Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025
Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã kết hợp cùng Hiệp hội Văn hóa ẩm thực tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi Tết trẻ em vào ngày 4/1, tài trợ chuyến tham quan cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trung tâm, mái ấm trên địa bàn TP. HCM chuyến tham quan, trải nghiệm không gian Tết cổ truyền và vui chơi tại lễ hội Tết Việt 2020.
Là nhà tài trợ kim cương của "lễ hội Tết Việt" và là đơn vị đồng tổ chức của hoạt động "Tết trẻ em", đại diện Công ty Masan Consumer cho biết, mong muốn lớn nhất mà ban tổ chức hướng đến trong hoạt động này chính là có thể mang đến niềm vui cho các em có hoàn cảnh đặc biệt được cùng thưởng thức không khí ngày tết cổ truyền, hoà cùng không khí chuẩn bị đón xuân của của dân tộc và tham gia các trò chơi dân gian, trải nghiệm văn hoá ẩm thực tết tại gian hàng ẩm thực...
Hơn 120 trẻ em khuyết tật tại trung tâm mái ấm Hoa mẫu đơn, mái ấm Hoa Sen, làng thiếu niên Thủ Đức và Trung tâm bảo trợ dạy nghề và việc làm TP. HCM đã được tham quan và giao lưu tại lễ hội.

Sau khi mãn nhãn với các màn biểu diễn như múa lân kết hợp cùng các tiết mục nghệ thuật chào đón được tổ chức tại sân khấu chính, các em đã tiến vào khu vực gian hàng các trò chơi. Hàng loạt trò chơi dân gian trong dịp Tết như kéo co, ném lon, ném vòng, bịt mắt đập niêu, bài chòi… đã khởi động cho các em một buổi sáng đầy năng lượng và phấn khởi hơn bao giờ hết.
Tiếp đến, các em còn nhận được các kiến thức bổ ích về tết cổ truyền thông qua phần giao lưu đố vui trả lời các câu hỏi về ngày tết và nhận được các phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.
Sau khi tham quan và chơi các trò chơi, các em được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc từ các vùng miền tại gian hàng ẩm thực đặc sắc được thiết kế mang dấu ấn đặc trưng của miền Bắc - Trung - Nam.
Đặc biệt, các em cùng thầy cô còn được nhận các phần quà, lì xì từ ban tổ chức. Đây là hoạt động then chốt mang đậm tính nhân văn tạo sân chơi cho các trẻ em kém may mắn cũng như góp phần giữ vững và lan tỏa văn hóa Việt xưa đến các thế hệ trẻ sau này.

Được biết, hoạt động thiện nguyện Tết trẻ em cũng là một chương trình trong hàng loạt chương trình cộng đồng mà Công ty Masan Consumer đang và sẽ làm cùng với các đơn vị, cơ quan nhà nước nhằm hỗ trợ và góp phần động viên và khích lệ nỗ lực, ý chí vươn lên, vượt qua khó khăn của các em.
Tết Festival 2020 là chương trình nhằm tôn vinh giá trị văn hóa và ẩm thực truyền thống của người Việt trong dịp Tết Nguyên Đán, chuyển tải những phong tục, những giai thoại một cách hấp dẫn và dễ hiểu thông qua các câu chuyện được triển lãm, sân khấu hóa, các trải nghiệm ẩm thực và các trò chơi dân gian.
Lễ hội diễn ra trong ba ngày từ 03 – 05/01/2020 vào cửa tự do để phục vụ các gia đình người Việt. Dự kiến lễ hội sẽ đón tiếp hơn 40.000 lượt người tham dự xuyên suốt 3 ngày lễ hội từ 10h sáng đến 21h mỗi ngày.
Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.
Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Quy hoạch như một bản marketing hình ảnh và tiềm năng phát triển của địa phương trong tương lai để thu hút doanh nghiệp, nhà đầu tư.
Những khoản chi bất ngờ từ sửa chữa đột xuất, vận hành thiếu hiệu quả hay tài sản xuống cấp nhanh hơn dự kiến chính là những “rò rỉ tài chính” âm thầm trong doanh nghiệp. T.FM là giải pháp phần mềm “Make in Vietnam” đạt chứng nhận 5 sao tiên phong theo xu hướng số hóa quản lý tài sản giúp vận hành minh bạch, tối ưu chi phí.
Cuối năm luôn là thời điểm “vàng” khi dòng tiền đầu tư có xu hướng quay về các tài sản an toàn, hữu hạn và giàu giá trị tích lũy. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phân hóa mạnh, phân khúc nhà thấp tầng hạng sang tại vùng lõi trung tâm đang trở thành điểm đến nổi bật của giới thượng lưu.
Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.
ASEAN đang đặt cược vào tương lai kinh tế số trị giá hàng nghìn tỷ USD với Hiệp định DEFA, tuy nhiên thành công không thể chỉ dựa vào một khuôn khổ trên giấy.
Tốc độ già hóa dân số nhanh và mức thu nhập trung bình khiến Việt Nam phải đối mặt với bộ ba thách thức về tài khóa, tài chính và xã hội.
Bão số 13 đổ bộ đất liền các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.