Nhịp cầu kinh doanh
Khởi động chương trình cộng đồng "Việt Nam Thắng Vàng"
Chương trình "Việt Nam Thắng Vàng" kêu gọi cộng đồng trên cả nước cổ vũ cho hành trình của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games 31, nâng cao tình yêu thể thao và thể hiện tinh thần nhiệt huyết của cả dân tộc.
Lễ ký kết và công bố chương trình hợp tác năm 2022 giữa Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) và Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã được diễn ra tại Hà Nội.
Chương trình hợp tác năm 2022 dựa trên các mục tiêu trọng điểm của hai bên trên các lĩnh vực Văn hóa - Nghệ thuật, Du lịch - Ẩm thực, và Thể thao.
Tại sự kiện, Bộ VHTTDL và SABECO đồng thời công bố khởi động chương trình cộng đồng "Việt Nam Thắng Vàng", kêu gọi cộng đồng trên cả nước cổ vũ cho hành trình của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games 31, nâng cao tình yêu thể thao và thể hiện tinh thần nhiệt huyết của cả dân tộc.
Các hoạt động trong chương trình hợp tác năm 2022 giữa hai bên tập trung vào các lĩnh vực chính: văn hoá - nghệ thuật, du lịch - ẩm thực, và thể thao.

Chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng” là một phần hoạt động trong chuỗi hoạt động Bia Saigon đồng hành cùng Bộ VHTTDL hướng đến sự kiện SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.
Với tinh thần khích lệ ý chí và niềm tin chiến thắng của Đoàn thể thao Việt Nam, chương trình kêu gọi sự tham gia của cộng đồng người dân Việt Nam cùng góp tiếng hô vang từ bất kì nơi đâu, tại các địa điểm trực tiếp hoặc thông qua nền tảng trực tuyến.
Với mục tiêu thu thập hàng triệu lời cổ vũ cho thể thao Việt Nam, sau 1 tháng khi chiến dịch phát động, Bia Saigon sẽ đóng góp 5 tỷ đồng để hỗ trợcác hoạt động đào tạo, tập huấn, phát triển các tài năng thể thao, hướng tới những thành tích quốc tế, với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho thể thao Việt Nam.
Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: "Không gì có thể kết nối mọi người lại gần nhau như thể thao. Thành tích tại các giải thể thao chuyên nghiệp quốc tế gắn kết và khơi dậy lòng tự hào dân tộc. Khi năm 2022 đánh dấu lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games, Bia Saigon càng thấy vai trò của mình trong việc góp phần cổ vũ tinh thần chiến thắng của các đoàn thể thao quốc gia, cũng như hỗ trợ phát triển thế hệ tài năng thể thao trẻ."
"Thông qua chương trình “Việt Nam Thắng Vàng” nói riêng và quan hệ đối tác chiến lược với Bộ VHTTDL nói chung, chúng tôi không ngừng nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ba bên giữa Chính phủ, doanh nghiệp và các tổ chức chính trị - xã hội nhằm tôn vinh bản sắc Việt Nam trong các lĩnh vực văn hóa, du lịch và thể thao. Đây là một phần thiết yếu trong cam kết phát triển bền vững của chúng tôi tại Việt Nam", ông Bennett Neo nói.
Sabeco đẩy mạnh quảng cáo để tăng trưởng trở lại
Vinamilk đồng hành cùng chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới”
Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày Sức khỏe tiêu hóa thế giới 29/5” với chủ đề "Khỏe tiêu hóa - Khỏe hơn mỗi ngày" đã chính thức được phát động bởi Viện Dinh dưỡng quốc gia và Báo Sức khỏe và đời sống. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và phát triển nội dung số (VTV Digital).
Tập đoàn dược phẩm Eisai hợp tác chiến lược với Hội Thần kinh học Việt Nam
Công ty TNHH Eisai Việt Nam đã khai trương văn phòng kinh doanh mới và ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Hội Thần Kinh Học, đánh dấu một bước ngoặt sau hơn 30 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam.
NovaGroup trao cơ hội thực chiến cho nhân sự trẻ
The Next Novator là một trong những chương trình nằm trong chiến lược đào tạo nguồn nhân lực trẻ của NovaGroup, mở ra cơ hội nghề nghiệp và khả năng phát triển cho những bạn trẻ có tiềm năng và sẵn sàng bứt phá.
Xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc: Liều thuốc thần kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp
Sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, người Hàn Quốc thường tìm đến các phòng xông hơi Jjimjilbang để thư giãn, cải thiện năng lượng. Dịch vụ này đang ngày càng nở rộ ở Việt Nam bởi tính đại chúng và nhiều công dụng thần kỳ cho sức khỏe.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.
Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM
UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng
Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.
Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu
Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.
F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc
Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.


.jpg)


.jpg)














































