Nhịp cầu kinh doanh

NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

Lam Giang Thứ năm, 27/05/2021 - 16:14

Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, NutiFood phối hợp cùng Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục quản lý Khám, chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.

Trước diễn biến phức tạp, lây lan nhanh của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4, hàng trăm y bác sỹ đang ngày đêm “chiến đấu” vất vả nơi tuyến đầu, hàng ngàn người dân không may đang phải cách ly tập trung và chữa trị tại các bệnh viện.

Nhằm tiếp thêm năng lượng, bổ sung dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ và người dân nơi đây thêm khỏe mạnh, gia tăng sức đề kháng và thêm tỉnh táo, thông qua Cục quản lý Khám, chữa bệnh – Bộ Y tế, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như: cháo tươi, sữa đặc và cà phê sữa đá pha sẵn. 

Tổng các phần quà có trị giá 2,6 tỷ đồng đã được NutiFood trao đến các bệnh viện như: Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đặc biệt là các bệnh viện tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc - nơi có số lượng ca lây nhiễm cao, lây lan nhanh trong đợt này.

NutiFood và Ông Bầu tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19
Lãnh đạo NutiFood và Ông Bầu trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến Cục quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế và nhiều bệnh viện tuyến đầu.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng hiện nay, rất nhiều địa phương gặp khó khăn do có số lượng ca lây nhiễm lớn như Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc nên rất cần sự chung tay hỗ trợ của cả cộng đồng. 

Không chỉ riêng tập thể y bác sĩ cùng các lực lượng phòng chống dịch nơi tuyến đầu cần bổ sung dinh dưỡng, các bệnh nhân cũng cần tăng cường sức khỏe để nhanh chóng khỏi bệnh, trở về làm việc, sinh hoạt bình thường. 

Thấu hiểu điều đó, NutiFood đã gửi đến các phần quà để tiếp sức các y bác sĩ và các bệnh nhân không may mắc Covid-19. Với các phần quà nhỏ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nào để hỗ trợ các y bác sĩ cũng như các bệnh nhân, cùng cả nước chung tay chiến thắng dịch bệnh”.

Các bệnh nhân đang điều trị Covid -19 tại các bệnh viện sẽ được tiếp thêm năng lượng với cháo tươi ăn liền, sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood. 

Được sản xuất từ các loại nguyên liệu tươi ngon, an toàn, dinh dưỡng, cháo tươi Dr.Cháo giúp bổ sung đạm, chất béo, đường bột, các loại vitamin và khoáng chất, tốt cho sức khỏe người bệnh, đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh cháo tươi, với những gói cà phê thật, nguyên chất, thơm ngon mang thương hiệu Ông Bầu, các y bác sĩ sẽ thêm tỉnh táo, sảng khoái sau nhưng giờ làm việc căng thẳng.

NutiFood và Ông Bầu tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19 1
Hàng nghìn gói cà phê Ông Bầu và cháo tươi Dr.Cháo thơm ngon, dinh dưỡng đã được gửi đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc.

Trong các đợt dịch Covid-19 bùng phát trước đó, NutiFood cũng đã tặng hàng triệu phần quà và tiền mặt với tổng trị giá gần 50 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng, lực lượng công an, các y bác sĩ, công nhân, người cao tuổi, trẻ em, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn,… để cùng san sẻ, chung tay cùng cả nước vượt qua dịch bệnh.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Tiêu điểm -  4 năm
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Tiêu điểm -  4 năm
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Năm 2020, NutiFood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt. Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo đổi mới quốc tế 2020, mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn cho thương hiệu sữa Việt.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

NutiFood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood.

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

NutiFood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Tiêu điểm -  4 năm

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Nữ tướng NutiFood Trần Thị Lệ và triết lý kinh doanh xuất phát từ trái tim

Nữ tướng NutiFood Trần Thị Lệ và triết lý kinh doanh xuất phát từ trái tim

Leader talk -  4 năm

Là một trong hai nữ doanh nhân Việt Nam được Forbes bình chọn "Nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á năm 2019", bác sĩ Trần Thị Lệ, người phụ nữ nhỏ nhẹ kín tiếng đã cùng chồng là ông Trần Thanh Hải tạo nên những bước tiến ngoạn mục cho NutiFood ngay trong đại địch, vừa đưa thương hiệu vươn ra toàn cầu thành công, vừa trở thành “Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam”.

Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa

Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Vietnam Tax Summit 2025 khẳng định thuế không còn là nghĩa vụ hành chính mà đang trở thành đòn bẩy chiến lược trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa.

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Lotte C&F Việt Nam (Lotte C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - Lotte Flex.

VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá

VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Công ty TNHH Thẩm định giá VNG với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá.

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Quỹ Vì tương lai xanh ngày 11/7 chính thức công bố đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 33 cơ quan và viện, trường triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh” 2025. Chiến dịch có tổng ngân sách tài trợ lên đến gần 3 tỷ đồng, hướng đến thực hiện hàng loạt công trình xanh và lan tỏa lối sống xanh, bền vững đến nhiều vùng miền trên cả nước.

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.

Giá vàng hôm nay 15/7: Áp lực chốt lời

Giá vàng hôm nay 15/7: Áp lực chốt lời

Vàng -  2 giờ

Giá vàng hôm nay 15/7 giảm 400 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Trong khi đó, thị trường quốc tế cũng gặp áp lực chốt lời ngắn hạn.

Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa

Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Vietnam Tax Summit 2025 khẳng định thuế không còn là nghĩa vụ hành chính mà đang trở thành đòn bẩy chiến lược trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa.

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Lotte C&F Việt Nam (Lotte C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - Lotte Flex.

VinFast và Batx Energies hợp tác chiến lược về tái chế và tái sử dụng pin điện áp cao

VinFast và Batx Energies hợp tác chiến lược về tái chế và tái sử dụng pin điện áp cao

Phát triển bền vững -  19 giờ

VinFast vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với BatX Energies - công ty công nghệ sạch hàng đầu của Ấn Độ với chuyên môn tái chế pin, thu hồi kim loại quý hiếm, và tái sử dụng pin cuối vòng đời.

VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá

VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Công ty TNHH Thẩm định giá VNG với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá.

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Quỹ Vì tương lai xanh ngày 11/7 chính thức công bố đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 33 cơ quan và viện, trường triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh” 2025. Chiến dịch có tổng ngân sách tài trợ lên đến gần 3 tỷ đồng, hướng đến thực hiện hàng loạt công trình xanh và lan tỏa lối sống xanh, bền vững đến nhiều vùng miền trên cả nước.

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.

Đọc nhiều