Bông hồng đỏ tặng chiến binh xanh
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.
Ngày 23/4, Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) sẽ tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ giữa PRO Việt Nam với Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) và Hiệp hội Môi trường đô thị và khu công nghiệp Việt Nam (VUREIA).
Nội dung hợp tác hướng tới việc các đối tác và PRO Việt Nam cùng nhau thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao tỷ lệ thu gom, tải chế chất thải nhựa, rác thải bao bì cũng như những “tài nguyên rác” khác, hướng tới thiết lập mô hình kinh tế tuần hoàn.
Các đối tác sẽ hỗ trợ PRO Việt Nam trong công tác nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng người tiêu dùng để tạo thuận lợi cho các đơn vị thu gom và tái chế. Đây được xem là mắt xích quan trọng và tiên quyết để thực hiện hóa mục tiêu tái chế 100% bao bì của các thành viên PRO Việt Nam vào năm 2030.
Trên cơ sở hợp tác, những nghiên cứu, đề xuất từ thực tiễn hoạt động sẽ được đưa tới các nhà hoạch định chính sách và quản lý môi trường, từ đó tạo ra cơ chế khuyến khích, điều kiện thị trường thuận lợi cho kinh tế tuần hoàn.
PRO Việt Nam cũng được tạo điều kiện kết nối với các thành viên của VUREIA để tiến tới xây dựng những giải pháp kỹ thuật thiết thực và cụ thể hướng tới bảo vệ môi trường.

Hoạt động hợp tác với URENCO giúp PRO Việt Nam đẩy mạnh ứng dụng các mô hình phân loại rác thải tại nguồn, xử lý rác thải hiệu quả hơn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây cũng là một hướng đi quan trọng trong chiến lược hoạt động của PRO Việt Nam: xây dựng mô hình thì điểm ở các địa phương, tối ưu hóa các giải pháp, sáng kiến, tìm kiếm mô hình hiệu quả và nhân rộng ra toàn quốc.
Trước đó, PRO Việt Nam cũng đã triển khai hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, xây dựng mô hình thí điểm tại các địa phương như TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Bình luận về dự án hợp tác với các đối tác mới, PRO Việt Nam tái khẳng định tầm nhìn trở thành tổ chức đóng góp tích cực cho mục tiêu “vì một Việt Nam xanh – sạch – đẹp” cũng như sứ mệnh thúc đẩy nền ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn và thực thi công cụ chính sách trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR).
Lễ ký kết được tổ chức vào ngày 23/4/2021 tại thành phố Cần Thơ, nhân dịp Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập VUREIA.
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.
Bên cạnh giảm phát thải, Phúc Sinh hướng tới mục tiêu sản xuất cà phê không phát thải và đạt tín chỉ carbon trong tương lai.
Sau hàng chục năm triển khai chương trình cấp nước nông thôn, vẫn còn hơn 40% hộ dân khu vực nông thôn chưa được sử dụng nước đạt quy chuẩn quốc gia.
Giám đốc phát triển bền vững là người kể chuyện, người truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân sự và các bên liên quan cùng chung tay vì môi trường và xã hội.
Trước sức ép ESG, ngành dệt may Việt Nam buộc phải tái định nghĩa “sự bền vững” và ngân hàng đang trở thành mắt xích chiến lược trong hành trình đó.
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.