Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt: việc nào cần thiết?
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt Nam đòi hỏi những bước đi chiến lược từ phát triển vùng nguyên liệu đến tiêu chuẩn hóa sản phẩm.
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sầu riêng Việt Nam đòi hỏi những bước đi chiến lược từ phát triển vùng nguyên liệu đến tiêu chuẩn hóa sản phẩm.
Bất chấp bị gọi là “hâm” khi đổ vốn đầu tư, phát triển vùng nguyên liệu hữu cơ trong một thời gian dài không thu hái, chị Nguyễn Thị Huyền và Công ty Vinasamex đang cùng người nông dân vùng cao khẳng định được vị thế của sản phẩm quế, hồi Việt Nam tại những thị trường cao cấp, khó tính nhất thế giới.
Dữ liệu đang cập nhật!