Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống thời thắt chặt chi tiêu
Khi cơn "sóng ngầm" ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) chưa có dấu hiệu kết thúc, khách hàng vẫn tiếp tục thắt chặt chi tiêu và đi tìm giá trị trong sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Khi cơn "sóng ngầm" ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) chưa có dấu hiệu kết thúc, khách hàng vẫn tiếp tục thắt chặt chi tiêu và đi tìm giá trị trong sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Việc thành công mang sắc cam đặc trưng phủ sóng đến nhiều ngõ nhỏ ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và tiến xa hơn trên hành trình thực hiện sứ mệnh chuyển đổi số cho các doanh nghiệp F&B đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và nhân sự iPOS.vn suốt hơn một thập kỷ qua.
Định vị mình “là công ty cung cấp dịch vụ để mang lại sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như hỗ trợ họ kinh doanh hiệu quả” đã ăn sâu vào tiềm thức toàn đội ngũ iPOS.vn từ các nhà sáng lập, và thấm nhuần vào văn hoá doanh nghiệp trong suốt 12 năm qua.
Thông qua hợp tác chiến lược này, hơn 100.000 doanh nghiệp F&B đang sử dụng dịch vụ iPOS.vn sẽ được kết nối với hệ sinh thái siêu ứng dụng có hơn 31 triệu người dùng và 50.000 đối tác kinh doanh của MoMo.
Sự kiện “Ngành F&B Đà Nẵng – tiếp đà bứt phá” được lấy cảm hứng từ sự hồi phục đáng kể của thành phố Đà Nẵng sau đại dịch Covid-19, đặc biệt là ngành F&B hay những ngành nghề trọng điểm như du lịch, dịch vụ biển.
Với dịch vụ GoFood của Gojek lượng đơn hàng trong quý 1/2022 đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, trước khi làn sóng Covid-19 thứ tư bùng nổ.
Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp là yếu tố then chốt quyết định khả năng sinh lời của các doanh nghiệp dịch vụ ăn uống trong bối cảnh hậu Covid-19.
VNDirect dự báo ngành thực phẩm đồ uống sẽ phục hồi và có tốc độ tăng trưởng cao hơn kể từ năm 2022., với động lực đến từ việc mở lại các dịch vụ ăn tại chỗ và sự phục hồi của cầu tiêu dùng nội địa.
Thay vì phục vụ tại chỗ với nhóm khách hàng cao cấp, nhiều thương hiệu ngành dịch vụ ăn uống đã chuyển sang phân khúc khách hàng trung bình và khá nhưng có nhu cầu ổn định để đảm bảo tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp trong đại dịch.
Từ năm ngoái, Loship đã tiên phong chinh phục thị trường phân phối sỉ các mặt hàng cung ứng cho cửa hàng F&B bằng dịch vụ Lo-supply.
Thị trường ẩm thực tại Việt Nam vốn đã cho thấy những dấu hiệu giảm tốc, nay lại thêm tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều cá nhân, cửa hàng, thậm chí cả chuỗi F&B cũng phải tạm đóng cửa, trả lại mặt bằng, nhượng quán.
Dữ liệu đang cập nhật!