Analytic
Hotline: 08887 08817

Công ty mẹ Shopee kéo dài mạch thua lỗ

Mặc dù doanh thu mảng thương mại điện tử của Sea đã tăng 64% lên 1,5 tỉ USD so với năm trước, nhưng khoản lỗ của Shopee tăng 77% lên 810 triệu USD.

VNG rót vốn cho kì lân Hàn Quốc, tiến vào thị trường metaverse

Đại diện VNG cho hay, thông qua việc rót vốn vào Haegin, VNG không chỉ mở rộng phạm vi kinh doanh trên thị trường quốc tế mà còn hướng tới trở thành một nhà đầu tư toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực Metaverse.

VNG có thể chào bán 12,5% cổ phần để niêm yết chứng khoán tại Mỹ

Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ, VNG đã thành lập một pháp nhân mới vào ngày 1/4/2022 tại Cayman Islands, nhận chuyển nhượng hơn 47% cổ phần công ty.

Startup blockchain Sky Mavis nhận vốn 150 triệu USD từ Binance

Lần gần nhất, Sky Mavis cho biết đã huy động được 152 triệu USD vòng Series B, với định giá lên tới 3 tỷ USD.

Tương lai mới của các phương tiện truyền thông xã hội

Từ góc độ của nhà quảng cáo, khả năng tương tác cao và thường xuyên vượt bậc mà Gaming mang lại so với các kênh giải trí truyền thống đã trở thành “cánh cửa” rộng mở cho các thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Văn hóa doanh nghiệp nhìn từ 'tật xấu' của cộng đồng gaming

Đi cùng sự phát triển của làn sóng công nghệ, gaming (trò chơi điện tử) đang nổi lên như một trong những ngành công nghiệp vàng của thời đại số. Tuy nhiên, sau một thời gian nhìn lại, chất lượng môi trường làm việc có biểu hiện bất ổn đang đặt ra những vấn đề lớn hơn mà “những công xưởng niềm vui” phải đối mặt ngoài bài toán kinh doanh.