4 biến số gây sức ép lên kinh tế Việt Nam 2025
Tỷ giá, ngoại thương, căng thẳng địa chính trị và nội tại nền kinh tế là những biến số cần chú ý trong năm 2025.
Tỷ giá, ngoại thương, căng thẳng địa chính trị và nội tại nền kinh tế là những biến số cần chú ý trong năm 2025.
Trung tâm Sáng tạo và ươm tạo Trường Đại học Ngoại thương (FIIS) và Cộng đồng Kinh tế tuần hoàn trẻ (CEYC) phối hợp tổ chức triển khai chương trình CE Bootcamp mùa thứ 4 nhằm đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về kinh tế tuần hoàn cho doanh nghiệp.
Ngày 20/1/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Ngày 30/11, Công ty CP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP. HCM (FIDECO) đã khởi công dự án tòa nhà văn phòng FIDECO tại số 28, Phùng Khắc Khoan, phường Đakao, quận 1, TP. HCM.
Theo PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Đại học Ngoại thương, người Việt nhìn chung thích phá rào vì nghĩ sẽ đi nhanh hơn nhưng trên thực tế chưa chắc đã đi nhanh hơn.
Chương trình hướng tới cả nước sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, nhằm thúc đẩy ngoại thương, quảng bá hình ảnh quốc gia, phát triển và bảo vệ thương hiệu ở trong và ngoài nước.
Taiwan Expo 2019 quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau, nhằm quảng bá hình ảnh phong phú các sản phẩm Đài Loan đến người tiêu dùng Việt Nam
Ứng dụng hỗ trợ mua sắm Clingme do ông Trần Hải Quang sáng lập là số ít startup tại Việt Nam huy động được 3 triệu USD sau 5 năm hoạt động.
Dữ liệu đang cập nhật!