Giải mã công thức thành công của Vincom Shophouse Diamond Legacy
Vincom Shophouse Diamond Legacy mở ra không gian sống thượng lưu, đẳng cấp bậc nhất và cơ hội kinh doanh vượt trội từ mô hình Vincom shophouse độc đáo.
Công ty đã sơ bộ sắp xếp nguồn vốn vay ngân hàng 2.500 tỷ đồng, chiếm trên 60% cơ cấu vốn đầu tư cho dự án.
Công ty CP Tôn Đông Á đã hoàn thành 58% kế hoạch sản lượng năm 2024 trong nửa đầu năm, đạt khoảng 445.000 tấn sản phẩm bán ra, theo thông tin từ Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024.
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Trung cho biết, mặc dù nền kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động khó lường, các dự báo từ chuyên gia cho thấy dấu hiệu khởi sắc trong năm 2024.
Ông Trung nhấn mạnh, công ty sẽ tiếp tục điều chỉnh chiến lược để đối phó với các thách thức từ sự suy giảm nhu cầu thị trường nội địa.
Năm nay, công ty đặt mục tiêu tổng sản lượng bán hàng đạt 780.000 tấn, tăng nhẹ 0,6% so với năm trước. Mục tiêu doanh thu đạt 18.000 tỷ đồng và lãi ròng 300 tỷ đồng, tăng lần lượt 3,2% và 5,6% so với năm trước.
Năm ngoái, Tôn Đông Á ghi nhận doanh thu 17.435 tỷ đồng và lãi ròng đạt 284 tỷ đồng, lần lượt vượt 3% và 42% so với kế hoạch.
Thị phần nội địa của Tôn Đông Á đã tăng từ 13,83% lên 16,24% trong khi tổng thị phần, bao gồm cả xuất khẩu nhích nhẹ lên 17,23%, giúp công ty duy trì vị trí thị phần đứng thứ hai trong ngành.
Ban lãnh đạo công ty cũng tiết lộ kế hoạch xây dựng nhà máy mới từ cuối năm nay và dự kiến hoàn thành, đi vào hoạt động vào giữa năm 2026 nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao và củng cố vị thế trên thị trường trong tương lai.
Ở giai đoạn I, nhà máy này sẽ sản xuất 300.000 tấn sản phẩm tôn mạ chất lượng cao mỗi năm cho thị trường xuất khẩu, với nguồn vốn vay ngân hàng đã được sắp xếp sơ bộ 2.500 tỷ đồng, chiếm trên 60% cơ cấu vốn dự án.
Với dự án này, Tôn Đông Á sẽ tập trung vào chất lượng và uy tín thương hiệu, phát triển các phân khúc sản phẩm chất lượng cao, cơ cấu và mở rộng thị trường nội địa và xuất khẩu.
Công ty CP Tôn Đông Á được thành lập ngày 5/11/1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á, sản xuất tôn kẽm, tôn lạnh và tôn lạnh màu... Công ty hiện có hai nhà máy tại khu công nghiệp Sóng Thần I và Đồng An II ở Bình Dương.
Công ty hướng đến các sản phẩm tôn chất lượng cao nên nguyên vật liệu thường được nhập từ các nhà cung cấp lớn như JFE, Kobe, Nippon, Posco và Baosteel.
Vincom Shophouse Diamond Legacy mở ra không gian sống thượng lưu, đẳng cấp bậc nhất và cơ hội kinh doanh vượt trội từ mô hình Vincom shophouse độc đáo.
Tại Car Choice Awards (CCA) thuộc Better choice awards (BCA) vừa diễn ra tại Hà Nội, VinFast đã thắng lớn với bốn giải thưởng cho VF 6 và VF 7.
Doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ đóng hộp đang trong tình trạng khó khăn, khi những vướng mắc về quy định chưa được tháo, nguyên liệu tồn kho đã cạn.
Đơn giá định mức thấp hơn giá thị trường, cơ chế thanh quyết toán và vốn là những khó khăn rất lớn của nhà thầu xây dựng tại các công trình trọng điểm quốc gia.
Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập MoMo tin rằng, đổi mới sáng tạo là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp tiên phong đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Trong bối cảnh giá nhà đất trung tâm Hà Nội liên tục tăng chóng mặt, giới đầu tư bất động sản đã sớm “cập bến” các vùng đất tiềm năng ven Hà Nội có quy hoạch hạ tầng bứt phá.
Lãnh đạo hai nước Việt Nam và Ireland đã thống nhất mục tiêu đưa kim ngạch thương mại song phương lên 5 tỷ USD vào năm 2026.