Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Với chiến thắng ấn tượng ở hạng mục “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á” tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019 ngày 12/12, DKRA Vietnam đã chính thức điền tên vào danh sách những thương hiệu Việt khẳng định vị thế trên trường quốc tế.
DKRA Vietnam vươn tầm quốc tế
Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019 thu hút hàng trăm quan khách, lãnh đạo cấp cao đến từ các đơn vị lớn trong lĩnh vực bất động sản Đông Nam Á gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam... tham dự.
Thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản danh giá và uy tín bậc nhất Châu Á - Thái Bình Dương, Dot Property Southeast Asia Awards có tiêu chí đặc biệt khắt khe, đề cao sự sáng tạo, hiệu quả, sự vượt trội trong cung cấp dịch vụ, tiện ích và bảo vệ môi trường.
Ông Adam Sutcliffe, Dot Property Director, Events & International Markets cho biết, “Chúng tôi có cách tiếp cận khác nhau để lựa chọn ra kết quả cuối cùng. Chủ đầu tư, dự án và các đơn vị cung cấp dịch vụ như phân phối bất động sản không cạnh tranh trực tiếp với nhau mà được đánh giá trên các tiêu chí xác định. Các đơn vị thắng giải được vinh danh nhờ năng lực không chỉ thỏa mãn mà còn vượt lên trên cả những yêu cầu của từng tiêu chí”.
Bên cạnh các hạng mục dành cho dự án, thiết kế dự án và nhà phát triển, đây là lần thứ hai Dot Property Southeast Asia dành riêng giải thưởng vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản tốt nhất tại Đông Nam Á.
Theo đó, DKRA Vietnam là một trong hai thương hiệu Việt đoạt giải “Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies 2019” (Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2019).
Cùng đoạt giải thưởng này trong khu vực còn có Hutton Real Estate (Singapore), Savills Thailand, VR Global Property, Bridge Estate (Thái Lan), Cushman & Wakefield (Indonesia), Santos Knight Frank (Philippines) và Reapfield (Malaysia).
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Lâm, CEO DKRA Vietnam chia sẻ, “Giải thưởng là động lực thúc đẩy DKRA Vietnam trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam và ghi dấu ấn thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế”.
Khẳng định chất lượng chuỗi giá trị dịch vụ
Trong những ngày cuối năm, sự kiện đón nhận danh hiệu “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á” (Southeast Asia’s Best Real Estate Agencies 2019) của Dot Property Southeast Asia Awards khiến cho thành tựu năm 2019 của DKRA Vietnam càng thêm trọn vẹn với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế.
Trước đó, Công ty đã nhận giải thưởng quốc gia “Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018” do Bộ Xây dựng và Hội bất động sản Việt Nam (VNREA) bình chọn.
Hay “Nhà phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam” (Vietnam’s Best Real Estate Agencies) do Dot Property Vietnam Awards trao tặng.
“Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu” do Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) trao tặng hai năm liên tiếp (2018 và 2019).
“Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu” do tạp chí Nhịp cầu đầu tư và hội đồng các chuyên gia đầu ngành trao tặng hai năm liên tiếp (2018 và 2019).
Được thành lập từ năm 2010, DKRA Vietnam là nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản với chuỗi giá trị toàn diện và đồng bộ gồm: Tư vấn phát triển dự án, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị - phân phối bất động sản - quản lý, vận hành bất động sản.
Hệ thống DKRA Vietnam hiện có 4 công ty thành viên: DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Da Nang, 7 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam và miền Trung.
Với hệ giá trị cốt lõi Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực), DKRA Vietnam hướng tới cung cấp các dịch vụ và giải pháp hiệu quả cho khách hàng, đối tác; mang đến lợi ích hài hòa cho tất cả các bên và góp phần xây dựng thị trường bất động sản minh bạch và bền vững.
Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hóa, DKRA Vietnam cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để ghi dấu ấn thương hiệu Việt trên thị trường bất động sản quốc tế.
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Thay vào đó, Gelex chọn đồng hành cùng Viglacera theo lộ trình thoái vốn Nhà nước, tái cấu trúc doanh nghiệp.
Ông Đinh Quang Huy vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) kể từ ngày 11/6.
Từ nay, tài sản số tại Việt Nam sẽ được quản lý việc tạo lập, phát hành, lưu ký, kèm theo quy định điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ tài sản mã hoá.
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua với nhiều điểm mới như bỏ ưu đãi thuế với các công ty con, doanh nghiệp liên kết.
“100 chuyện nghề” không chỉ là một tuyển tập kỷ niệm 100 năm Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025), mà còn là nơi lưu giữ ký ức và tiếp nối ngọn lửa nghề báo.
Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/6 tại Ocean City - “thành phố lễ hội” phía Đông Hà Nội, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ là sự trở lại hoành tráng của dàn nghệ sĩ hot hit với đại tiệc âm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ mà còn là cơ hội vàng để săn loạt ưu đãi cực hời đến từ hệ sinh thái Vingroup. Từ di chuyển, ăn uống, vui chơi cho đến mua sắm hay thậm chí... mua xe, tất cả đều đang “trải thảm” ưu đãi dành riêng cho hội “Gai con”.