GO-VIET đã có cả ngàn tài xế đối đầu Grab sau một tháng ra mắt

Việt Hưng - 18:10, 30/07/2018

TheLEADERVới đội ngũ hàng ngàn tài xế, GO-VIET sẽ mở rộng hoạt động trên 12 quận tại TP. HCM từ đầu tháng 8.

GO-VIET đã có cả ngàn tài xế đối đầu Grab sau một tháng ra mắt
GO-VIET cho biết đã thu hút được hàng ngàn tài xế Việt Nam

Theo thông báo phát đi mới nhất, GO-VIET ứng dụng công nghệ đa dịch vụ được hậu thuận bởi GO-JEK sẽ mở rộng hoạt động trên 12 quận tại TP. HCM từ ngày 01/08 tới.

Cụ thể, GO-VIET sẽ cung cấp dịch vụ kết nối đặt xe hai bánh GO-BIKE và giao hàng GO-SEND tại Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh.

Cùng với việc mở rộng này, từ 30/7/2018, người dùng Việt Nam đã có thể tải ứng dụng GO-VIET trên App Store & Google Play để sẵn sàng sử dụng.

Ông Nguyễn Vũ Đức - đồng sáng lập và CEO GO-VIET cho biết: "Chương trình trải nghiệm phiên bản thử nghiệm GO-VIET vừa qua đã diễn ra thành công. Chúng tôi rất vui khi nhận được nhiều đóng góp tích cực, cũng như sự hài lòng của người dùng trong những lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Cùng với việc mở rộng địa bàn hoạt động, ứng dụng GO-VIET đã sẵn sàng cho người dùng tải về và chúng tôi mời tất cả các khách hàng cùng tham gia sử dụng".

Hiện tại, GO-VIET cho biết đã thu hút hàng ngàn tài xế Việt Nam, cùng mang tới dịch vụ toàn diện dựa trên công nghệ hàng đầu từ GO-JEK tới người dùng tại TP. HCM.

Trong giai đoạn thử nghiệm, với trang phục đồng bộ màu đỏ tươi, các tài xế của GO-VIET đã tạo được ấn tượng tốt, thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Sự xuất hiện của GO-VIET vào thời điểm này được cho là sẽ góp phần thay đổi thị trường ứng dụng đa dịch vụ, tạo cho người Việt Nam có thêm sự lựa chọn và tiếp cận thêm công nghệ tân tiến trên thế giới.

Ngoài gọi xe, GO-VIET còn hướng tới nền tảng đa dịch vụ, bắt đầu bằng dịch vụ kết nối vận tải và giao hàng, trước khi triển khai dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ, thanh toán điện tử và các dịch vụ khác.

CEO GO-VIET nhấn mạnh, sự hỗ trợ của Go-Jek là cực kì quan trọng, không chỉ vì đối tác này cung cấp nền tảng công nghệ tiên tiến và kiến thức chuyên môn cho GO-VIET, mà còn bởi hai bên cùng chia sẻ giá trị cốt lõi, đó là mong muốn góp phần tạo ra các ảnh hưởng tích cực cho xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống và thu nhập cho các đối tác, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Được biết, đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của Go-Jek tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines.

Công bố này được đưa ra ngay sau khi công ty nhận được vòng tư mới nhất từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping và một số nhà đầu tư quốc tế khác.