Tham vọng ‘Made in China 2025’ thực chất chỉ là 'quyền lực giấy'?
Được nhận định là một kế hoạch rất tham vọng, “Made in 2025” của Trung Quốc chưa cho thấy quá nhiều sức mạnh và sự ảnh hưởng.
Được nhận định là một kế hoạch rất tham vọng, “Made in 2025” của Trung Quốc chưa cho thấy quá nhiều sức mạnh và sự ảnh hưởng.
Người tiêu dùng toàn cầu vẫn sẽ cần thời gian để có suy nghĩ khác về thương hiệu của Trung Quốc.
Tiền mất còn có thể kiếm lại, nhưng một khi thương hiệu đã có vết, sẽ phải tốn rất nhiều công sức để “vá” lại.
Công ty TNHH Thương mại Khải Đức, công ty có liên quan đến việc kinh doanh lụa có hai nhãn mác “Made in China” và “Made in Vietnam” của Khaisilk và các chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này là đối tượng được kiểm tra tiếp theo.
Những con số kể trên đủ nói lên độ “hot” của vụ xì-căng-đan mang tên “Khaisilk”.
Dữ liệu đang cập nhật!