Hòa Bình trúng thầu dự án Swanbay La Maison trị giá 700 tỷ đồng
Lam Giang
Thứ ba, 29/10/2019 - 08:47
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sáng nay vừa trúng thầu và tổ chức lễ khởi công dự án Swanbay La Maison dự án Swan City tại đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vào cuối tuần qua.
Theo đó, Hòa Bình được Công ty CP Vina Đại Phước giao nhà thầu chính dự án Swanbay La Maison phân khu 4 phần kết cấu, hoàn thiện 297 căn biệt thự trên tổng số 546 căn.
Tổng giá trị gói thầu hơn 736 tỷ đồng, thời gian thi công trong vòng 13 tháng. Đây là gói thầu tiếp theo sau khi Hòa Bình thi công 258 căn biệt thự Swan City East Saigon – phân khu 1, hiện gói thầu này đang được hoàn thành và bàn giao.
Ban lãnh đạo và nhân viên của Hòa Bình Corporation tham gia lễ khởi công Swanbay La Maison.
Ngoài ra, Tập đoàn cũng vừa khởi công dự án Khách sạn và Resort LeMan Cap (Vũng Tàu) của Tập đoàn C.T Group làm chủ đầu tư, tọa lạc trên sườn núi nhỏ và thiết kế theo phong cách giao thoa của hai nền văn hóa Việt – Pháp. Hòa Bình là tổng thầu kết cấu, hoàn thiện, cơ điện và nội thất với tổng giá trị gói thầu gần 100 tỷ đồng và thi công trong 8 tháng.
Cùng với việc khởi công xây dựng dự án mới, trong tuần qua, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành cất nóc và bàn giao các công trình, gồm: cất nóc công trình Sun Premier Village Kem Beach Resort thuộc khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Bãi Khem – Phú Quốc; bàn giao 11 căn biệt thự cao cấp tân cổ điển trên tổng số 32 căn của dự án (Sol Villas) và bàn giao phần kết cấu dầm sàn tầng 5 Khu vực sàn công nghệ của công trình Nhà ga cáp treo núi Bà (Tây Ninh).
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.