Kết thúc quý I năm 2025, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế đạt 3.175 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước, tạo bước đệm vững chắc để ngân hàng hoàn thành các mục tiêu kinh doanh năm nay trong bối cảnh nền kinh tế đứng trước nhiều thử thách.
iPOS.vn đã khéo léo kết hợp sự đồng cảm với các mục tiêu kinh doanh để kiến tạo hành trình trải nghiệm khách hàng xuất sắc và mang lại giá trị vượt trội cho doanh nghiệp ngành F&B.
Hoàng Quân kỳ vọng việc các dự án nhà ở xã hội dần được 'cởi trói' cùng với những thương vụ đầu tư mới sẽ giúp công ty tiến gần đến mục tiêu kinh doanh kỷ lục đề ra.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam tin rằng, những thách thức tạm thời của năm 2023 đã mở ra cơ hội để doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và cải thiện chất lượng của các kênh phân phối.
Ngày 8/8, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank - mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức hội nghị nhà đầu tư cập nhật hoạt động 6 tháng đầu năm 2023 với hầu hết các chỉ tiêu tăng trưởng tích cực, triển khai Basel III và chuyển đổi số toàn diện.
Trong cuộc gặp gỡ nhà đầu tư gần đây, Ban lãnh đạo Vinamilk cho biết không quá lạc quan về khả năng phục hồi nhu cầu tiêu thụ sữa do người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu.
Tiềm lực tài chính hùng hậu cùng bề dày kinh nghiệm nhiều thế kỷ hoạt động trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng của đối tác Nhật Bản SMBC được kỳ vọng sẽ chắp thêm cánh cho VPBank trên hành trình chinh phục những mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng sắp tới.
Doanh nghiệp sở hữu hàng chục thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như Kichi Kichi, Gogi House... đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất là 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế kỳ vọng đạt 375 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập.
Vinamilk gần như đã thống lĩnh thị trường sữa Việt Nam với trên 55% thị phần khiến doanh nghiệp này gần như không còn dự địa để tăng trưởng. Từ lâu, ban lãnh đạo công ty thường đặt mục tiêu kinh doanh hàng năm là chiếm thêm 0,5% thị phần toàn ngành.
Doanh nghiệp cho biết với việc siết chặt giãn cách xã hội ở nhiều địa phương để kiểm soát dịch bệnh, kết quả kinh doanh trong tháng 8 dự kiến thấp điểm. Nếu các biện pháp giãn cách tiếp tục kéo dài trong các tháng cuối năm, kế hoạch kinh doanh khó đạt được.
Thay vì chỉ Làm việc tại nhà (WFH), nhiều doanh nghiệp đang chuyển dịch sang tư duy làm việc ở bất kì đâu (WFA) với mục tiêu kinh doanh không gián đoạn.