Nhịp cầu kinh doanh
Khai mạc Giải bóng đá học sinh cúp Number 1 Active
Mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active quy tụ 100 đội bóng tham gia tranh tài đã chính thức khởi tranh với buổi lễ khai mạc tổ chức vào 29/10 vừa qua. Sân chơi thể thao quen thuộc hứa hẹn mang đến nhiều gương mặt cầu thủ học trò đầy tiềm năng.
Tổ chức từ năm 2001 đến nay, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô đã trở thành sân chơi thể thao quen thuộc được đông đảo học sinh, thầy cô giáo trên địa bàn thành phố Hà Nội mong chờ sau mùa khai giảng. Mỗi mùa giải không chỉ tạo nên không khí thể thao sôi nổi giúp tăng cường giao lưu văn hóa giữa học sinh các trường, mà còn là tiền đề để nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp của nhiều cầu thủ tương lai.
Mùa giải năm nay quy tụ 100 đội bóng đến từ 100 trường THPT công lập, bán công và dân lập trên địa bàn thành phố Hà Nội. Số lượng đội bóng tham dự đông đảo đã khẳng định sức hút của giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô, hứa hẹn những màn thi đấu, tranh tài đầy hấp hẫn.
Đến dự khai mạc có ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội; ông Phạm Xuân Tài - Phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao Hà Nội; ông Lê Hoài Anh - Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam... cùng đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: "Ở mùa giải lần thứ 22 năm 2023 này, Ban tổ chức được đón số lượng đội bóng đông thứ hai trong lịch sử, với tròn 100 đội. Để tổ chức giải đấu kiên trì, bền bỉ trong suốt hai thập kỷ qua là nỗ lực rất lớn của những thế hệ làm báo An Ninh Thủ đô. Xin chúc các cầu thủ trải qua những trận đấu đẹp, quyết tâm với tinh thần fairplay nhất".
Tham gia lễ khai mạc còn có Đại sứ nhãn hàng Number 1 Active – Vũ Phương Thanh (hay còn gọi là Thanh Vũ). Được biết, Number 1 Active là nhãn hàng đã đồng hành cùng Báo An Ninh Thủ Đô suốt nhiều năm qua. Không chỉ là nhà tài trợ chính, nhãn hàng còn mang đến sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tiếp sức xuyên suốt cho các cầu thủ, giúp các bạn luôn được bù nước bù khoáng liên tục trong quá trình tập luyện và thi đấu.
Tại lễ khai mạc, Thanh Vũ chia sẻ cùng các cầu thủ trẻ tuổi: “Đây là giải đấu Thanh tin rằng các em học sinh đều đã mong ngóng trong cả năm qua để có dịp gặp gỡ, tranh tài cùng bạn bè đồng trang lứa. Với Thanh, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là thứ chúng ta có thể học được rất nhiều để áp dụng vào cuộc sống. Đó là không ngại khó, không bỏ cuộc và tinh thần đồng đội. Luôn tập trung vào những điều tích cực để tiến lên, đặc biệt là không bao giờ được bỏ cuộc trước khi bắt đầu.”
Chia sẻ của đại sứ nhãn hàng Number 1 Active cũng chính là tinh thần luôn được cô áp dụng trong hành trình chinh phục thể thao của mình. Không chỉ là người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục những sa mạc khắc nghiệt bậc nhất thế giới, Thanh Vũ là người phụ nữ châu Á đầu tiên vô địch giải thi đấu khắc nghiệt SwissUltra 2022 với 3 môn phối hợp (bơi 38km, đạp xe 1.800km và chạy 422km).
Trước ngày khai mạc, 100 đội bóng đã được bốc thăm chia thành 25 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 25 đội nhất bảng và 7 đội nhì có thành tích cao nhất lọt vào vòng 1/16 (tổng cộng 32 đội).
Ngay sau lễ khai mạc, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ. Dù chỉ mới là những trận thi đấu đầu tiên nhưng các đội tuyển học trò đã thể hiện rõ sự quyết tâm với những màn tung hứng, ghi điểm vô cùng gay cấn.
Các cầu thủ sẽ tiếp tục thi đấu theo vòng bảng đến hết ngày 10/12. Với số lượng đội bóng đông đảo cùng sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active hứa hẹn đầy sự hấp dẫn và kịch tính.
Sữa đậu nành Number 1 không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng
Sữa đậu nành Number 1 không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng
Hơn 2 thập kỷ, sữa đậu nành Number 1 là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại, thương hiệu này đã thực hiện cuộc cách mạng đổi mới diện mạo vào cuối năm 2021. Sau 2 năm, sản phẩm Number 1 Soya Canxi nhanh chóng khẳng định giá trị và sức hút của mình.
Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương năm 2023 – Cup Number 1 chính thức khép lại
Diễn ra từ ngày 10/7 đến 16/7, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2023 – Cup Number 1 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về cơ thủ trẻ tuổi Bao Phương Vinh. Mùa giải lần thứ 11 mang đến cho người hâm mô nhiều cảm xúc và dấu ấn nổi bật về thành tích thi đấu thể thao.
64 cơ thủ tranh tài tại Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương 2023 - Cup Number 1
Vòng thi đấu chính thức của mùa giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1 đã chính thức diễn ra vào ngày 13/07 vừa qua. Không khí tranh tài vô cùng sôi động với sự góp mặt của 64 cơ thủ đến từ trong nước và quốc tế.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%
Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.
Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.
Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'
Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.
Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%
Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.
Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM
Bên cạnh thu hút FDI chất lượng cao trong các lĩnh vực then chốt, hợp tác giữa Ngân hàng UOB và TP. HCM còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng ra quốc tế.