Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Chính sách đặc biệt - bảo hành từ 3 năm lên 5 này được áp dụng tại 12 showroom và 14 đại lý của Peugeot trên toàn quốc.
Với mục đích giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng cũng như để khẳng định chất lượng xe Peugeot, từ tháng 10/2018, Peugeot Việt Nam chính thức áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 5 năm dành cho tất cả khách hàng mua xe Peugeot 5008 và 3008 All New.
Trước đây, Peugeot đã áp dụng chương trình này cho tất cả dòng 5008, 3008 All New được bán trong tháng 8/2018.
Nếu như trước đây, các mẫu xe thuộc thương hiệu Peugeot khi bán ra thị trường đi kèm với chính sách bảo hành 03 năm theo tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100.000km (tuỳ theo điều kiện nào đến trước), thì giờ đây, với chính sách bảo hành chính hãng lên tới 5 năm, khách hàng yên tâm hơn khi sở hữu xe Peugeot 5008, 3008 All New.
Chính sách bảo hành đặc biệt này được áp dụng tại 12 showroom và 14 đại lý của Peugeot trên toàn quốc. Tất cả showroom/đại lý trên đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, máy chẩn đoán nhằm phục vụ bảo dưỡng sửa chữa, bảo hành cho khách hàng một cách thuận tiện, chu đáo để khách hàng yên tâm lái xe và tiết kiệm chi phí.
Có thể nói, với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, Peugeot trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam có thời hạn bảo hành lâu đến như thế. Thông qua chính sách tăng thời gian bảo hành chính hãng, một lần nữa, Peugeot Việt Nam thể hiện tiêu chí luôn muốn mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Ra mắt thị trường vào cuối năm 2017, bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008 All New đã nhanh chóng chinh phục khách hàng trong nước với những công nghệ mới cùng chất lãng mạn của văn hóa Pháp. Trong 9 tháng đầu năm 2018, doanh số của Peugeot Việt Nam tăng trưởng đột phá đến cột mốc gần 3.000 xe.
Sự tăng trưởng này đã giúp Peugeot trở thành thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường trong nửa đầu năm 2018, cho dù thị trường có nhiều mẫu xe mới ra mắt.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.