Nhịp cầu kinh doanh
Khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại Hà Nội
Tiếp nối thành công của 3 siêu thị tại Hà Nội, FujiMart chính thức khai trương siêu thị tiếp theo trên phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây được coi là siêu thị tiền đề của chiến lược mở rộng toàn diện nhằm xây dựng hệ thống siêu thị chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại địa chỉ tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart tiếp theo này được kỳ vọng sẽ tiếp tục quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng có tổng cộng gần 8.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên một mặt sàn rộng rãi gần 1.000m2. Cũng như 3 siêu thị trước, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng tiếp nối sứ mệnh tươi ngon chuẩn Nhật trong quy trình kiểm soát và bảo quản thực phẩm cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.
Với tôn chỉ “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày”, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng cung cấp đa dạng các sản phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ quả, bánh tươi Fuji và đồ chế biến sẵn Delica. Ngoài ra, siêu thị có đầy đủ các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày từ thực phẩm khô đến hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… giúp người dân thoải mái mua sắm mọi thứ mình cần tại cùng một nơi. Các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản và các quốc gia khác với nguồn gốc rõ ràng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại đây.
Một trong những “đặc sản” của FujiMart là đồ ăn chế biến sẵn Delica với nhiều món ăn Việt Nam, Nhật Bản, Âu Mỹ… được chế biến phù hợp với người tiêu dùng Việt. Các món ăn đều được chế biến hàng ngày từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang lại bữa ăn tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho cả những khách hàng bận rộn nhất. Đồ ăn chế biến sẵn Delica do đầu bếp tại FujiMart trực tiếp chế biến với thực đơn phong phú được đổi mới thường xuyên, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu ăn uống của gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, khu vực ăn uống được thiết kế sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách những bữa ăn nóng hổi ngay tại siêu thị.
Nhắc tới FujiMart, bên cạnh thực phẩm tươi sống, đồ ăn chế biến sẵn Delica hay sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản, thì bánh tươi cũng là một mặt hàng được đông đảo khách hàng yêu thích. Với nguyên liệu bột đạt tiêu chuẩn Nhật cùng công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản, bánh tươi FujiMart được sản xuất thơm mới mỗi ngày ngay tại lò nướng bánh mỳ của siêu thị. Không chỉ vậy, các đầu bếp của FujiMart còn thường xuyên tìm tòi, cập nhật xu hướng để cho ra mắt các mẫu bánh mới nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các khách hàng.
Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam, cho biết: “Trong quá trình không ngừng hoàn thiện và mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart”
Nhân dịp khai trương, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng mang tới chuỗi chương trình khuyến mại bao gồm: chương trình vòng quay may mắn Gara Gara và bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng các giải thưởng lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% diễn ra từ ngày 10/6/2023.
Đặc biệt, FujiMart dành tặng 2.000 thẻ thành viên có tích hợp sẵn 50.000 đồng trong tài khoản tới các khách hàng đăng ký lần đầu thẻ thành viên và mua sắm hóa đơn bất kỳ tại siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng.
BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart
BRG và Sumitomo kí kết liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart
Tập đoàn BRG ngày 24/3 đã kí kết hợp đồng liên doanh với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) nhằm phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu đến năm 2028 sẽ có thêm 50 cửa hàng mới tại các thị trường lớn trên cả nước.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội
Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội
Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) hôm nay đã khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8
Tiếp sau thành công của siêu thị FujiMart đầu tiên, liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đang chuẩn bị khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).
Gỡ vướng 34 dự án ở TP.HCM
34 dự án trên địa bàn TP.HCM đã được địa phương phối hợp với Tổ công tác của Chính phủ tháo gỡ vướng mắc.
Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%
Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.
Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.
Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'
Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.
Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%
Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.