Tập đoàn Hưng Thịnh treo thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam
Điều kiện trao thưởng là đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thắng hoặc hòa đội tuyển bóng đá UAE trong trận đấu vào 23h45 hôm nay.
Nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo nên chiến tích tuyệt vời lần đầu tiên góp mặt vào vòng loại cuối World Cup 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành được nhiều chiến thắng thuyết phục trước những đội bóng mạnh trong khu vực như Indonesia, Malaysia.
Mặc dù phải nhận kết quả 2-3 trước UAE trong lượt trận cuối vòng loại thứ 2 nhưng đội tuyển Việt Nam đã chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Trước chiến tích lịch sử này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang Seo đã từng phát biểu, giấc mơ lớn nhất của ông là cùng tuyển Việt Nam lập nên kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam. Giấc mơ ấy đã được toại nguyện khi Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong nhóm 12 đội xuất sắc nhất châu Á tiếp tục thi đấu để giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2022.
Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Hưng Thịnh đã đồng hành cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc hỗ trợ chi phí hoạt động của HLV trưởng và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020 – 2023), góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia.
Ngoài ra, tập đoàn còn tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026.
Song song đó, Hưng Thịnh Land – thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh và TopenLand – với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trở thành hai nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 – 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng…
Tập đoàn cũng thường xuyên thưởng nóng mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định.
Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng, từ năm 2011 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Điều kiện trao thưởng là đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thắng hoặc hòa đội tuyển bóng đá UAE trong trận đấu vào 23h45 hôm nay.
50.000 liều vắc-xin Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng cho tỉnh Bình Định lần này nằm trong chương trình hỗ trợ kinh phí mua 420.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 mà tập đoàn đã đề xuất với Thủ tướng Chính phủ.
Ngày 23/4, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 50 tỷ đồng kinh phí mua vắc-xin Covid-19 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi về xã hội hóa kinh phí mua vắc-xin và mục tiêu nhanh chóng tiêm chủng rộng rãi trong cộng đồng của Chính phủ.
Với mục tiêu phát triển và ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao năng lực quản lý, kinh doanh, đồng thời tăng hàm lượng công nghệ trong trải nghiệm của khách hàng nên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia TP.HCM.
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.