, lưu ký, kèm theo quy định điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ tài sản mã hoá.
Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.