Môi trường, giá trị cốt lõi trong UltimateCare của Electrolux
Trình Tiêu
Thứ ba, 01/10/2024 - 21:08
Electrolux UltimateCare thế hệ mới được thiết kế thân thiện môi trường, giúp cân bằng giữa hiệu suất giặt, tiết kiệm thời gian và điện năng.
Thiết kế UltimateCare thế hệ mới, với
hai dòng sản phẩm máy giặt và máy sấy, do Electrolux cho ra mắt ngày 30/9, được giới chuyên môn ghi
nhận về sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và công nghệ thông minh, dễ dàng tương
thích với nhiều loại không gian.
Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam cho biết, môi trường, một trong những lý do để công ty thiết kế các dòng sản phẩm có khả năng cân bằng giữa hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm thời gian và điện năng. Ảnh: Electrolux
Dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới
được trang bị công nghệ giặt nhanh FullWash 45, giúp giặt tối đa tải trọng chỉ trong ghời gian 45
phút.
Sản phẩm
được tích hợp công nghệ thông minh IntelliQuick, tự động điều chỉnh và lựa chọn chế độ giặt nhanh dựa
trên tải trọng của từng mẻ giặt.
Với công nghệ sấy radar 3DSense, máy sấy
Electrolux UltimateCare thế hệ Mới giúp sản phẩm hoạt động như một máy radar, quét và xác định độ ẩm
chính xác trong từng lớp vải.
Công nghệ cảm biến này không chỉ rút ngắn thời gian mà còn nâng cao hiệu
quả sấy, bảo vệ chất lượng vải tối ưu.
“Mỗi loại vải cần được
chăm sóc theo một cách riêng", ông Robert Vũ Triệu Vương, Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam, cho biết.
Mục tiêu của Electrolux đến năm 2030 là “tăng gấp đôi tuổi thọ của áo quần và giảm một nửa tác động của chúng lên môi trường”, Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam nói thêm.
Môi trường đã trở thành yếu tố cốt lõi để công ty thiết kế các dòng sản phẩm có khả năng cân bằng giữa hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm thời gian và điện
năng, ông Robert giải thích thêm.
Thế
giới trong hai thập kỷ qua, khối lượng quần áo sử dụng đã
tăng gấp bốn lần, khiến ngành công nghiệp may mặc hiện nay chiếm 8% vào lượng
khí thải toàn cầu, theo Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam.
Dữ liệu của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) cho thấy, nhu cầu về quần áo ngày càng tăng và sự phát triển của xu hướng “thời
trang nhanh”, nên dự kiến ngành thời trang sẽ chiếm khoảng 25% tổng phát thải
carbon của thế giới vào năm 2050.
Các quy trình xử lý ướt
hàng dệt may (sợi, vải và hàng may) có “dấu chân các-bon” lớn nhất vì sự thâm dụng
nước cho các khâu giặt, giũ, tiền xử lý, nhuộm và hoàn tất sau xử lý.
Tại Việt Nam, theo
Vitas, ngành dệt may đang phải chi khoảng 3 tỷ USD mỗi năm cho tiêu thụ năng lượng và chiếm khoảng 8%
nhu cầu năng lượng của toàn bộ ngành công nghiệp, phát thải khoảng 5 triệu tấn
CO2 mỗi năm.
Việc Tổng thống Donald Trump đánh thuế đối với sản phẩm máy giặt nhập khẩu trên toàn cầu chứ không riêng các quốc gia vi phạm là động thái để theo dõi 'trò mèo vờn chuột' giữa các quan chức Mỹ và các nhà sản xuất Hàn Quốc bao gồm LG Electronics và Samsung Electronics.
Bộ sưu tập máy giặt mới mang tên T- Clean bao gồm 3 dòng K(King) series, M(Magic) series và B(Bass) series với 3 model K08, M03 và B302 với 2 lựa chọn lồng ngang và lồng đứng, phù hợp với điều kiện của các hộ gia đình khác nhau.
Siêu concert G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] diễn ra ngày 8/11 tại 8Wonder Ocean City sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7, 8 và 9/10, với mức giá từ 2 đến 8 triệu đồng mang đến cho khán giả hàng loạt đặt quyền hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt săn lùng chưa từng thấy ngay khi mở bán.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.
Siêu concert G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] diễn ra ngày 8/11 tại 8Wonder Ocean City sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7, 8 và 9/10, với mức giá từ 2 đến 8 triệu đồng mang đến cho khán giả hàng loạt đặt quyền hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt săn lùng chưa từng thấy ngay khi mở bán.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.