Nhịp cầu kinh doanh
Ra mắt thương hiệu tài chính Techcombank Aspire dành riêng cho thế hệ 'Why Not'
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) hôm nay đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng khi chính thức ra mắt Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính đầu tiên dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why Not?”.
Thế hệ ‘Why Not?’ - Họ là ai?
Thế hệ trẻ gắn liền với sự nhiệt huyết, năng động và hoài bão. Mang trong mình khát vọng to lớn, đây là thế hệ đang trỗi dậy mạnh mẽ để tiếp nối di sản của những người đi trước và khẳng định bản ngã riêng của mình.
Ý thức hệ mới thường phá cách, vượt khỏi những khuôn khổ và giới hạn, họ thường đặt ra câu hỏi: “Why not?” (Tại sao không?) để vượt qua những lằn ranh giới hạn về bản thân để từ áp lực kỳ vọng của gia đình, với khát vọng khẳng định mình theo cách mà họ mong muốn.
Đó chính là thế hệ “Why Not?” - cởi mở, tự chủ và tự do trải nghiệm. Họ, mỗi người một đích đến khác nhau, nhưng điểm chung là đều chọn cho mình một lối riêng rực màu cá tính. Dẫu bình dị hay phi thường, giản dị hay phá cách, họ vẫn không ngừng bước tiếp với một câu hỏi thường trực: “Why not?”.

Để trả lời cho câu hỏi “Why Not?” tưởng chừng đơn giản đó, chẳng có cách nào khác ngoài bắt tay vào hành động cho một kế hoạch dài hơi. Và xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc chính là bước đầu tiên của kế hoạch.
Với sự thấu hiểu và đồng hành cùng thế hệ "Why Not?" trên hành trình làm giàu trải nghiệm, tích lũy đam mê, tận hưởng cuộc sống từng phút giây, Techcombank Aspire đã ra đời.
Techcombank Aspire - Thương hiệu tài chính tiên phong cho thế hệ ‘Why Not?’
Techcombank Aspire là hành trình đưa bạn trẻ đến với hoài bão, khát vọng của chính mình bởi chính họ là người hiểu rõ hành trình mà bản thân vạch ra, những khao khát vượt qua các cột mốc và bước lên tầng cao mới trong hành trình cuộc đời.
Trên chặng đường đầy hứng khởi và cả những thử thách ấy, Techcombank Aspire mang đến nguồn cảm hứng và tiếp bước cho những khát khao của thế hệ “Why not?” bằng những công cụ tài chính được cá nhân hóa, do chính họ lựa chọn để chạm đến những nấc thang thành tựu của cuộc sống.
Ông Darren Buckley, Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để tiên phong về trải nghiệm ngân hàng đơn giản, trực quan với các tính năng giúp khách hàng chủ động quản lý, phát triển tài sản dễ dàng, liền mạch. Techcombank Aspire được thiết kế riêng để đáp ứng mong muốn của người dùng với bất cứ nhu cầu nào, ở bất cứ giai đoạn nào. Điều chúng tôi tư vấn cho các bạn trẻ không phải là “làm như thế này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn”, mà là chỉ dẫn giải pháp hiệu quả nhất theo nhu cầu và mong muốn cá nhân của họ”.

Techcombank Aspire mang đến đặc quyền và trải nghiệm khác biệt :
Tự do thể hiện cá tính: Đây là một điểm nổi bật của Techcombank Aspire. Các bạn trẻ có thể chủ động: Mở tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí; Tự do khoe cá tính với các lựa chọn thiết kế độc đáo của thẻ thanh toán; Lựa chọn thẻ tín dụng phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu.
Tối đa hóa giá trị: Thoải mái giao dịch không phải lo lắng về các loại phí: miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí giao dịch tại quầy, miễn phí thường niên/ phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng... trọn đời hội viên; tận hưởng hoàn tiền linh hoạt và không giới hạn có thể lên đến 2% theo thực tế chi tiêu; ưu đãi trả góp lãi suất 0% và đặc biệt các hợp đồng bảo hiểm mới sẽ được miễn phí chuyển đổi trả góp cho 2 năm đầu tiên, khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán phí bảo hiểm kỳ hạn 12 tháng.
%20l%C3%A0%20%C4%91%E1%BA%A1i%20s%E1%BB%A9%20th%C6%B0%C6%A1ng%20hi%E1%BB%87u%20c%E1%BB%A7a%20Techcombank%20Aspire%20(1).jpg)
Tối ưu nguồn lực tài chính: Hoạch định chi tiêu, tiết kiệm dễ dàng theo mục tiêu với sản phẩm Tích lũy Như Ý; gia tăng tài hiệu quả với những sản phẩm đầu tư đa dạng như Quỹ, Trái phiếu… từ đối tác TCBS; dễ dàng tiếp cận với các gói vay mua nhà với đặc quyền được ưu tiên giải ngân vay vốn; giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ưu việt với Manulife cho bản thân và gia đình.
Trải nghiệm xứng tầm: Techcombank Aspire được thiết kế để thế hệ “Why not?” có thể:
Giao dịch mọi lúc, mọi nơi dễ dàng 24/7 với ứng dụng Techcombank Mobile; Lực lượng tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp; Tận hưởng những chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng Techcombank Aspire theo từng thời kỳ. Techcombank Aspire hứa hẹn những bước đi mới và những trải nghiệm khác biệt dành cho thế hệ “Why not?” và tiếp tục thực thi tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà ngân hàng hướng tới.
Techcombank lãi trước thuế hơn 14.000 tỷ đồng sau nửa năm
Techcombank nhận giải cung cấp giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa xuất sắc được The Asian Banker - tổ chức xếp hạng tài chính hàng đầu châu Á, vinh danh giải thưởng “Ngân hàng cung cấp giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng (SCF) tốt nhất Việt Nam” - Best Supply Chain Finance in Vietnam.
Techcombank lãi trước thuế hơn 14.000 tỷ đồng sau nửa năm
Dù hoạt động ngân hàng có nhiều thách thức, các nguồn doanh thu cốt lõi của Techcombank vẫn đạt kết quả rất tích cực, với nhu cầu tín dụng và biên lãi thuần đều ở mức cao đồng thời các nguồn thu nhập từ hoạt động dịch vụ chính tăng trưởng mạnh mẽ.
Techcombank lập kỷ lục mới với khoản vay hợp vốn nước ngoài trị giá 1 tỷ USD
Đây được xem là khoản tín dụng trung dài hạn có trị giá lớn nhất của một định chế tài chính Việt Nam trên thị trường hợp vốn quốc tế.
Techcombank thu hút nhân tài quốc tế tại Singapore và London
Đây là lần đầu tiên, một ngân hàng Việt Nam thực hiện chiến dịch tuyển dụng quốc tế, hướng đến các nhân tài người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình
NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.
FPT vừa có hợp đồng giá trị lớn nhất trong lịch sử 37 năm
Hợp đồng của FPT với một tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á có trị giá lên tới 256 triệu USD, tập trung vào chuyển đổi số toàn diện ứng dụng AI.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Doanh nghiệp Việt 'khát' nhân lực phát triển bền vững
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.
Người đưa lá dứa từ đồng ruộng lên sàn thời trang
Sợi dứa từ phụ phẩm nông nghiệp đang dần được định vị vừa như một nguyên liệu xanh bản địa, vừa như một thương hiệu thời trang bền vững của Việt Nam.
Liên danh Coteccons thắng thầu xây ga hàng hoá tại sân bay Long Thành
Liên danh HANTA2 vừa trúng gói thầu số 7.8, dự án thành phần 3 - các công trình thiết yếu tại sân bay Long Thành giai đoạn I, với giá trúng thầu 3.379 tỷ đồng.
Kỳ vọng của Thủ tướng về sự trưởng thành của doanh nghiệp tư nhân
Thủ tướng Chính phủ mong doanh nghiệp đồng hành hướng đến mục tiêu thể chế phải thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản lý thông minh.
Doanh nghiệp bán lẻ tăng tốc khai phá thị trường nông thôn
Chiến lược mở rộng điểm bán sang khu vực nông thôn của những ông lớn bán lẻ đang đem lại kết quả tích cực.