Nova Group từng bước hoàn thiện hệ sinh thái

Kim Anh Thứ sáu, 02/04/2021 - 08:18

Sau tái cấu trúc, Tập đoàn Novaland là trọng tâm của hệ sinh thái Nova Group. Nova Service Group, Nova Consumer Group sẽ cung cấp các dịch vụ, sản phẩm nhằm gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản thuộc tập đoàn.

Nova Group tái cấu trúc thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề

Nova Group đang dần công bố những công ty thành viên nằm trong tập đoàn kinh tế của mình, sau một thời gian dài thực hiện chiến lược M&A. Đây là cách để tập đoàn hoàn thiện hệ sinh thái đa ngành của mình, gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản.

Nova Group từng bước hoàn thiện hệ sinh thái
Nova F&B dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2021 - Nhà hàng Âu Lạc Đỏ Brazil, một trong những thương hiệu thuộc Nova F&B

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa, bức tranh toàn cảnh về hệ sinh thái toàn diện của Nova Group sẽ được công bố. Hiện tại Nova Group đang tập trung vào quá trình tái cấu trúc, hài hòa giữa các mô hình quản trị và nhân sự, giữa các doanh nghiệp được mua bán, sáp nhập nhằm nhanh chóng ổn định và phát triển.

Cho tới đầu năm 2021, Nova Group đã tái cấu trúc thành công với 3 tập đoàn chủ lực: Novaland Group hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; Nova Service Group hoạt động trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ và Nova Consumer Group hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp - hàng tiêu dùng.

Trong đó, Tập đoàn Novaland là trọng tâm của hệ sinh thái, tiếp tục giữ vững vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu, với khoảng 50 dự án bất động sản nhà ở trung tâm tại TP.HCM.

Tập đoàn giữ vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản du lịch, một kênh đầu tư mới mẻ, bền vững và hiệu quả tại các siêu dự án mà Novaland đang triển khai bao gồm: NovaWorld Ho Tram; NovaWorld Phan Thiet; NovaHills Mui Ne; NovaBeach Cam Ranh.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Novaland sẽ bước vào một lĩnh vực mới mẻ, đó là phát triển bất động sản công nghiệp với thương hiệu Nova Industrial Park, để đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài dịch chuyển sau đại dịch.

Nova Consumer Group - kế thừa thành quả 29 năm của Anova Corp trong lĩnh vực nông nghiệp, sẽ sản xuất và cung cấp các giải pháp tiêu dùng toàn diện, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu và nâng cao chất lượng sống cho mọi gia đình Việt.

Nova Consumer Group hoạt động theo mô hình 3F, cung cấp các sản phẩm thiết yếu “từ nông trại tới bàn ăn”, phục vụ cho bữa ăn và chăm sóc sức khỏe gia đình Việt và xuất khẩu.

Nova Service Group - hoạt động trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, với hệ sinh thái đa dạng về ngành nghề, cung cấp các sản phẩm và các dịch vụ chất lượng quốc tế, giúp mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và các điểm đến du lịch do Tập đoàn Novaland phát triển.

Nova Service Group bao gồm Nova Retail với chuỗi hệ thống nhà hàng, cà phê và hệ thống bán lẻ; Nova Lifestyle với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể thao và sức khỏe; Nova Community với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.

Khách hàng được chăm sóc như thế nào trong hệ sinh thái Nova Group?

Trong tầm nhìn chiến lược, Nova Group sẽ cung cấp đầy đủ sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của xã hội như: dịch vụ lưu trú, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, với đầy đủ các tiện ích vui chơi, giải trí, thể thao, ẩm thực cao cấp; phát triển các cơ sở y tế, giáo dục chất lượng cao.

Cùng với đó, Nova Group sẽ phát triển các sản phẩm nông nghiệp sạch theo mô hình 3F để phục vụ cho cộng đồng dân cư trong hệ sinh thái của mình cũng như cho xã hội.

Nova Group từng bước hoàn thiện hệ sinh thái 1
Các cơ hội việc làm tại các dự án của Nova Group trải dài khắp các thành phố có tiềm năng du lịch lớn

Với mô hình hệ sinh thái cung cấp dịch vụ khép kín, cộng đồng cư dân của Nova Group và du khách sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích tốt nhất bao gồm: an cư hoặc đi du lịch trong các khách sạn hay resort của Novaland; học trường Nova Education Group, khám chữa bệnh tại chuỗi các phòng khám, bệnh viện thuộc Nova Health Care, học và chơi thể thao, giải trí, thư giãn với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Nova Service Group; ăn các thực phẩm truy xuất được nguồn gốc, các sản phẩm dinh dưỡng của Nova Consumer Group…

Hiện Nova Group đang tiếp tục bổ sung nhân lực, hoàn thiện đội ngũ, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để bứt phá và tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Dự tính cho đến 2023, Nova Group sẽ cần tới 40.000 nhân lực và phần lớn trong số này là nhân lực chất lượng cao bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo, quản lý cấp cao, nắm giữ các vị trí trọng yếu trong các nhóm ngành mũi nhọn, cùng hàng chục ngàn vị trí chuyên viên khác.

Các cơ hội việc làm tại các dự án của Nova Group trải dài khắp các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Đà Lạt, Cam Ranh - Khánh Hòa… Đây cũng sẽ là động lực để thế hệ trẻ phát huy năng lực, gắn bó xây dựng quê hương.

Lợi nhuận quý II của Tập đoàn PAN tăng 50%

Lợi nhuận quý II của Tập đoàn PAN tăng 50%

Doanh nghiệp -  9 giờ

Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng doanh thu quý này của Tập đoàn PAN đến từ lĩnh vực thủy sản không bị ảnh hưởng bởi các chính sách thuế đối ứng từ Mỹ.

'Token' bất động sản: Cách TCBS 'thoát vai' công ty chứng khoán

'Token' bất động sản: Cách TCBS 'thoát vai' công ty chứng khoán

Doanh nghiệp -  10 giờ

Đích đến của TCBS không đơn thuần là thương vụ IPO định giá 5 tỷ USD, mà còn là sự thay đổi trong mô hình kinh doanh trước làn sóng tài sản số.

Tập đoàn KIDO rót tiền mua 41% cổ phần của đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall

Tập đoàn KIDO rót tiền mua 41% cổ phần của đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall

Doanh nghiệp -  13 giờ

Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

TP.HCM đề nghị Sun Group hoàn thiện đề xuất tuyến đường ven sông Sài Gòn

TP.HCM đề nghị Sun Group hoàn thiện đề xuất tuyến đường ven sông Sài Gòn

Doanh nghiệp -  16 giờ

Trước đó, Sun Group đề xuất UBND TP.HCM cho phép nghiên cứu xây dựng tuyến đường ven sông Sài Gòn với quy mô từ 8 đến 10 làn xe, chiều dài khoảng 40 km.

5 tiêu chí vàng chọn nước uống tinh khiết an toàn cho gia đình

5 tiêu chí vàng chọn nước uống tinh khiết an toàn cho gia đình

Doanh nghiệp -  1 ngày

Giữa vô vàn lựa chọn trên thị trường, việc chọn loại nước lọc tinh khiết, an toàn ngày càng là ưu tiên hàng đầu nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu.

Cam Ranh có thêm điểm check-in 'đốn tim' du khách

Cam Ranh có thêm điểm check-in 'đốn tim' du khách

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

“Đến Cam Ranh nhất định phải ghé CaraWorld check - in”, chị Linh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau chuyến công tác tại Cam Ranh và bị 'hút hồn' bởi vẻ đẹp nơi đây.

Lợi nhuận quý II của Tập đoàn PAN tăng 50%

Lợi nhuận quý II của Tập đoàn PAN tăng 50%

Doanh nghiệp -  9 giờ

Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng doanh thu quý này của Tập đoàn PAN đến từ lĩnh vực thủy sản không bị ảnh hưởng bởi các chính sách thuế đối ứng từ Mỹ.

Hé lộ căn hộ hàng hiệu 5 sao sẽ lên sóng livestream của Sunshine Group ngày 25/7

Hé lộ căn hộ hàng hiệu 5 sao sẽ lên sóng livestream của Sunshine Group ngày 25/7

Bất động sản -  9 giờ

Căn hộ Sky Garden diện tích hơn 76m2 - một trong những sản phẩm giới hạn tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence sẽ chính thức lên sóng livestream NobleGo của Sunshine Group vào 20h ngày 25/7, với mức giá khởi điểm chỉ từ 7,52 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường.

'Token' bất động sản: Cách TCBS 'thoát vai' công ty chứng khoán

'Token' bất động sản: Cách TCBS 'thoát vai' công ty chứng khoán

Doanh nghiệp -  10 giờ

Đích đến của TCBS không đơn thuần là thương vụ IPO định giá 5 tỷ USD, mà còn là sự thay đổi trong mô hình kinh doanh trước làn sóng tài sản số.

Kiến tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp Việt từ chuyển đổi xanh

Kiến tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp Việt từ chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  10 giờ

Ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng, doanh nghiệp không thể chỉ dừng ở sản xuất, mà cần tham gia sâu vào việc tái tạo giá trị từ nguyên liệu đã qua sử dụng.

Tập đoàn KIDO rót tiền mua 41% cổ phần của đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall

Tập đoàn KIDO rót tiền mua 41% cổ phần của đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall

Doanh nghiệp -  13 giờ

Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa

Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa

Tiêu điểm -  15 giờ

Một bảng giá đất tốt không nhất thiết phải "tiệm cận giá thị trường" bằng mọi giá, mà phải tiệm cận với công lý, khả năng chi trả của số đông và với chiến lược phát triển dài hạn.