SCB nhận danh hiệu 'Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021'

Lam Giang - 11:06, 29/12/2021

TheLEADERNgân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao tặng.

SCB nhận danh hiệu 'Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021'
Đại diện SCB nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”.

Ngày 20/12/2021, tại TP.HCM, HUBA đã tổ chức lễ vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” và triển lãm tôn vinh hàng Việtnăm 2021. Đây là hoạt động thường xuyên của HUBA được tổ chức 2 năm 1 lần,trong khuôn khổ hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng ViệtNam”.

Năm nay là lần tổ chứcthứ 3 với mục đích phát hiện, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sảnphẩm, dịch vụ có tiềm năng. Bên cạnh đó chương trình còn mang ý nghĩa tiếp sứccho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục vượt qua thách thức, góp phần thựchiện chương trình phục hồi kinh tế của TP.HCM. Sau 3 tháng phátđộng, ban tổ chức đã chọn ra 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danhhiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” gồm 86 sản phẩm,29 dịch vụ và 8 bất động sản.

Để đạt được danh hiệunày SCB đáp ứng xuất sắc các tiêu chí mà HUBA đưa ra như: doanh thu, lợi nhuận,triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ số, các giải thưởng, thànhtích đạt được từ năm 2015 – 2021… Danh hiệu là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực,phấn đấu không ngừng từ việc triển khai sản phẩm, dịch vụ nổi bật của SCB nhấtlà trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua.

Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, SCB đã đồng hành chia sẻ với khách hàng, doanh nghiệp qua việc triển khai nhiều chương trình dịch vụ ưu đãi như: “Gửi tiền trực tuyến – Ưu đãi liền tay” với lãi suất hấp dẫn so với lãi suất tiền gửi có kỳ hạn tại quầy hay “Giao dịch trực tuyến – Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” góp phần hạn chế lây lan dịch Covid-19, đảm bảo sức khỏe của khách hàng và cán bộ nhân viên, SCB triển khai ngay dịch vụ sử dụng ngân hàng điện tử SCB - ebanking.scb.com.vn; tỷ lệ giảm phí chuyển tiền cao lên đến 50%, khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ qua kênh online.

Trong quý III năm 2021, SCB tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi vay, miễn giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ các Khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh: các gói cho vay mới được triển khai dành cho Khách hàng cá nhân và tổ chức với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm - 6,99%/năm; giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu; giảm 50% phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên Internet Banking và giảm 10% phí thanh toán quốc tế…

Theo ban tổ chức năm nay để nhận danh hiệu này, doanh nghiệp không chỉ đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về doanh thu, lợi nhuận mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội với những đóng góp cho cộng đồng, hoàn thành các biện pháp phòng chống dịch, thực hiện sản xuất "3 tại chỗ", vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Từ đầu năm 2021 đến nay, trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước, đặc biệt là TP.HCM gặp khó khăn vì dịch Covid-19, SCB đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực và kịp thời. Cụ thể, SCB đã đóng góp hơn 270 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Mới đây nhất, SCB vừa đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ ‘Vì người nghèo’ theo lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM để chung tay hỗ trợ cho người dân Tết Nhâm Dần 2022 với tinh thần “không để người dân nào không có Tết”.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành Ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam.