Bất động sản
Khách hàng Grand Marina, Saigon “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu
Đến Bangkok bằng chuyên cơ riêng, lưu trú trong khách sạn sang trọng và trải nghiệm dịch vụ “hàng hiệu” chuẩn Marriott… tất cả nhằm mô phỏng chân thực trải nghiệm sống tương lai tại căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon.
Anh Phước (TP.HCM) - một trong số hơn 40 khách hàng trong chuyến đi chia sẻ: “Tôi đã đi Bangkok rất nhiều lần rồi nhưng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế này thì tôi chưa bao giờ trải qua. Tôi cảm thấy rất hài lòng, kèm theo các dịch vụ rất chu đáo nên tôi cảm thấy đây là trải nghiệm rất tuyệt vời”.
Một sự kiện độc đáo nơi khách hàng được “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu trước khi mua căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon. Một sự kiện không nhằm mục đích chốt giao dịch đơn thuần mà còn là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với trải nghiệm sống tại một dự án bất động sản hàng hiệu Marriott. Đó chính là chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok trong 3 ngày 2 đêm cho khách hàng Grand Marina, Saigon cuối tháng 5 vừa qua.
Chuyên cơ “hàng hiệu”
Trải nghiệm đó bắt đầu trên chuyến chuyên cơ hàng hiệu cùng Vietnam Airlines, những đặc quyền từ quầy thủ tục, ký gửi hành lý cho đến việc ưu tiên lên máy bay, nhập cảnh nhanh chóng và sự tiếp đón nồng hậu tại sân bay Bangkok. Chuyên cơ cũng mang đậm dấu ấn của dự án Grand Marina, Saigon từ những chi tiết trang trí ghế ngồi đến lời chào mừng của phi hành đoàn của Vietnam Airlines, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tinh tế.

Trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu ven sông
Suốt hành trình 3 ngày 2 đêm là những hoạt động đa dạng để mô phỏng chân thực cuộc sống hàng hiệu trong tương lai tại Grand Marina, Saigon. Đó là những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chuẩn Marriott tại dự án Marriott The Surawongse. Đó là cảm hứng sống “hàng hiệu” ven sông từ bữa tiệc cocktail trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok, trải nghiệm mua sắm cùng stylist trong tổ hợp trung tâm thương mại và bất động sản hàng hiệu nổi tiếng IconSiam hay một chuyến du thuyền trên sông Chao Praya, tham quan các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông, tương tự như Grand Marina, Saigon.


Dịch vụ tinh tế chiều lòng cư dân hàng hiệu
Đan xen trong đó là những chi tiết nhỏ làm nên sự sang trọng tinh tế của trải nghiệm, đồng thời thể hiện sự tận tâm chu đáo của Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án và Marriott – thương hiệu khách sạn gắn liền với dự án Grand Marina, Saigon. Đó là nụ cười hiếu khách của đội ngũ Marriott, những chiếc khăn lạnh và cốc nước dừa xua tan cái nóng tháng 5 của thủ đô Thái Lan khi khách hàng check-in tại khách sạn. Đó là những giỏ quà bất ngờ được chuẩn bị công phu bởi đội ngũ Masterise Homes và Marriott, chờ đón khách hàng ở căn hộ của mình.


Sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách tổ chức chuyến đi cũng như sự khéo léo sắp xếp những trải nghiệm “dùng thử” hàng hiệu trong suốt hành trình đã chinh phục được các khách hàng của Grand Marina, Saigon.
Anh Phú (Hà Nội), cho biết: “Việc tổ chức khá là chỉn chu, có thể nói là chăm sóc khách hàng một cách rất tuyệt vời, đây cũng chính là tạo cho khách hàng niềm tin tưởng, bởi vì chỉ cần một chuyến đi thôi thì người ta đã cảm nhận được tấm lòng của người phục vụ.”
Đây là một trong những lý do tất cả các khách hàng tham gia chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu đều đã trở thành chủ nhân của các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon vào đêm gala mở bán ở cuối chuyến đi, theo chia sẻ của đại diện Masterise Homes.
Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội
Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội
Masteri Waterfront và Masteri West Heights là hai dự án căn hộ đầu tiên tại Hà Nội của nhà phát triển bất động sản mới nổi.
Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19
Masterise Group tiếp nối hành trình “Build a Better Futute – Kiến tạo tương lai” thông qua chuỗi chương trình hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên bị tác động bởi dịch Covid-19. Các hoạt động cứu trợ nhân đạo phối hợp cùng nhiều đơn vị uy tín trong nước được triển khai từ tháng 5 và kéo dài đến cuối năm 2022, dự kiến hỗ trợ dài hạn cho gần 150 trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch trên khắp cả nước. Uớc tính tổng giá trị của chuỗi chương trình xấp xỉ 5 tỷ đồng.
Grand Marina, Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm của Marriott International tại Việt Nam
Dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon đang được báo chí quốc tế nhắc đến trong kế hoạch mở rộng danh mục gấp 4 lần của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới sau giai đoạn đại dịch.
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên
Tòa Lake nằm trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới mang thương hiệu Marriott International chính thức cất nóc.
Giá nhà tăng vọt, doanh nghiệp chỉ thẳng nguyên nhân
Các chi phí tiền sử dụng đất, chi phí đầu tư tăng mạnh, thủ tục kéo dài khiến doanh nghiệp buộc phải bán nhà giá cao.
Khởi công 'thành phố vạn tiềm năng' One Era tại TP.HCM
One Era được định hướng trở thành khu đô thị kiểu mẫu thế mới của khu vực, một không gian sống linh hoạt, giàu trải nghiệm và mở ra tiềm năng phát triển không giới hạn.
Sóng đầu cơ thổi giá nhà ở
Bên cạnh vướng mắc pháp lý khiến nguồn cung tắc nghẽn, đẩy giá chung cư tăng cao, TS. Cấn Văn Lực cho rằng, nhiều doanh nghiệp chủ ý nâng giá bán để gia tăng lợi nhuận.
Vành đai phía Tây TP.HCM: Cơn sốt mới hay bẫy đầu tư?
Cơn sóng đầu tư dồn về vành đai phía Tây TP.HCM đã và đang làm nóng thị trường bất động sản Long An cũ. Cơ hội thì có, nhưng nếu chỉ nhìn vào giá rẻ mà quên đi bài toán dân cư và hạ tầng, nhà đầu tư dễ sa chân vào ‘bẫy đô thị ma’.
Một thập kỷ giá chung cư tăng phi mã
Một thập kỷ leo thang của giá chung cư, khiến giấc mơ an cư của phần lớn người dân có thu nhập trung bình thấp ngày càng xa vời.
VIB và hành trình kiến tạo hệ sinh thái thẻ toàn diện
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) khi bắt đầu chuyển đổi mảng thẻ tín dụng đã đặt ra một tầm nhìn táo bạo, trở thành "Dẫn đầu xu thế thẻ" tại Việt Nam
Vòng luẩn quẩn trong hành trình tăng vốn và bài toán niềm tin của DIC
"Vòng luẩn quẩn" tăng vốn mở rộng kinh doanh - hiệu quả kém - tiếp tục tăng vốn để mở rộng của DIC cứ kéo dài, còn cổ đông ngày càng hoài nghi về các kế hoạch tăng vốn tiếp theo dưới thời tân Chủ tịch Nguyễn Hùng Cường.
Bất động sản trung tâm Huế, cần sản phẩm đẳng cấp để bứt phá
Thị trường bất động sản tại trung tâm thành phố Huế vẫn chưa thực sự sôi động do sự thiếu hụt các sản phẩm hạng sang, vốn là động lực nâng tầm giá trị của thị trường.
Nam A Bank tiếp tục vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam tại hội nghị quản trị doanh nghiệp 2025.
Hết thời lơ mơ, ESG thành trọng tâm trong quản trị doanh nghiệp
Một bước tiến quan trọng kể từ 2022 cho tới nay là việc chính thức hóa vai trò lãnh đạo công tác quản lý ESG, theo PwC.
Săn vé Em Xinh "Say Hi” concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank
Chỉ với vài thao tác trên App TPBank như mở tài khoản, mở thẻ hay thực hiện giao dịch quen thuộc, khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 tại Hà Nội.
Chạy nước rút cuối năm, ngành du lịch có thể làm gì?
Đặt mục tiêu đầy tham vọng 25 triệu lượt khách quốc tế năm 2025, ngành du lịch sẽ cần tập trung vào ba ưu tiên có thể thực hiện trong thời gian ngắn.