Analytic
Hotline: 08887 08817

Thị trường du lịch trực tuyến 3,5 tỷ USD tại Việt Nam đang bị bỏ ngỏ

Nhiều đơn vị trong nước chưa tận dụng được cơ hội làm ăn trong lĩnh vực du lịch trực tuyến. Thị phần các doanh nghiệp này mới chiếm khoảng 20% tại Việt Nam.

Nghịch lý tăng trưởng du lịch Việt Nam

Việt Nam không có đủ dịch vụ chất lượng cao hơn để khách du lịch móc hầu bao, theo báo cáo khảo sát về du lịch ASEAN của tập đoàn tài chính Maybank King Eng.

Du lịch bứt phá, liệu kinh doanh khách sạn có hái ra tiền?

Khách quốc tế đến Việt Nam trong những năm qua tăng trưởng trung bình 13,8%/năm, gấp ba lần của thế giới và hai lần khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Phải chăng du lịch Việt Nam đã qua đỉnh điểm của chu kỳ mới?

Giữa những tồn tại bất cập dai dẳng và chưa có lối thoát, du lịch Việt Nam vẫn tăng trưởng bất ngờ.

Hai doanh nghiệp Khánh Hoà được vinh danh Thương hiệu dẫn đầu và doanh nhân tiêu biểu 2018

Tại lễ trao giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam và doanh nhân tiêu biểu 2018 do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, hai doanh nghiệp của Khánh Hoà là Công ty TNHH Thương mại và du lịch Anex Việt Nam Công ty dịch vụ lữ hành quốc tế Tichtour Travel Nha Trang đã được vinh danh.

Chủ tịch Vietravel: Chính sách cho phát triển du lịch đã lạc hậu?

Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Vietravel, mặc dù Việt Nam được thế giới đánh giá rất cao về nguồn tài nguyên phát triển du lịch nhưng do những hạn chế trong chính sách và quản lý nên ngành du lịch của Việt Nam vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng.

Thưởng ngoạn văn hóa khắp châu Á ngay tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM 2018

Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM (ITE) 2018 không chỉ tạo cơ hội kết nối kinh doanh, đầu tư mà còn đem lại cơ hội trải nghiệm nhiều nền văn hoá châu Á khác nhau mà không cần đi ra nước ngoài.

Khách Tây thích cưỡi trâu, cấy lúa và sức hút của du lịch nông nghiệp

Du lịch nông nghiệp là một thị trường ngách mà Việt Nam có rất nhiều tài nguyên để có thể cung cấp những sản phẩm tốt cho cả người Việt Nam và du khách nước ngoài.

Nhà sáng lập Luxury Travel Phạm Hà: Chọn ngõ nhỏ vào nhà sang

Chúng tôi định nghĩa sang trọng là tổng thể những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa cao; cung cấp những trải nghiệm đúng theo mơ ước của khách hàng và chạm vào cảm xúc của họ với những ngạc nhiên thú vị.

Ước vọng của ông chủ khách sạn dát vàng lớn nhất Việt Nam

Sự xuất hiện của những tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng quy mô lớn như Hoà Bình Green Đà Nẵng góp phần tăng sức hút cho du lịch Việt Nam.