Nhịp cầu kinh doanh
Khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại Hà Nội
Tiếp nối thành công của 3 siêu thị tại Hà Nội, FujiMart chính thức khai trương siêu thị tiếp theo trên phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây được coi là siêu thị tiền đề của chiến lược mở rộng toàn diện nhằm xây dựng hệ thống siêu thị chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại địa chỉ tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart tiếp theo này được kỳ vọng sẽ tiếp tục quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng có tổng cộng gần 8.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên một mặt sàn rộng rãi gần 1.000m2. Cũng như 3 siêu thị trước, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng tiếp nối sứ mệnh tươi ngon chuẩn Nhật trong quy trình kiểm soát và bảo quản thực phẩm cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.

Với tôn chỉ “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày”, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng cung cấp đa dạng các sản phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ quả, bánh tươi Fuji và đồ chế biến sẵn Delica. Ngoài ra, siêu thị có đầy đủ các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày từ thực phẩm khô đến hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… giúp người dân thoải mái mua sắm mọi thứ mình cần tại cùng một nơi. Các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản và các quốc gia khác với nguồn gốc rõ ràng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại đây.

Một trong những “đặc sản” của FujiMart là đồ ăn chế biến sẵn Delica với nhiều món ăn Việt Nam, Nhật Bản, Âu Mỹ… được chế biến phù hợp với người tiêu dùng Việt. Các món ăn đều được chế biến hàng ngày từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang lại bữa ăn tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho cả những khách hàng bận rộn nhất. Đồ ăn chế biến sẵn Delica do đầu bếp tại FujiMart trực tiếp chế biến với thực đơn phong phú được đổi mới thường xuyên, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu ăn uống của gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, khu vực ăn uống được thiết kế sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách những bữa ăn nóng hổi ngay tại siêu thị.

Nhắc tới FujiMart, bên cạnh thực phẩm tươi sống, đồ ăn chế biến sẵn Delica hay sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản, thì bánh tươi cũng là một mặt hàng được đông đảo khách hàng yêu thích. Với nguyên liệu bột đạt tiêu chuẩn Nhật cùng công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản, bánh tươi FujiMart được sản xuất thơm mới mỗi ngày ngay tại lò nướng bánh mỳ của siêu thị. Không chỉ vậy, các đầu bếp của FujiMart còn thường xuyên tìm tòi, cập nhật xu hướng để cho ra mắt các mẫu bánh mới nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các khách hàng.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam, cho biết: “Trong quá trình không ngừng hoàn thiện và mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart”
Nhân dịp khai trương, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng mang tới chuỗi chương trình khuyến mại bao gồm: chương trình vòng quay may mắn Gara Gara và bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng các giải thưởng lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% diễn ra từ ngày 10/6/2023.
Đặc biệt, FujiMart dành tặng 2.000 thẻ thành viên có tích hợp sẵn 50.000 đồng trong tài khoản tới các khách hàng đăng ký lần đầu thẻ thành viên và mua sắm hóa đơn bất kỳ tại siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng.
BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart
BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart
Tập đoàn BRG ngày 24/3 đã kí kết hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội
Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội
Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) hôm nay đã khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8
Tiếp sau thành công của siêu thị FujiMart đầu tiên, liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đang chuẩn bị khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).
VinFast đại thắng giải thưởng APAC Effie Awards 2025
VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương, là thương hiệu Việt Nam đầu tiên chinh phục giải Vàng.
EmbedIT chọn TP.HCM làm bàn đạp ra Đông Nam Á
Công ty định hướng phát triển chuyển đổi số và giải pháp tài chính số cho Việt Nam và Đông Nam Á
Ấn tượng triển lãm những khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam bên sông Sài Gòn
Lễ hội khinh khí cầu Eaton Park Skyward đã diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, phường An Khánh, TP.HCM, trở thành tâm điểm giải trí, nghệ thuật của người dân thành phố thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, thưởng lãm.
Ecopark ra mắt The Campus 2: Đại lộ kết nối tương lai tại trung tâm kinh tế lớn nhất Bắc Trung Bộ
The Campus 2 có vị trí cửa ngõ kết nối toàn bộ đại đô thị Eco Central Park với các phường trung tâm Nghệ An thông qua đại lộ Nguyễn Sỹ Sách, đại lộ Âu Cơ và trực diện Quảng trường Ánh sáng.
Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB
Không chỉ giải quyết bài toán về vốn lưu động, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thẻ tín dụng SHB Mastercard Business Platinum để tối ưu những khoản chi phí đáng kể trong vận hành, giúp gia tăng nguồn lực cạnh tranh.
Bao giờ giá chung cư Hà Nội hạ nhiệt?
Dự báo của Savills về một đợt bùng nổ nguồn cung lớn từ năm 2026 đang thắp lên hy vọng 'hạ nhiệt' giá chung cư Hà Nội.
VinFast đại thắng giải thưởng APAC Effie Awards 2025
VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương, là thương hiệu Việt Nam đầu tiên chinh phục giải Vàng.
EmbedIT chọn TP.HCM làm bàn đạp ra Đông Nam Á
Công ty định hướng phát triển chuyển đổi số và giải pháp tài chính số cho Việt Nam và Đông Nam Á
Ấn tượng triển lãm những khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam bên sông Sài Gòn
Lễ hội khinh khí cầu Eaton Park Skyward đã diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, phường An Khánh, TP.HCM, trở thành tâm điểm giải trí, nghệ thuật của người dân thành phố thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, thưởng lãm.
Ngân hàng quay lại làm sàn vàng: Lần 'tái xuất' này có gì khác biệt?
Điểm mấu chốt tránh rủi ro của mô hình sàn vàng là tập trung vào vàng thật, không dùng đòn bẩy tài chính, hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan quản lý.
Câu hỏi day dứt của Thủ tướng và cuộc rượt đuổi giữa giá đất và giá nhà
Ách tắc pháp lý, tiền sử dụng đất và chi phí đầu tư tăng cao khiến giá nhà liên tục leo thang.
Điện gió ngoài khơi: Cửa vẫn hẹp cho nhà đầu tư ngoại
Luật Điện lực 2024 không cấm nhà đầu tư nước ngoài tham gia phát triển điện gió ngoài khơi, nhưng cánh cửa hiện vẫn khép với doanh nghiệp ngoại và cả khu vực tư nhân trong nước.