Môi trường, giá trị cốt lõi trong UltimateCare của Electrolux
Trình Tiêu
Thứ ba, 01/10/2024 - 21:08
Electrolux UltimateCare thế hệ mới được thiết kế thân thiện môi trường, giúp cân bằng giữa hiệu suất giặt, tiết kiệm thời gian và điện năng.
Thiết kế UltimateCare thế hệ mới, với
hai dòng sản phẩm máy giặt và máy sấy, do Electrolux cho ra mắt ngày 30/9, được giới chuyên môn ghi
nhận về sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và công nghệ thông minh, dễ dàng tương
thích với nhiều loại không gian.
Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam cho biết, môi trường, một trong những lý do để công ty thiết kế các dòng sản phẩm có khả năng cân bằng giữa hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm thời gian và điện năng. Ảnh: Electrolux
Dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới
được trang bị công nghệ giặt nhanh FullWash 45, giúp giặt tối đa tải trọng chỉ trong ghời gian 45
phút.
Sản phẩm
được tích hợp công nghệ thông minh IntelliQuick, tự động điều chỉnh và lựa chọn chế độ giặt nhanh dựa
trên tải trọng của từng mẻ giặt.
Với công nghệ sấy radar 3DSense, máy sấy
Electrolux UltimateCare thế hệ Mới giúp sản phẩm hoạt động như một máy radar, quét và xác định độ ẩm
chính xác trong từng lớp vải.
Công nghệ cảm biến này không chỉ rút ngắn thời gian mà còn nâng cao hiệu
quả sấy, bảo vệ chất lượng vải tối ưu.
“Mỗi loại vải cần được
chăm sóc theo một cách riêng", ông Robert Vũ Triệu Vương, Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam, cho biết.
Mục tiêu của Electrolux đến năm 2030 là “tăng gấp đôi tuổi thọ của áo quần và giảm một nửa tác động của chúng lên môi trường”, Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam nói thêm.
Môi trường đã trở thành yếu tố cốt lõi để công ty thiết kế các dòng sản phẩm có khả năng cân bằng giữa hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm thời gian và điện
năng, ông Robert giải thích thêm.
Thế
giới trong hai thập kỷ qua, khối lượng quần áo sử dụng đã
tăng gấp bốn lần, khiến ngành công nghiệp may mặc hiện nay chiếm 8% vào lượng
khí thải toàn cầu, theo Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam.
Dữ liệu của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) cho thấy, nhu cầu về quần áo ngày càng tăng và sự phát triển của xu hướng “thời
trang nhanh”, nên dự kiến ngành thời trang sẽ chiếm khoảng 25% tổng phát thải
carbon của thế giới vào năm 2050.
Các quy trình xử lý ướt
hàng dệt may (sợi, vải và hàng may) có “dấu chân các-bon” lớn nhất vì sự thâm dụng
nước cho các khâu giặt, giũ, tiền xử lý, nhuộm và hoàn tất sau xử lý.
Tại Việt Nam, theo
Vitas, ngành dệt may đang phải chi khoảng 3 tỷ USD mỗi năm cho tiêu thụ năng lượng và chiếm khoảng 8%
nhu cầu năng lượng của toàn bộ ngành công nghiệp, phát thải khoảng 5 triệu tấn
CO2 mỗi năm.
Việc Tổng thống Donald Trump đánh thuế đối với sản phẩm máy giặt nhập khẩu trên toàn cầu chứ không riêng các quốc gia vi phạm là động thái để theo dõi 'trò mèo vờn chuột' giữa các quan chức Mỹ và các nhà sản xuất Hàn Quốc bao gồm LG Electronics và Samsung Electronics.
Bộ sưu tập máy giặt mới mang tên T- Clean bao gồm 3 dòng K(King) series, M(Magic) series và B(Bass) series với 3 model K08, M03 và B302 với 2 lựa chọn lồng ngang và lồng đứng, phù hợp với điều kiện của các hộ gia đình khác nhau.
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.
Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.