Nhịp cầu kinh doanh
Pharmacity cùng các nhà đầu tư cam kết đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam
Thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam được đánh giá là năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu trên thế giới. Chỉ trong vài năm trở lại đây, lĩnh vực này đã trở nên chuyên nghiệp, minh bạch và cạnh tranh hơn.
Theo đó, chất lượng và chủng loại hàng hóa cung cấp cho người tiêu dùng đã được cải thiện đáng kể. Đồng thời, nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ dược sĩ cũng ngày càng được chuẩn hóa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo khảo sát của tổ chức IQVIA Institute, Việt Nam là một trong 17 quốc gia có mức tăng trưởng tiêu dùng dược phẩm cao nhất thế giới. Doanh thu từ dược phẩm dự kiến đạt 7,51 tỷ USD vào năm 2025, chiếm 1,78% GDP và 32,2% chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm CAGR trong giai đoạn 2020-2025 là 8%.
Pharmacity là đơn vị tiên phong đóng góp cho những bước tăng trưởng này. Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chất lượng cao dành cho các gia đình Việt Nam, Pharmacity vẫn đang nỗ lực từng bước để góp phần “hiện đại hóa” ngành dược cũng như mang đến các trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất, từ đó tăng cường mở rộng và phát triển hơn nữa!
Sự tăng trưởng ấn tượng và triển vọng đầy hứa hẹn của ngành bán lẻ dược phẩm chính là những yếu tố quan trọng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cơ hội tham gia “rót vốn” vào ngành này sẽ đem lại cho họ “lợi ích nhân đôi” khi vừa đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe cộng đồng, vừa mang lại hiệu quả đầu tư cho chính mình.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Pharmacity đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư thành công nhất trong khu vực. Họ đặt niềm tin vào nguồn nhân lực tài năng (với gần 4.000 dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp) và tiềm năng phát triển của chuỗi nhà thuốc.

Trong suốt hành trình vừa qua, các nhà đầu tư vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ hội đồng quản trị cùng đội ngũ ban lãnh đạo của Pharmacity. Một trong những hành động rõ ràng nhất là quyết định bổ nhiệm ông Deepanshu Madan, thành viên từ một cổ đông lớn của công ty trở thành Tổng giám đốc.
Sau khi tiếp nhận vai trò mới tại Pharmacity, ông Deepanshu cho biết: “Trong quá trình làm việc của mình, tôi đã từng cộng tác với một số công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe thành công nhất trong khu vực tại Ấn Độ đến Trung Quốc. Tôi đánh giá Việt Nam là một thị trường có nhiều cơ hội phát triển và Pharmacity là một trong những công ty có tiềm năng nhất!”
Ông Chris Freud, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Mekong Capital, quản lý đầu tư của Mekong Enterprise Fund III, một trong những cổ đông của Pharmacity cũng đồng tình với quan điểm của ông Deepanshu: “Hệ thống nhà thuốc phủ rộng trên toàn quốc và uy tín về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Pharmacity, đặc biệt khi công ty đã tìm ra được những cách thức mới để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam về thuốc và thực phẩm chức năng.”
Bà Chaerhan Chun, Giám đốc điều hành của SK Group cũng cho biết thêm: “Pharmacity là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và cũng là đơn vị luôn chủ động đem đến các sản phẩm cũng như trải nghiệm mua hàng hiện đại, mới mẻ cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào khi được đồng hành và hỗ trợ công ty bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo”.
Giữ vị thế của một công ty đã và đang dẫn đầu cho sự “chuyển mình” của ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, Pharmacity sẽ tiếp tục phát triển với mục tiêu góp phần hiện đại hóa ngành dược cũng như bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình Việt Nam. Và hành trình đó sẽ luôn có sự đồng hành từ các nhà đầu tư.
Pharmacity giải bài toán hàng tồn kho nhờ chuyển đổi số
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.