Khởi nghiệp
Dịch vụ gọi trực thăng của FastGo ra mắt vào ngày 10/5
Chi phí thấp nhất cho một lần gọi dịch vụ trực thăng ngắm cảnh Vịnh Hạ Long do FastGo cung cấp là khoảng 3 triệu đồng.
Đại diện FastGo xác nhận, dịch vụ gọi trực thăng - FastSky của startup này sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 10/5. Đối tác cung cấp dịch vụ gọi trực thăng cho FastGo là Công ty trực thăng miền Bắc (thuộc Tổng công ty trực thăng Việt Nam) - Halong Heli Tours.
Thời gian đầu, FastSky sẽ cung cấp 2 dịch vụ chính là FastHeli Tour và FastHeli Wedding. Được biết, FastHeli Tour là dịch vụ tour ngắm cảnh Hạ Long bằng trực thăng. Còn FastHeli Wedding là dịch vụ đón dâu bằng trực thăng.
Phía FastGo cho hay, máy bay trực thăng sử dụng cho dịch vụ mới là máy bay trực thăng Bell 505 loại chuyên dụng cho du lịch ngắm cảnh với cabin hầu hết bằng kính, đảm bảo tầm nhìn rộng cho du khách, lắp đặt điều hòa không khí, ghế ngồi tiện lợi thoải mái với tầm nhìn trên cao.
Về cơ bản, gọi trực thăng là một dịnh vụ cao cấp, đi kèm mức giá không hề rẻ. Để tạo điều kiện cho nhiều người dùng trải nghiệm, đối tác của FastGo là Halong Heli Tours cho biết sẽ có các gói dịch vụ theo thời gian khác nhau để người dùng chủ động lựa chọn.
Chi phí rẻ nhất cho một chuyến tham quan ngắm cảnh Vịnh Hạ Long 12 phút khoảng gần 3 triệu đồng. Ngoài ra, nhờ việc áp dụng công nghệ của ứng dụng gọi xe FastGo, người dùng có thể trả góp qua thẻ tín dụng trong vòng 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm với lãi suất 0% cho các đơn từ 3 triệu đồng trở lên.
Về phía FastGo, startup này tin tưởng, gọi trực thăng sẽ là dịch vụ tạo thêm giá trị cho thị trường du lịch Việt Nam nói chung, hoạt động gọi xe nói riêng. Bởi cả về cách thức, lẫn phương án triển khai, FastSky đơn giản như gọi taxi hoặc xe ôm công nghệ.
FastGo là ứng dụng gọi xe của Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn NextTech của ông Nguyễn Hòa Bình. Sau 3 năm xây dựng và phát triển, FastGo ra mắt thị trường Hà Nội ngày 12/6/2018 và TP. HCM ngày 10/8/2018.
FastGo hiện cung cấp dịch vụ gọi xe ô tô gồm FastCar, JustGo và FastTaxi, dịch vụ gọi xe hai bánh FastBike Pro. Sau 9 tháng ra mắt, FastGo hiện có gần 1 triệu khách hàng tải về ứng dụng, với 60.000 đối tác lái xe đăng ký tham gia.
Tháng 8/2018, ứng dụng này công bố nhận vốn đầu tư từ quỹ VinaCapital Ventures, một quỹ đầu tư quy mô 100 triệu USD mới ra mắt. Theo một nguồn tin thân cận, số tiền FastGo nhận được khoảng 3 triệu USD.
Trong tháng 5/2019, FastGo sẽ tiếp tục ra mắt tại Singapore. Với thị trường này, FastGo tiếp tục theo đuổi chiến lược chỉ tính cho tài xế một khoản phí cố định thay vì thu phí hoa hồng. Khoản phí này là dưới 5 USD nếu thu nhập của tài xế vượt quá 30 USD mỗi ngày.
Chuyện chiếc mào Bộ GTVT muốn gắn cho xe Grab, FastGo, Be, Go-Viet
FastGo đang châm ngòi cuộc chiến về giá trên thị trường gọi xe
Thông điệp “Fastgo thách đâu rẻ bằng” xuất hiện nhiều trên phương tiện truyền thông trong những ngày qua như một động thái “châm ngòi” của Fastgo trong cuộc chiến về giá giữa các ứng dụng gọi xe.
FastGo có thể được định giá 150 triệu USD
Ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO FastGo cho biết, nếu công ty hoàn tất vòng gọi vốn series B trị giá 50 triệu USD trong ít tháng sắp tới, thì mức định giá này là hoàn toàn có cơ sở.
FastGo - những bước chân thần tốc
Tháng 3/2018, trước tin đồn Uber rút khỏi Đông Nam Á, ý tưởng ra đời ứng dụng gọi xe FastGo lại ngày càng thôi thúc ông Nguyễn Hữu Tuất. Vị CEO gọi đây là thời cơ lớn. “Một thị trường phát triển luôn cần có hai đến ba tay chơi. Uber rút lui sẽ để lại cơ hội cho các startup khác. Có thể nói, FastGo chính là mảnh ghép còn thiếu trong hệ sinh thái đa dịch vụ đã được chúng tôi chuẩn bị 15 năm nay ở Nexttech. Thay vì chỉ đứng sau các đơn vị taxi truyền thống, đã đến lúc FastGo cần phất cờ tiến lên ph
FastGo chính thức tiến vào thị trường gọi xe 2 bánh
CEO FastGo là ông Nguyễn Hữu Tuất cho biết, điểm khác biệt của FastBike Pro là sẽ tập trung vào dịch vụ chuyên nghiệp, lái xe phải trải qua quá trình tuyển dụng chặt chẽ, đánh giá về đạo đức, thái độ và sử dụng đời xe cao cấp.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.