Nhịp cầu kinh doanh

Dalatmilk: “Di sản từ cao nguyên” chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Đặng Lan Thứ sáu, 26/04/2024 - 12:49

Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức.

Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa, tin dùng.

“Tách cà phê Cappuccino pha ở nhà trở nên thơm ngon hơn từ ngày tôi dùng sữa Dalatmilk” - Một vị khách người Nhật Bản đã nói như vậy với chị Nguyễn Thị Thu - chủ một cửa hàng thực phẩm cao cấp ở phường Mỹ Đình, Hà Nội.

Bà chủ cửa hàng chia sẻ thêm: “Ông ấy và rất nhiều khách hàng người Hàn Quốc, người Nhật Bản, những người kỹ tính và yêu cầu cao, từ lâu rồi đến nhà tôi mua sữa thì chỉ chọn sữa thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua Dalatmilk. Họ nói sữa này rất dễ uống, thơm ngon tự nhiên. Riêng độ ngọt thanh của Dalatmilk là cả một sự khác biệt trên thị trường”.

Vậy cho nên, “tốc độ bán sản phẩm Dalatmilk luôn đứng top 1 của cửa hàng. Riêng năm 2023, chúng tôi đã bán đến hơn 2.400 sản phẩm sữa Dalatmilk các loại”, chị Thu cho hay.

Anh Ngọc Minh, một khách hàng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Tôi luôn dặn nhân viên siêu thị mini gần nhà, khi nào Dalatmilk về thì nhắn tin ngay. Bởi nếu “chậm chân” là rất dễ không còn sản phẩm yêu thích trên kệ để mua. Cả nhà tôi từ hàng chục năm nay đều yêu thích sữa tươi và sữa chua Dalatmilk”.

Dalatmilk: “Di sản từ cao nguyên” chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
Chất lượng hảo hạng đang giúp Dalatmilk trở nên thân thuộc và là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam

Ngay khi xuất hiện ở siêu thị, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi và chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch, “Di sản từ cao nguyên” đã nhanh chóng chinh phục và chiếm giữ trái tim của hàng triệu người tiêu dùng khắp Việt Nam.

Bên cạnh đó, Dalatmilk còn được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế của Việt Nam và thế giới tin dùng. Hiện Dalatmilk đang là nhà cung cấp cho các hệ thống khách sạn 5 sao lớn như Lotte, Pullman… cùng các chuỗi nhà hàng quốc tế như Tous Les Jours, Paris Baguette…, các thương hiệu lớn trong ngành đồ uống như Starbucks, Highlands, Gongcha…

Hàng loạt khách hàng “khó tính” này lựa chọn Dalatmilk bởi đây là thương hiệu sữa đáp ứng tốt mọi yêu cầu cao cấp về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế về cấu trúc, hương vị, độ béo, các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa trong pha chế cũng như thưởng thức.

Dalatmilk: “Di sản từ cao nguyên” chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất 1
“Di sản từ cao nguyên” Dalatmilk được hệ thống khách sạn 5 sao, nhà hàng đẳng cấp, các “ông lớn” ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn

Chất lượng hàng đầu của Dalatmilk có được không chỉ nhờ hưởng lợi thế tuyệt vời của vùng cao nguyên khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm mà còn bởi Dalatmilk đã ứng dụng công nghệ chăn nuôi, sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới hướng đến phát triển bền vững, sản xuất xanh, sản xuất tuần hoàn và tiêu chuẩn quốc tế chuẩn mực vào mọi quy trình chăn nuôi, chế biến, bảo quản và phân phối sản phẩm.

Theo đó, hệ thống trang trại bò sữa công nghệ cao được đầu tư xây dựng và vận hành, kết hợp với hệ thống quản lý khẩu phần tự động và chất lượng thức ăn cao cấp… Nhờ vậy, đàn bò của Dalatmilk cũng như tại các nông hộ hợp tác với Dalatmilk đang cho ra đời dòng sữa tươi sạch, chất lượng cao.

Nhằm bảo toàn nguyên vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngon khác biệt của Dalamilk, nhà máy chế biến sữa đã được đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, hoàn toàn tự động và hiện đại bậc nhất thế giới.

Dalatmilk: “Di sản từ cao nguyên” chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất 2
Nhà máy chế biến sữa của Dalatmilk được đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động và hiện đại bậc nhất thế giới

Ông Lương Quốc Hoàn - Giám đốc Nhà máy Sữa Dalatmilk tự hào chia sẻ: “Nhà máy của chúng tôi tiên phong ứng dụng công nghệ cao, có thể nói không có nhiều nhà máy sữa ở Việt Nam mà ngay từ khâu tiếp nhận nguyên liệu đầu vào cho đến khâu đóng gói thành phẩm đều tự động hoàn toàn. Mọi thông số trong quá trình sản xuất đều được tự động ghi nhận, lưu trữ, đồng bộ dễ dàng trích xuất, kiểm tra vào bất cứ lúc nào. Các chuyên gia ngành sữa đã không ngại ngần đưa ra đánh giá rằng Dalatmilk đang sở hữu dây chuyền thiết bị và công nghệ chế biến sữa hiện đại hàng đầu thế giới”.

Đầu tư công nghệ hiện đại, thiết bị sản xuất đồng bộ, “Di sản từ cao nguyên” Dalatmilk đang vững vàng phát triển các bộ sản phẩm đa dạng, chất lượng hảo hạng nhằm chinh phục khách hàng khó tính và cao cấp hàng đầu.

Dalatmilk chắp cánh ước mơ cho các Barista Việt Nam

Dalatmilk chắp cánh ước mơ cho các Barista Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Từ lâu, Dalatmilk luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những “bếp trưởng pha chế” ở các hệ thống cà phê, trà sữa, nhà hàng nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Không chỉ chiếm trọn niềm tin của các Barista, Dalatmilk còn là thương hiệu luôn đồng hành tổ chức các cuộc thi pha chế để lan truyền ngọn lửa đam mê, chắp cánh ước mơ trong cộng đồng Barista.
Dalatmilk chắp cánh ước mơ cho các Barista Việt Nam

Dalatmilk chắp cánh ước mơ cho các Barista Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Từ lâu, Dalatmilk luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những “bếp trưởng pha chế” ở các hệ thống cà phê, trà sữa, nhà hàng nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Không chỉ chiếm trọn niềm tin của các Barista, Dalatmilk còn là thương hiệu luôn đồng hành tổ chức các cuộc thi pha chế để lan truyền ngọn lửa đam mê, chắp cánh ước mơ trong cộng đồng Barista.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  4 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  16 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  20 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  20 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  20 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?