Nhịp cầu kinh doanh

Một ngày đầy trải nghiệm tại trung tâm mới The Global City

Lam Giang Thứ hai, 11/07/2022 - 18:25

Sự kiện trải nghiệm trung tâm mới The Global City đã diễn ra tại TP.HCM ngày 10/7, chiêu đãi khách tham gia bằng những phần trình diễn đẹp mắt, những hoạt động trải nghiệm ẩm thực và giải trí thú vị cùng dàn ca sĩ khách mời đình đám hiện nay.

Sự kiện trải nghiệm tại trung tâm mới The Global City thu hút hơn 2.000 người tham dự.

Một trung tâm mới của thành phố đang dần hình thành

Ngay từ những ngày đầu hé lộ, thông tin về một khu đô thị mới sắp xuất hiện tại khu Đông TP.HCM đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng. Đáp ứng nhu cầu được “mắt thấy tai nghe" cho người dân và du khách, Masterise Homes thường xuyên có những hoạt động trải nghiệm đẳng cấp dành cho khách hàng, mô phỏng không khí sôi động tại một khu đô thị được định vị sẽ trở thành “Trung tâm thứ hai” của TP.HCM trong tương lai. Sự kiện đã tạo ấn tượng đẹp cho hơn 2.000 khách tham gia với những màn trình diễn mãn nhãn và hoành tráng.

Sảnh đón tiếp được thiết kế mô tả khu vực công viên trung tâm của dự án The Global City với khu nhạc nước đẹp như mơ, nằm giữa hai bên những dãy nhà phố - biệt thự và cây xanh. Song song đó, còn có phần nhạc nước được thể hiện bằng đèn matrix led đổi màu bắt mắt.

Một ngày đầy trải nghiệm tại trung tâm mới The Global City
Chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước ngoạn mục tại khu vực kênh đào ấn tượng

Theo phối cảnh, Vịnh tình yêu nằm ở phía tiếp giáp với sông Rạch Chiếc. Lấy cảm hứng từ những công trình nhạc nước nổi tiếng thế giới như đài phun nước Dubai, đài phun nước Bellagio tại Las Vegas, đài phun nước Wealth tại Singapore…, khu nhạc nước trung tâm Vịnh tình yêu hứa hẹn trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng của đại đô thị, với tầm cỡ lớn bậc nhất Đông Nam Á.

Một ngày đầy trải nghiệm tại trung tâm mới The Global City 1
"Chill" với các món ăn, thức uống đặc sắc tại các quầy ẩm thực đa quốc gia, đa văn hóa, thể hiện chân thực mô hình phố ẩm thực ETEN thuộc khu nhà phố SOHO sầm uất.

Thiết kế sang trọng cùng với sự đón tiếp nồng hậu của những vũ công trong trang phục sắc màu sặc sỡ, tự tin trong vũ điệu carnival đã khiến khách tham quan vô cùng ấn tượng, thích thú chụp hình lưu niệm và check-in. Ngoài ra, khách hàng còn trải nghiệm vẽ chân dung đường phố, bất ngờ khi những nhân tượng chuyển động trong hóa trang giống như thật, "chill" với các món ăn, thức uống đặc sắc tại các quầy ẩm thực đa quốc gia, đa văn hóa, thể hiện chân thực mô hình phố ẩm thực ETEN thuộc khu nhà phố SOHO sầm uất.

Một ngày đầy trải nghiệm tại trung tâm mới The Global City 2
Khách tham dự đang hào hứng tham gia các hoạt động trải nghiệm.

“Đến sự kiện trải nghiệm đặc biệt của The Global City là “đường một chiều” chỉ toàn điều thú vị", bạn Thu Hồng, một khách tham dự trong sự kiện chia sẻ.

Trong phần chính của chương trình, sức sống sôi động và đầy năng lượng của The Global City đã được mô phỏng qua phần trình diễn mãn nhãn của các vũ công chuyên nghiệp, hiệu ứng âm thanh – ánh sáng hiện đại trên nền hình ảnh phối cảnh, tiện ích của dự án. Xen kẽ phần trình diễn của các vũ công, chính là phần biểu diễn của ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và chủ nhân của những hit đình đám hiện nay – ca sĩ Hoàng Thùy Linh – khuấy tung bầu không khí sôi động.

Một ngày đầy trải nghiệm tại trung tâm mới The Global City 3
Sôi động, trẻ trung, rực rỡ với phần trình diễn của các ca sĩ khách mời.

Khu nhà phố thương mại sôi động thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư

Theo thông tin từ đại diện Masterise Homes, ngay từ khi hé lộ thông tin trên thị trường, The Global City đã nhận được sự chú ý và quan tâm rất lớn của người dân thành phố lẫn giới đầu tư. Dự án được định hướng trở thành trung tâm mới của thành phố, một trung tâm mới không chỉ thu hút cư dân đến sinh sống, mà còn hấp dẫn với nhà đầu tư, doanh nghiệp với tiềm năng sinh lời vượt bậc từ khu nhà phố thương mại SOHO.

Không bỏ qua một trải nghiệm nào tại sự kiện, chị Hồng Ngọc (quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Đã tìm hiểu về The Global City từ trước, tôi cảm thấy thu hút về thiết kế cảnh quan cũng như định hướng trở thành một một địa điểm mới, một trung tâm mới hiện đại hơn, rộng rãi hơn của chủ đầu tư dự án. Chúng ta sẽ không còn chen chúc vào các dịp cuối tuần hay lễ hội như ở trung tâm hiện tại khi The Global City chính thức đi vào hoạt động. Tuy sự kiện chỉ là mô phỏng sự sôi động của khu phố SOHO nhưng mình cảm thấy an tâm và tự tin khi lựa chọn nhà phố tại đây, một môi trường tốt để sinh sống, hoặc cho thuê hay kinh doanh cũng có lợi”.

Một ngày đầy trải nghiệm tại trung tâm mới The Global City 4
Đại diện Masterise Homes chia sẻ về những điểm nổi bật của dự án.

"Hiểu được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, chúng tôi đã và sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm chân thật nhất thông qua những sự kiện như thế này để khách hàng và nhà đầu tư có thể cảm nhận rõ nét hơn sự sôi động của một trung tâm mới trong tương lai, như những gì chúng tôi đã cam kết. Không chỉ sự kiện lần này, Masterise Homes sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự kiện thú vị hơn nữa cho khách hàng. Đặc biệt, khi dự án dần hoàn thiện, chúng tôi sẽ tổ chức ngay tại vị trí đắc địa của dự án để không chỉ khách hàng mà cộng đồng được trải nghiệm, vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần hay ngày lễ”, đại diện Masterise Homes cho biết.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, toàn bộ cảnh quan với 13ha cây xanh và tiện ích công cộng tai The Global City đang được ưu tiên thi công để hoàn thành vào quý I/2023. Trong đó, Vịnh Tình yêu và khu nhạc nước sẽ được đi vào hoạt động vào cuối năm nay, sớm trở thành điểm đến của người dân thành phố.
Tìm hiểu thêm về The Global City tại đây.

'Sáng kiến thay đổi tương lai' cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

"Sáng kiến thay đổi tương lai" cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

Phát triển bền vững -  3 năm

“Innovation for Children” là dự án hợp tác giữa hai tổ chức nhằm cải thiện môi trường sống và nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em trước tác động của biến đổi khí hậu.

Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội

Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Masteri Waterfront và Masteri West Heights là hai dự án căn hộ đầu tiên tại Hà Nội của nhà phát triển bất động sản mới nổi.

Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19

Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Masterise Group tiếp nối hành trình “Build a Better Futute – Kiến tạo tương lai” thông qua chuỗi chương trình hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên bị tác động bởi dịch Covid-19. Các hoạt động cứu trợ nhân đạo phối hợp cùng nhiều đơn vị uy tín trong nước được triển khai từ tháng 5 và kéo dài đến cuối năm 2022, dự kiến hỗ trợ dài hạn cho gần 150 trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch trên khắp cả nước. Uớc tính tổng giá trị của chuỗi chương trình xấp xỉ 5 tỷ đồng.

Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng “Build A Better Future – Kiến tạo tương lai”

Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng “Build A Better Future – Kiến tạo tương lai”

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tập đoàn Masterise Group công bố chiến lược dài hạn của chương trình với 3 mũi nhọn chiến lược: Môi trường sống – Giáo dục – Cứu trợ nhân đạo, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.

T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.

'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City

'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.

Nâng tầm phong cách sống với căn hộ cao tầng Park Residence của Sun Group

Nâng tầm phong cách sống với căn hộ cao tầng Park Residence của Sun Group

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ tìm nơi an cư đơn thuần, xu hướng của người mua nhà hiện nay là tìm kiếm không gian “sống chất” để tận hưởng tiện nghi, kết nối cộng đồng và phát triển bản thân trong môi trường lành mạnh, văn minh.

Number 1: Hành trình bền bỉ từ công nghệ vô trùng đến sứ mệnh tiếp năng lượng cho người Việt

Number 1: Hành trình bền bỉ từ công nghệ vô trùng đến sứ mệnh tiếp năng lượng cho người Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.

Giấc mơ quốc gia xuất khẩu tài sản số không xa

Giấc mơ quốc gia xuất khẩu tài sản số không xa

Tài chính -  56 phút

Tài sản số đang trở thành cơ hội để doanh nghiệp trong nước mang ngoại tệ về Việt Nam, thay vì gắn mác đầu cơ, hay “mì ăn liền”.

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.

Ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch Hà Nội

Ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch Hà Nội

Tiêu điểm -  16 giờ

Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.

Chủ tịch Bảo Hưng Invest và tham vọng tạo dấu ấn 'luxury Việt Nam'

Chủ tịch Bảo Hưng Invest và tham vọng tạo dấu ấn 'luxury Việt Nam'

Bất động sản -  16 giờ

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng Nguyễn Thị Hương Lan tâm huyết với việc lấy bản sắc văn hoá bản địa để kiến tạo nên một sản phẩm 'luxury Việt Nam' đích thực.

MoMo hướng tới mô hình tập đoàn công nghệ tài chính

MoMo hướng tới mô hình tập đoàn công nghệ tài chính

Doanh nghiệp -  16 giờ

Suốt 15 năm qua, MoMo đã liên tục chuyển mình trước những thay đổi của thời đại, để rồi tìm ra đích đến trở thành tập đoàn công nghệ tài chính tiên phong với AI.

Dân số già nhanh, Việt Nam cần học gì từ mô hình chăm sóc của Nhật?

Dân số già nhanh, Việt Nam cần học gì từ mô hình chăm sóc của Nhật?

Tiêu điểm -  16 giờ

Việt Nam đang già hoá nhanh hơn dự báo, tạo áp lực lớn lên kinh tế, y tế và an sinh. Để thích ứng, hệ thống chăm sóc cần phải thay đổi.

Giới đầu tư úp mở cú nhảy giá lớn của bất động sản Hải Phòng

Giới đầu tư úp mở cú nhảy giá lớn của bất động sản Hải Phòng

Bất động sản -  17 giờ

Nhiều ý kiến cho rằng, bất động sản Hải Phòng đang đứng trước cơ hội đầu tư của thập kỷ, với kỷ vọng tăng giá mạnh trong thời gian tới.

Đọc nhiều