5 điểm nổi bật của biệt thự tứ lập Wonderland thuộc NovaWorld Ho Tram
Thiết kế tối ưu cùng lợi thế về vị trí, kiến trúc, tiện ích và tiềm năng sinh lời giúp sản phẩm thu hút nhà đầu tư lẫn du khách nghỉ dưỡng.
Morito mang phong cách kiến trúc Nhật Bản, thiết kế hiện đại hài hòa truyền thống tạo nên điểm nhấn mới cho NovaWorld Ho Tram.
Là 1 trong hơn 10 phân kỳ của Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển, phân kỳ Morito tiếp tục phát huy thế mạnh của thiên nhiên nguyên sơ Hồ Tràm, tận dụng trọn vẹn địa thế rừng và biển liền kề.

Trên diện tích 21 ha, Morito dành khoảng 75% diện tích cho phát triển dịch vụ, tiện ích. “Thiết kế sản phẩm theo phong cách Nhật hiện đại hướng đến sự cân bằng, mỗi second home đều có khu vườn Nhật ngay sân nhà và kết nối đến công viên trung tâm cũng đậm nét Nhật Bản”, đại diện đơn vị thiết kế cho biết.

Công viên trung tâm phía biển gồm khu vườn trà đạo, đường dạo bộ, hồ cá Koi cùng những sắc hoa mang phong vị Nhật Bản nở rộ bốn mùa. Không gian cắm trại dã ngoại, khu vui chơi trẻ em, thiền (Zen), yoga, Trekking,… cũng được sắp đặt phù hợp nhằm phục vụ nhu cầu của các chủ nhân second home và du khách mọi lứa tuổi. Tại bãi biển, dự án đặt cổng Torri – biểu tượng của xứ “mặt trời mọc” nhằm tô điểm thêm cho khuôn viên nghỉ dưỡng tinh tế tại Morito.

Phân kỳ Morito cung cấp hơn 200 sản phẩm bao gồm: nhà phố thương mại (shophouse), nhà phố, biệt thự biển (đơn lập, song lập)… Điểm nhấn trong kiến trúc Nhật Bản là sự yên bình, giản tiện; do đó không khó để nhận ra kiểu dáng thiết kế, phong cách các “ngôi nhà second home” tại đây được kết hợp hài hoà nét đẹp đương đại cùng những chi tiết đơn giản, tinh tế.
“Trên quan điểm bảo vệ môi trường toàn cầu, gắn kết con người với thiên nhiên, chúng tôi tận dụng sự thông thoáng tự nhiên để tạo nên các ngôi biệt thự, nhà phố và shophouse tại Morito…”, đại diện đơn vị thiết kế chia sẻ thêm.

“Vợ chồng tôi đã ngoài 60 tuổi, nên cũng cần tìm một nơi để nghỉ dưỡng, vui vầy cùng con cháu. Tôi hình dung khi về đây nghỉ dưỡng, tôi có thể ngồi đánh cờ, uống trà mỗi sáng trong vườn còn vợ sẽ dạo bộ ra tận bãi biển để hít thở không khí trong lành. Các cháu mỗi tuần có về thăm chúng tôi cũng rất tiện vì gần, và có nhiều tiện ích giải trí” ông Văn Hồng, một trong 21 khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự mặt biển Morito chia sẻ.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000ha, cách TP. HCM khoảng 90 phút chạy xe và 60 phút từ sân bay quốc tế Long Thành, có hơn 10 phân kỳ. Dự án được định hướng phát triển theo mô hình tổ hợp các tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí đa sắc màu, góp phần đóng góp các sản phẩm du lịch cao cấp cho Bà Rịa – Vũng Tàu; đưa nơi đây trở thành điểm đến của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khu vực phía Nam. The Tropicana, Wonderland, Habana Island là những phân kỳ đã ra mắt thị trường và nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng vì sự đa dạng loại hình sản phẩm, đa phong cách bên cạnh chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đặc sắc.
Sở hữu second home Morito – NovaWorld Ho Tram
Nhà đầu tư và khách hàng có cơ hội sở hữu second home Morito với quà tặng kèm 79 chỉ vàng, miễn phí 60 tháng phí quản lý… Đặc biệt, 21 sản phẩm Single Villas – biệt thự mặt tiền biển bàn giao với nội thất hoàn thiện.
Hotline: 0909 888 886
Website: NovaWorld Ho Tram
Thiết kế tối ưu cùng lợi thế về vị trí, kiến trúc, tiện ích và tiềm năng sinh lời giúp sản phẩm thu hút nhà đầu tư lẫn du khách nghỉ dưỡng.
Ngày 21/11, gần 1.000 khách đã có mặt tại NovaWorld Ho Tram để trải nghiệm những hạng mục hoàn thiện đầu tiên của dự án và thưởng thức giọng hát Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung trong ánh hoàng hôn bên bờ biển Hồ Tràm.
Sau hơn một năm giới thiệu ra thị trường, phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram được phát triển bởi Tập đoàn Novaland đang dần hình thành.
Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".
Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.
Khi các mệnh lệnh chính sách chưa đủ sức lay chuyển một thị trường khát lợi nhuận, thì những yếu tố rủi ro do tập trung quá nhiều nguồn cung vào phân khúc nhà ở cao cấp lại đang âm thầm đẩy các doanh nghiệp trước một áp lực mới.
Đánh dấu cột mốc đầu tiên tại thành phố cảng, Ambience - khu phức hợp căn hộ và thương mại do Gamuda Land phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục 4 giải thưởng tại Vietnam PropertyGuru Awards 2025.
Sau gần 20 năm từ khi có dự án, hơn 200ha đất tại khu đô thị Đồng Mai (Hà Nội) của Công ty CP Đầu tư phát triển Phong Phước vẫn bị bỏ hoang.
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.