Nhịp cầu kinh doanh

Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của Vincom tăng mạnh

Lam Giang Thứ năm, 02/01/2025 - 09:45
Nghe audio
0:00

Mùa Giáng sinh năm nay, nhiều trung tâm thương mại của Vincom đã ghi nhận lượng khách cùng mức doanh thu gia tăng vượt trội. Những con số kỷ lục về dòng hàng và dòng tiền vẫn chưa dừng lại khi Tết Dương lịch và Nguyên đán đang cận kề.

Không khí Giáng sinh bùng nổ tại các trung tâm thương mại

Mùa lễ hội cuối năm, bên cạnh các điểm đến truyền thống, các trung tâm thương mại mô hình all-in-one đã trở thành lựa chọn của nhiều gia đình và du khách khi mang tới không gian trải nghiệm đa dạng, từ mua sắm, ẩm thực tới vui chơi giải trí, thư giãn, thưởng thức nghệ thuật…

Nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng, hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên cả nước đã đầu tư lớn cho việc trang hoàng không gian, xây dựng các sự kiện hoạt náo, biểu diễn âm nhạc sôi động, các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Các trung tâm thương mại Vincom trở thành điểm hẹn mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu mùa lễ hội cuối năm.

Đi sớm và đón đầu mùa lễ hội trong năm, ngay từ ngày 29/11, 88 trung tâm thương mại Vincom trên cả nước đã đồng loạt tổ chức chuỗi sự kiện Giáng sinh kéo dài hơn 1 tháng.

Trong đó, hấp dẫn hàng ngàn lượt du khách chính là chính sách khuyến mãi, siêu giảm giá lên đến 80%. Mức ưu đãi “khủng” có thể thấy ở các mặt hàng thời trang và phụ kiện, sản phẩm trang trí Noel. Bên cạnh đó, các dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí cũng tung ra nhiều voucher, combo và phần quà đặc biệt.

Ngoài mang đến mức ưu đãi lên đến 10 triệu đồng từ các thương hiệu nổi tiếng, Vincom còn trao tặng khách hàng những món quà xinh xắn, như túi tote, gấu bông, bộ lego, giá đỡ điện thoại được thiết kế riêng cho mùa Giáng sinh với mỗi hóa đơn từ 300.000 - 500.000 đồng vào dịp cuối tuần, voucher trị giá 200.000 đồng với hóa đơn từ 1.000.000 đồng.

Sức mua bùng nổ ở nhiều trung tâm thương mại từ Bắc chí Nam nhờ những chương trình ưu đãi khủng.

Ngoài các chương trình khuyến mãi, hấp dẫn khách hàng đến với trung tâm thương mại Vincom còn là chuỗi các sự kiện đặc sắc, như: phiên chợ Giáng sinh đậm chất châu Âu, các lễ hội hoá trang, chương trình nhạc hội, biểu diễn nghệ thuật…

Cùng với đó là một loạt chương trình sôi động và ý nghĩa, như “Vincom Happy Bus” mang giáng sinh đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giải chạy Giáng sinh, diễu hành Jingle Parade, hội chợ “Vincom Jingle Market & Workshop Giáng Sinh”, Đêm nhạc Giáng Sinh đầy cảm xúc…

Màn diễu hành giáng sinh lung linh, rộn ràng ngay trên đường phố tại Vincom Ocean Park.

Vincom ghi nhận mức tăng “khủng” về khách hàng và doanh thu

Theo nhiều chuyên gia, sự tăng trưởng kinh tế chung trong năm 2024, kèm theo đó là những chính sách linh hoạt “mua trước - trả sau”, các chương trình giảm giá kịch sàn từ các trung tâm thương mại đã kích cầu tiêu dùng tăng mạnh vào thời điểm cuối năm.

Trong đó, Vincom - nhờ sở hữu hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam cùng các chính sách, chương trình đột phá đã ghi nhận kỷ lục về lượng khách cùng mức doanh thu so với cùng kỳ.

Tiêu biểu trong số đó phải kể tới hơn 1,5 triệu lượt khách đã tới mua sắm trên toàn hệ thống trung tâm thương mại của Vincom. Tại các tổ hợp như Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Smart City, Vincom Mega Mall Grand Park… doanh thu của một số gian hàng ẩm thực và vui chơi giải trí tăng trưởng hơn 20% so với ngày thường như Hero World, Shangchi, Le Monde Steak, Wolfoo...

Đóng góp vào sự thành công chung là các cửa hàng thời trang phụ kiện, như Zara, Massimo Dutti, Pull&Bear, Stradivarius, Canifa, Pucini, LUG.vn, Determinant… với hàng loạt các siêu phẩm “must-have” mùa lễ hội cùng các chương trình ưu đãi lớn từ 50-80%.

Cùng với đó là các gian hàng dành cho bé yêu mang tới combo Giáng sinh, phần quà độc quyền của McDonald’s; mua 1 tặng 1 tại Legend Heroes; refill nước tại CGV, hay những phần quà hấp dẫn tại Moss, My Kingdom…

Ưu đãi khủng từ 50 - 80% tại nhiều gian hàng ở Vincom “đốn tim” khách hàng dịp Giáng sinh.

Nhiều gian hàng thời trang, gia dụng, ẩm thực và vui chơi giải trí ghi nhận mức doanh thu bùng nổ, trong đó có những đơn vị đạt tăng trưởng 30-40% so với ngày thường.

Đáng chú ý, nhiều gian hàng lần đầu ra mắt vào đúng thời điểm mùa lễ hội cuối năm cũng đã tạo ra “cơn sốt” với lượng khách khổng lồ ghé thăm. Tiêu biểu, UNIQLO tại Vincom Biên Hòa đã đón hơn 4.000 lượt khách, đạt doanh thu kỷ lục trong 3 ngày đầu tiên sau khi khai trương.

Trong khi đó, “thành phố dưới lòng đất” Vincom Mega Mall Royal City mang tới một đêm nhạc sôi động chào đón 16 thương hiệu mới gồm Muji, Crocs, Wolfoo, Lemino, Xtep, Cole Haan, Lug.vn, Pucini, Delta, Origani, Kihasu… cùng chuỗi chương trình, khuyến mãi hấp dẫn, đã thu hút hàng nghìn lượt khách mua sắm, mang về doanh thu ấn tượng.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên ở Vincom Biên Hòa đã tạo nên kỷ lục mới về doanh thu tại thị trường Việt Nam.

Ngoài hệ thống trung tâm thương mại, ghi thêm dấu ấn đặc biệt về lượng khách hàng và doanh thu trong mùa lễ hội cuối năm còn là các khu phố thương mại của Vincom.

Mô hình điểm đến mua sắm, du lịch, trải nghiệm thời thượng hút khách nhờ không gian trang trí rực rỡ, những màn trình diễn nghệ thuật và pháo hoa mãn nhãn, nhạc hội Giáng sinh rộn ràng cùng muôn vàn ưu đãi lớn.

Không khí giao thương sầm uất ghi nhận tại các khu phố thương mại như The Venice, K-Town và Little Hong Kong (Ocean City), phố đi bộ - công viên Vũ Yên (Hải Phòng) với hàng trăm nghìn lượt khách, mang về mùa vàng bội thu cho nhiều cửa hàng.

Theo nhiều chuyên gia, sau lễ Giáng sinh, sức mua sẽ tiếp tục tăng từ 10-20% trước dịp Tết cổ truyền, tạo cơ hội cho các nhà bán lẻ bứt tốc về doanh số.

Để đón chào Tết Nguyên đán - cũng là mùa mua sắm lớn nhất năm, Vincom và các đối tác đã chuẩn bị sẵn sàng để mang đến các khuyến mãi đa dạng, các mặt hàng phong phú, các chương trình hấp dẫn hơn nữa, giúp khách hàng đón một mùa Tết đủ đầy, viên mãn.

Điểm danh các ngành hàng đã 'hội quân' về Vincom Shophouse Royal Park

Điểm danh các ngành hàng đã 'hội quân' về Vincom Shophouse Royal Park

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng
Những tuyệt chiêu của Vincom Retail - “ông lớn” của ngành bán lẻ Việt Nam đã giúp Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị) thu hút ngày càng nhiều nhãn hàng và nhà đầu tư tìm tới, tạo nên tâm điểm giao thương mới sầm uất bậc nhất miền Trung.
Điểm danh các ngành hàng đã 'hội quân' về Vincom Shophouse Royal Park

Điểm danh các ngành hàng đã 'hội quân' về Vincom Shophouse Royal Park

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng
Những tuyệt chiêu của Vincom Retail - “ông lớn” của ngành bán lẻ Việt Nam đã giúp Vincom Shophouse Royal Park (Đông Hà, Quảng Trị) thu hút ngày càng nhiều nhãn hàng và nhà đầu tư tìm tới, tạo nên tâm điểm giao thương mới sầm uất bậc nhất miền Trung.
Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom

Hành trình kết nối, kiến tạo giá trị bền vững suốt hai thập kỷ của Vincom

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Vincom 20 năm tiên phong thay đổi xu hướng tiêu dùng, tạo giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Cuộc sống trọn vẹn, cộng đồng gắn kết tại Vincom Shophouse Royal Park

Cuộc sống trọn vẹn, cộng đồng gắn kết tại Vincom Shophouse Royal Park

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Vincom Shophouse Royal Park kiến tạo không gian sống đẳng cấp, hiện đại, đồng thời nâng tầm chuẩn sống và xây dựng cộng đồng gắn kết tại Quảng Trị.

Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng Trị

Khai trương Vincom Plaza Đông Hà tại Quảng Trị

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Đông Hà hôm nay khai trương tại đại lộ Hùng Vương – tâm điểm phồn hoa của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

CEO Việt Nga được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025

CEO Việt Nga được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Giải thưởng Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đánh dấu một bước tiến quan trọng của cá nhân Nguyễn Thị Thu Cúc cũng như Việt Nga trong quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng phân bón và thúc đẩy phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam.

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.

T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.

'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City

'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.

Nâng tầm phong cách sống với căn hộ cao tầng Park Residence của Sun Group

Nâng tầm phong cách sống với căn hộ cao tầng Park Residence của Sun Group

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ tìm nơi an cư đơn thuần, xu hướng của người mua nhà hiện nay là tìm kiếm không gian “sống chất” để tận hưởng tiện nghi, kết nối cộng đồng và phát triển bản thân trong môi trường lành mạnh, văn minh.

Hàng không Việt tổng lực xử lý sự cố 81 tàu bay Airbus

Hàng không Việt tổng lực xử lý sự cố 81 tàu bay Airbus

Tiêu điểm -  9 giờ

Trước cảnh báo khẩn từ Airbus đêm 28/11 khiến 81/169 tàu bay tại Việt Nam phải cập nhật phần mềm điều khiển, các hãng hàng không đã lập tức kích hoạt phương án kỹ thuật "xuyên đêm", đảm bảo hoạt động khai thác bình thường trong ngày 29 - 30/11/2025.

Nợ xấu phân hóa, gia tăng tại nhiều ngân hàng

Nợ xấu phân hóa, gia tăng tại nhiều ngân hàng

Tài chính -  12 giờ

Áp lực chủ yếu đến từ nhóm doanh nghiệp năng lượng tái tạo tại MB, nhóm SME trong xuất nhập khẩu và hàng không tại Sacombank cùng các khoản vay mua nhà cá nhân tại TPBank và HDBank.

Bách Hóa Xanh đẩy nhanh 'bắc tiến'

Bách Hóa Xanh đẩy nhanh 'bắc tiến'

Doanh nghiệp -  12 giờ

Bách Hóa Xanh đã xuất hiện tại tỉnh Ninh Bình và dự kiến sẽ mở rộng ra các tỉnh, thành lân cận tại miền Bắc, hướng tới mục tiêu IPO vào năm 2028.

Cuộc chơi thu hút FDI mới, khu công nghiệp Việt buộc phải ‘thay da đổi thịt’

Cuộc chơi thu hút FDI mới, khu công nghiệp Việt buộc phải ‘thay da đổi thịt’

Tiêu điểm -  14 giờ

Hạ tầng khu công nghiệp sẽ không còn dừng lại ở việc cung cấp mặt bằng khi các nhà đầu tư FDI thế hệ mới đòi hỏi một hệ sinh thái toàn diện, đáp ứng các tiêu chuẩn xanh.

COP30: Loại bỏ tín chỉ carbon chất lượng thấp, Việt Nam đã sẵn sàng

COP30: Loại bỏ tín chỉ carbon chất lượng thấp, Việt Nam đã sẵn sàng

Phát triển bền vững -  14 giờ

Tín chỉ carbon chất lượng cao là định hướng của Việt Nam nhằm phát triển kinh tế trên nền tảng phát thải thấp, đảm bảo lợi ích, củng cố uy tín quốc gia.

Ứng dụng AI: Tái thiết môi trường làm việc trong kỷ nguyên ‘AI-first’

Ứng dụng AI: Tái thiết môi trường làm việc trong kỷ nguyên ‘AI-first’

Leader talk -  14 giờ

Ứng dụng AI có trách nhiệm, đặt con người làm trung tâm là những nguyên tắc cơ bản để biến AI trở thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp

Dấu ấn ‘vua nha đam’ trên bản đồ nông nghiệp Việt

Dấu ấn ‘vua nha đam’ trên bản đồ nông nghiệp Việt

Hồ sơ quản trị -  15 giờ

Chủ tịch HĐQT GC Food Nguyễn Văn Thứ lọt Top 30 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025, khẳng định tầm nhìn bền bỉ trong lãnh đạo, chiến lược phát triển bền vững và vị thế nông sản Việt Nam trên bản đồ quốc tế.