Nhịp cầu kinh doanh
Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội
Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) vừa khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại địa chỉ 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Tiếp tục phát triển mô hình đang được đông đảo người dân Hà Nội yêu thích, siêu thị FujiMart 324 Tây Sơn có tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên hai mặt sàn rộng rãi. Đặc biệt, siêu thị FujiMart còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao với chủng loại và mẫu mã phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, khẳng định: “Sự thành công của siêu thị FujiMart tại Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh cộng hưởng giữa Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation nói riêng cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền chặt giữa Việt Nam – Nhật Bản nói chung. Chúng tôi thực sự tự hào khi bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, siêu thị FujiMart đã chinh phục được trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất Thủ đô.”
Ông Koichi Taniguchi, Tổng giám đốc Sumitomo Corporation Việt Nam cho biết “Với uy tín, vị thế, nguồn lực lớn mạnh cùng kinh nghiệm nhiều năm trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị của Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation, tôi tin tưởng việc tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị FujiMart sẽ giúp phát triển mạnh mẽ hơn ngành bán lẻ của Việt Nam cũng như góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản”.

Không chỉ chú trọng vào không gian mua sắm thân thiện, thoải mái, siêu thị FujiMart còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm – đặc biệt là nhóm ngành thực phẩm tươi sống. Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập mới hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.
Sự chu đáo và tận tâm còn được thể hiện rõ thông qua khu vực cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày. Đây là gian hàng ưa thích của nhiều gia đình khi vừa giúp tiết kiệm được thời gian chế biến mà vẫn làm phong phú bữa cơm bằng các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp khẩu vị với nhiều thế hệ trong gia đình.

Những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật là một trong các sản phẩm được yêu thích nhất của siêu thị FujiMart. Với nguyên liệu bột đạt tiêu chuẩn Nhật cùng công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản, bánh tươi FujiMart được sản xuất thơm mới mỗi ngày ngay tại lò nướng bánh của siêu thị. Không chỉ vậy, các đầu bếp của FujiMart còn liên tục tìm hiểu để cho ra mắt các mẫu bánh mới nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các khách hàng.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản, FujiMart bố trí một khu vực ẩm thực với đủ tiện nghi bàn ghế để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức trực tiếp các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam ngay bên trong siêu thị.

Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, siêu thị FujiMart đặc biệt chú trọng khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm.
Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.
Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam, chia sẻ: “Từng sản phẩm chất lượng cao trong siêu thị FujiMart đều chứa đựng tâm huyết của tập thể nhân viên người Nhật và người Việt với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart".

Nhân dịp khai trương FujiMart 324 Tây Sơn, siêu thị mang đến cho khách hàng vô vàn chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn từ ngày 15/5 như chương trình vòng quay may mắn áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 400.000 đồng trở lên cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội giành giải thưởng lớn như tủ lạnh, máy giặt…
Đặc biệt trong dịp khai trương, FujiMart dành tặng 2000 phiếu mua hàng mệnh giá 50.000 đồng tới 2000 khách hàng đầu tiên đăng ký thẻ thành viên tại FujiMart Tây Sơn. Chương trình thẻ khách hàng FujiMart với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của quý khách hàng khi mua sắm tại siêu thị, như: tích lũy 2% giá trị mua sắm hàng ngày, tích lũy 3% khi mua sắm cùng túi Eco FujiMart mỗi thứ 6 hàng tuần, nhân đôi tích lũy mỗi chủ nhật đầu tiên và chủ nhật thứ 3 của tháng.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội
Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội
Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) hôm nay đã khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8
Tiếp sau thành công của siêu thị FujiMart đầu tiên, liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đang chuẩn bị khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).
Fujifilm hưởng lợi lớn nhờ phát triển thuốc trị virus Corona
Cổ phiếu của Fujifilm đạt mức cao nhất kể từ giữa tháng 1 khi thuốc trị cúm cho thấy hiệu quả trong điều trị virus Corona.
Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025
Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ
Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.
Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện
Việc xe máy, ô tô điện xuất hiện ngày một nhiều và dần trở thành một thứ tài sản phổ thông đang bước đầu thay đổi thị trường cầm cố truyền thống.
Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025
Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.
Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành hai quyết định trong việc tạo lập môi trường, điều kiện thử nghiệm đối với giải pháp cho vay ngang hàng
Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam
T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ vừa phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác hàng không, chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia
Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.
Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng
Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.
Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea
Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.