Nhịp cầu kinh doanh
SCB nhận danh hiệu 'Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021'
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao tặng.
.jpg)
Ngày 20/12/2021, tại TP.HCM, HUBA đã tổ chức lễ vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” và triển lãm tôn vinh hàng Việtnăm 2021. Đây là hoạt động thường xuyên của HUBA được tổ chức 2 năm 1 lần,trong khuôn khổ hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng ViệtNam”.
Năm nay là lần tổ chứcthứ 3 với mục đích phát hiện, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sảnphẩm, dịch vụ có tiềm năng. Bên cạnh đó chương trình còn mang ý nghĩa tiếp sứccho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục vượt qua thách thức, góp phần thựchiện chương trình phục hồi kinh tế của TP.HCM. Sau 3 tháng phátđộng, ban tổ chức đã chọn ra 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danhhiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” gồm 86 sản phẩm,29 dịch vụ và 8 bất động sản.
Để đạt được danh hiệunày SCB đáp ứng xuất sắc các tiêu chí mà HUBA đưa ra như: doanh thu, lợi nhuận,triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ số, các giải thưởng, thànhtích đạt được từ năm 2015 – 2021… Danh hiệu là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực,phấn đấu không ngừng từ việc triển khai sản phẩm, dịch vụ nổi bật của SCB nhấtlà trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua.
Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, SCB đã đồng hành chia sẻ với khách hàng, doanh nghiệp qua việc triển khai nhiều chương trình dịch vụ ưu đãi như: “Gửi tiền trực tuyến – Ưu đãi liền tay” với lãi suất hấp dẫn so với lãi suất tiền gửi có kỳ hạn tại quầy hay “Giao dịch trực tuyến – Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” góp phần hạn chế lây lan dịch Covid-19, đảm bảo sức khỏe của khách hàng và cán bộ nhân viên, SCB triển khai ngay dịch vụ sử dụng ngân hàng điện tử SCB - ebanking.scb.com.vn; tỷ lệ giảm phí chuyển tiền cao lên đến 50%, khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ qua kênh online.
Trong quý III năm 2021, SCB tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi vay, miễn giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ các Khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh: các gói cho vay mới được triển khai dành cho Khách hàng cá nhân và tổ chức với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm - 6,99%/năm; giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking và giảm 10% phí thanh toán quốc tế…
Theo ban tổ chức năm nay để nhận danh hiệu này, doanh nghiệp không chỉ đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về doanh thu, lợi nhuận mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội với những đóng góp cho cộng đồng, hoàn thành các biện pháp phòng chống dịch, thực hiện sản xuất "3 tại chỗ", vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.
Từ đầu năm 2021 đến nay, trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước, đặc biệt là TP.HCM gặp khó khăn vì dịch Covid-19, SCB đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực và kịp thời. Cụ thể, SCB đã đóng góp hơn 270 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Mới đây nhất, SCB vừa đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ ‘Vì người nghèo’ theo lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM để chung tay hỗ trợ cho người dân Tết Nhâm Dần 2022 với tinh thần “không để người dân nào không có Tết”.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành Ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam.
SCB tổ chức thành công ĐHCĐ năm tài chính 2020
SCB tặng 3 xe xét nghiệm Covid-19 lưu động cho Hà Nội, Nam Định và Thừa Thiên Huế
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) ngày 27/12 đã tổ chức loạt trao tặng 3 xe xét nghiệm Covid-19 lưu động tại tỉnh Nam Định, tỉnh Thừa Thiên Huế và TP. Hà Nội nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tổng trị giá của 3 xe xét nghiệm là 45 tỷ đồng.
SCB đóng góp quỹ 'Vì người nghèo', chung tay chăm lo Tết cho người dân
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ ‘Vì người nghèo’ theo lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM để chung tay hỗ trợ cho người dân Tết Nhâm Dần 2022 với tinh thần “không để người dân nào không có Tết”.
SCB tổ chức thành công ĐHCĐ năm tài chính 2020
Tại đại hội, các cổ đông với đa số phiếu tán thành, đã thông qua các báo cáo tổng kết hoạt động năm 2020; định hướng và kế hoạch hoạt động năm 2021; cũng như các nội dung liên quan đến công tác điều hành và quản trị.
SCB nhận 3 giải thưởng quốc tế
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) mới đây đã liên tiếp nhận ba giải thưởng từ các tạp chí tài chính quốc tế uy tín.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư
Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.
'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn
Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.
VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam
Lần đầu tiên, ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam có một tổ hợp triển lãm lớn nhất Đông Nam Á và lọt top 10 thế giới. Sự kiện triển lãm đầu tiên tại đây thu hút đến 4 triệu lượt khách chỉ sau sáu ngày mở cửa. Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đang mở ra triển vọng đưa đất nước trở thành điểm đến mới cho các sự kiện hàng đầu khu vực và thế giới.
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và MoneyGram International, Inc. - Tập đoàn hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền, vừa chính thức ký kết hợp tác nhằm nhằm mang đến giải pháp nhận kiều hối nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn cho khách hàng.
Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Thương hiệu Vietjet Air được định giá 417 triệu USD
Giá trị thương hiệu Vietjet Air tiếp tục tăng và được Brand Finance định giá ở mức 417 triệu USD.
Thương mại liên tục biến động: Tâm thế nào cho Việt Nam?
Việt Nam cần xây dựng nền kinh tế bền bỉ, linh hoạt và đa dạng hóa chiến lược trên chặng đường phía trước.
Học gì từ cách Trung Quốc phát triển công nghiệp hỗ trợ?
Trung Quốc là một trong những quốc gia thành công trong việc tận dụng hiệu quả dòng vốn FDI để phát triển khoa học công nghệ và các ngành công nghiệp trong nước.
Áp lực lạm phát và đường hướng giải tỏa
Theo chuyên gia, việc 'bơm' tín dụng phải nhắm vào các động lực tăng trưởng bền vững, hoạt động sản xuất kinh doanh thực, phục vụ xuất khẩu và tiêu dùng trong nước.
Quốc Cường Gia Lai và gánh nặng Bắc Phước Kiển
Gánh nặng lớn nhất mà Quốc Cường Gia Lai đang phải đối mặt là nghĩa vụ trả hơn 2.882 tỷ đồng cho Sunny Island, liên quan dự án khu dân cư Bắc Phước Kiển.
Có nên bỏ nguyên tắc thị trường trong định giá đất?
Đề xuất bỏ các phương pháp định giá đất cụ thể, hướng tới sử dụng một bảng giá đất duy nhất áp dụng cho mọi trường hợp đang dấy lên câu hỏi lớn về tính khả thi và những rủi ro tiềm ẩn.