Khởi nghiệp
Inflow huy động thành công 2 triệu USD
Với nguồn vốn được bổ sung, Inflow sẽ tăng đầu tư vào bộ phận phát triển sản phẩm và thiết kế cũng như nghiên cứu các công nghệ mới cho chuỗi cung ứng và sản xuất.
Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất thời trang Inflow đã kêu gọi thành công 2 triệu USD tại vòng gọi vốn hạt giống.
Nguồn vốn được bổ sung này sẽ giúp Inflow tối ưu hóa thời gian tìm nguồn nguyên vật liệu, chọn nhà xưởng và quản lý sản xuất cho các thương hiệu thời trang.
Bà Lê Khanh, nhà sáng lập kiêm CEO của Inflow cho biết, nền tảng đang hướng tới việc giúp các thương hiệu thời trang cập nhật những xu hướng mới nhất trên sàn diễn lên trên kệ hàng chỉ trong thời gian ngắn hay thử nghiệm mẫu mã và thay đổi nhanh như cách thị trường tiêu thụ thay đổi.
Ngoài khai thác những lợi thế sản xuất hàng may mặc của Việt Nam và Đông Nam Á, Inflow đồng thời giải quyết những thách thức quan trọng của chuỗi cung ứng trong ngành thời trang như mạng lưới nhà cung cấp không rõ ràng và minh bạch, quản lý dự án kém hiệu quả trong chu trình sản xuất từ thiết kế đến thành phẩm.
Nền tảng Inflow có khả năng hiển thị toàn diện các thông tin, từ dự báo hàng tồn kho đến việc đề xuất nhà xưởng dựa trên đánh giá dữ liệu và quản lý đơn hàng dễ dàng…
Inflow hiện có mạng lưới đối tác 150 nhà xưởng và nhà cung ứng tại Việt Nam. Do đó, Inflow có thể giúp các thương hiệu cắt giảm thời gian sản xuất mẫu xuống chỉ còn 7 ngày, thời gian hoàn thành toàn bộ đơn hàng giảm xuống còn 45 ngày với đa dạng chất liệu và thiết kế.
Inflow cũng linh hoạt hỗ trợ những đơn đặt hàng nhỏ với số lượng đặt hàng tối thiểu chỉ từ 50 sản phẩm. Điều này cho phép các thương hiệu mở rộng sản xuất dựa trên phản hồi của thị trường, cắt ngắn quy trình từ thiết kế đến thành phẩm còn vài tuần thay vì vài tháng và hạn chế hàng tồn kho khi phải đặt số lượng lớn.
Hiện có hơn 80 thương hiệu thời trang ở khu vực Đông Nam Á đang sử dụng Inflow cho toàn bộ quá trình gia công sản xuất. Năm ngoái, Inflow đã chứng kiến mức tăng trưởng doanh thu lên gấp 15 lần. Đó là yếu tố khiến vòng đầu tư hạt giống này hoàn tất nhanh chóng.
Là một trong ba quốc gia xuất khẩu may mặc lớn nhất thế giới, ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam đang được các thương hiệu toàn cầu chú trọng đầu tư.
Trải nghiệm công nghệ tạo sự khác biệt trong lĩnh vực thời trang
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.