Nhịp cầu kinh doanh

Môi trường, giá trị cốt lõi trong UltimateCare của Electrolux

Trình Tiêu Thứ ba, 01/10/2024 - 21:08

Electrolux UltimateCare thế hệ mới được thiết kế thân thiện môi trường, giúp cân bằng giữa hiệu suất giặt, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Thiết kế UltimateCare thế hệ mới, với hai dòng sản phẩm máy giặt và máy sấy, do Electrolux cho ra mắt ngày 30/9, được giới chuyên môn ghi nhận về sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và công nghệ thông minh, dễ dàng tương thích với nhiều loại không gian.

Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam cho biết, môi trường, một trong những lý do để công ty thiết kế các dòng sản phẩm có khả năng cân bằng giữa hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm thời gian và điện năng. Ảnh: Electrolux

Dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới được trang bị công nghệ giặt nhanh FullWash 45, giúp giặt tối đa tải trọng chỉ trong ghời gian 45 phút.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ thông minh IntelliQuick, tự động điều chỉnh và lựa chọn chế độ giặt nhanh dựa trên tải trọng của từng mẻ giặt.

Với công nghệ sấy radar 3DSense, máy sấy Electrolux UltimateCare thế hệ Mới giúp sản phẩm hoạt động như một máy radar, quét và xác định độ ẩm chính xác trong từng lớp vải.

Công nghệ cảm biến này không chỉ rút ngắn thời gian mà còn nâng cao hiệu quả sấy, bảo vệ chất lượng vải tối ưu.

“Mỗi loại vải cần được chăm sóc theo một cách riêng", ông Robert Vũ Triệu Vương, Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam, cho biết.

Mục tiêu của Electrolux đến năm 2030 là “tăng gấp đôi tuổi thọ của áo quần và giảm một nửa tác động của chúng lên môi trường”, Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam nói thêm.

Môi trường đã trở thành yếu tố cốt lõi để công ty thiết kế các dòng sản phẩm có khả năng cân bằng giữa hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm thời gian và điện năng, ông Robert giải thích thêm.

Thế giới trong hai thập kỷ qua, khối lượng quần áo sử dụng đã tăng gấp bốn lần, khiến ngành công nghiệp may mặc hiện nay chiếm 8% vào lượng khí thải toàn cầu, theo Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam.

Dữ liệu của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) cho thấy, nhu cầu về quần áo ngày càng tăng và sự phát triển của xu hướng “thời trang nhanh”, nên dự kiến ​ngành thời trang sẽ chiếm khoảng 25% tổng phát thải carbon của thế giới vào năm 2050.

Các quy trình xử lý ướt hàng dệt may (sợi, vải và hàng may) có “dấu chân các-bon” lớn nhất vì sự thâm dụng nước cho các khâu giặt, giũ, tiền xử lý, nhuộm và hoàn tất sau xử lý.

Tại Việt Nam, theo Vitas, ngành dệt may đang phải chi khoảng 3 tỷ USD mỗi năm cho tiêu thụ năng lượng và chiếm khoảng 8% nhu cầu năng lượng của toàn bộ ngành công nghiệp, phát thải khoảng 5 triệu tấn CO2 mỗi năm.

Xuất khẩu máy giặt Việt Nam gặp khó khi Mỹ và Hàn Quốc chơi trò 'mèo vờn chuột'

Xuất khẩu máy giặt Việt Nam gặp khó khi Mỹ và Hàn Quốc chơi trò 'mèo vờn chuột'

Tiêu điểm -  6 năm

Việc Tổng thống Donald Trump đánh thuế đối với sản phẩm máy giặt nhập khẩu trên toàn cầu chứ không riêng các quốc gia vi phạm là động thái để theo dõi 'trò mèo vờn chuột' giữa các quan chức Mỹ và các nhà sản xuất Hàn Quốc bao gồm LG Electronics và Samsung Electronics.

TCL lần đầu ra mắt 3 dòng máy giặt mới T-Clean  tại thị trường Việt Nam

TCL lần đầu ra mắt 3 dòng máy giặt mới T-Clean tại thị trường Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Bộ sưu tập máy giặt mới mang tên T- Clean bao gồm 3 dòng K(King) series, M(Magic) series và B(Bass) series với 3 model K08, M03 và B302 với 2 lựa chọn lồng ngang và lồng đứng, phù hợp với điều kiện của các hộ gia đình khác nhau.

Việt Nam có thể trở thành trung tâm tái chế dệt may toàn cầu?

Việt Nam có thể trở thành trung tâm tái chế dệt may toàn cầu?

Phát triển bền vững -  1 tháng

Tái chế dệt may đạt chuẩn có thể là cơ hội lớn để Việt Nam xác lập lại vị thế mới trong chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu.

The Heritage Tân Thanh: Sức hút “hoa hậu” vùng chiêm trũng Hà Nam

The Heritage Tân Thanh: Sức hút “hoa hậu” vùng chiêm trũng Hà Nam

Bất động sản -  2 giờ

Huyện Thanh Liêm đang hấp dẫn giới kinh doanh địa ốc bằng dự án The Heritage Tân Thanh - được cho là đủ sức cạnh tranh với các "siêu phẩm" hiện hữu tại tỉnh Hà Nam.

TNL được vinh danh tại Dot property awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot property awards Vietnam 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tại lễ trao giải Dot property awards Vietnam 2024, Công ty cổ phần Đầu tư và cho thuê tài sản TNL đã được vinh danh trong hạng mục Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Giá cà phê duy trì đỉnh lịch sử

Giá cà phê duy trì đỉnh lịch sử

Tiêu điểm -  4 giờ

Giá cà phê tiếp tục nhích lên, dù nhẹ nhưng kéo dài xu hướng tăng do điều kiện thời tiết thiếu thuận lợi.

Biến động nhân sự cấp cao tại Chứng khoán VIX

Biến động nhân sự cấp cao tại Chứng khoán VIX

Hồ sơ quản trị -  4 giờ

Chứng khoán VIX ghi nhận tới bốn lần thay đổi vị trí ghế nóng tại HĐQT chỉ trong chưa đầy hai năm.

PVcomBank tặng nhiều ưu đãi trên hệ sinh thái PVOne

PVcomBank tặng nhiều ưu đãi trên hệ sinh thái PVOne

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

PVcomBank chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Hôm nay thứ mấy, sale từng ấy” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên hệ sinh thái PVOne đến hết ngày 10/11/2024.

Đầu tư tuyến đường sắt đô thị nối NIC với trung tâm Hà Nội

Đầu tư tuyến đường sắt đô thị nối NIC với trung tâm Hà Nội

Tiêu điểm -  4 giờ

Chính phủ dự định đầu tư phát triển tuyến đường sắt đô thị nối NIC với trung tâm Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

Cửa ngõ khu Tây TP.HCM có khu công nghiệp sinh thái 400ha

Cửa ngõ khu Tây TP.HCM có khu công nghiệp sinh thái 400ha

Bất động sản -  6 giờ

Nhằm đón đầu xu hướng, Prodezi và HVH chính thức ra mắt khu công nghiệp sinh thái đầu tiên tại Long An với quy mô 400ha.