Nhịp cầu kinh doanh

SeABank mở rộng cung cấp dịch vụ mua bán vàng SJC trực tuyến

Lam Giang Thứ hai, 27/09/2021 - 15:58

SeABank là ngân hàng duy nhất cung cấp dịch vụ, hỗ trợ mua bán vàng miếng SJC từ xa thông qua ngân hàng số SeAMobile/SeANet của ngân hàng.

Bên cạnh các kênh đầu tư như gửi tiết kiệm, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản… vàng vẫn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và an toàn với nhiều người. Nhằm mang đến cho khách hàng thêm tiện ích vượt trội, hạn chế giao dịch trực tiếp, từ tháng 9/2021 SeABank triển khai dịch vụ mua bán vàng miếng SJC trực tuyến trên ngân hàng số SeANet/SeAMobile giúp khách hàng trên toàn quốc dễ dàng mua bán vàng miếng SJC và không bị gián đoạn các hoạt động kinh doanh, đầu tư, đồng thời, vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe trong bối cảnh đại dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp.

SeABank mở rộng cung cấp dịch vụ mua bán vàng SJC trực tuyến
Chương trình “Vàng giao ngay, lộc đầy tay” của SeABank

Theo đó, khách hàng có thể mua bán vàng miếng SJC với giá cạnh tranh nhất trên thị trường chỉ với thao tác đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo an toàn bảo mật trên ứng dụng SeAMobile hoặc website www.seanet.vn. 

Bên cạnh đó, SeABank cũng tích hợp thêm chức năng gửi giữ hộ vàng trực tuyến song song dịch vụ gửi giữ hộ vàng truyền thống tại quầy với hệ thống kho quỹ, két sắt an toàn, bảo mật đạt tiêu chuẩn quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Để khuyến khích và gia tăng lợi ích cho khách hàng, SeABank còn triển khai nhiều ưu đãi dành cho 99 khách hàng giao dịch mua/bán vàng miếng SJC trực tuyến đầu tiên sẽ được nhận ngay 100.000 đồng, Ngân hàng còn dành tặng 20 quà tặng “Big Deal” (gồm 400.000 đồng tiền chuyển khoản và eVoucher 600.000 đồng cho lần mua bán vàng trực tuyến tiếp theo) cho khách hàng mua/bán vàng SJC tối thiểu 20 lượng vàng/giao dịch trực tuyến nhanh nhất.

Không chỉ có vậy, hàng tháng khách hàng tích lũy mua vàng SJC trực tuyến từ 10 lượng vàng trở lên sẽ được nhận ngay 200.000 - 300.000 đồng và eVoucher trị giá 200.000 - 500.000 đồng cho lần mua vàng tiếp theo. Đặc biệt, SeABank dành 5 phần quà là 1.000.000 đồng và eVoucher trị giá 1.000.000 đồng cho lần mua và bán vàng trực tuyến tiếp theo cho 5 khách hàng có tổng số giao dịch mua và bán vàng nhiều nhất trong tháng.

Trước đó, tháng 4/2021, SeABank đã ra mắt Dịch vụ mua bán vàng miếng SJC tại 5 điểm giao dịch cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Vàng giao ngay, lộc đầy tay” áp dụng đến hết 31/10/2021 với quà tặng lên đến 03 chỉ vàng dành cho khách hàng có khối lượng giao dịch mua vàng miếng SJC tại SeABank nhiều nhất trong toàn bộ chương trình (tối thiểu 10 lượng vàng). 

Bên cạnh đó, ngân hàng còn dành tặng món quà trị giá 0,5 chỉ vàng/kỳ cho khách hàng có giao dịch mua vàng nhiều nhất (tối thiểu 2 lượng vàng/kỳ) trong 6 kỳ mua bán theo quy định của chương trình.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, từ tháng 9/2021, SeABank phát triển thêm 4 điểm giao dịch mua/bán vàng miếng SJC tại quầy, nâng tổng số quầy giao dịch lên 9 điểm tại các đơn vị: sở giao dịch SeABank, trung tâm khách hàng cao cấp miền Bắc, SeABank Đại An (Hà Nội), SeABank Sài Gòn, SeABank Cộng Hoà (TP.Hồ Chí Minh), SeABank Hải An (Hải Phòng), SeABank Huế (Huế), SeABank Nghệ An (Nghệ An) và SeABank Cần Thơ (Cần Thơ).

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng số và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán, đặc biệt trong thời đại mua sắm online trở nên chiếm ưu thế. Cùng với đó, SeABank luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Chuyện cắt giảm chi phí mùa dịch ở SeABank

Chuyện cắt giảm chi phí mùa dịch ở SeABank

Diễn đàn quản trị -  4 năm
Chủ động trong suy nghĩ, linh hoạt trong kinh doanh, kết nối trong ra ngoài và trách nhiệm trong hành động... là những yếu tố cốt lõi giúp SeABank kiên cường trước những cơn sóng dữ.
Chuyện cắt giảm chi phí mùa dịch ở SeABank

Chuyện cắt giảm chi phí mùa dịch ở SeABank

Diễn đàn quản trị -  4 năm
Chủ động trong suy nghĩ, linh hoạt trong kinh doanh, kết nối trong ra ngoài và trách nhiệm trong hành động... là những yếu tố cốt lõi giúp SeABank kiên cường trước những cơn sóng dữ.
BRG và SeABank bàn giao thiết bị y tế trị giá 10 tỷ đồng cho Đà Nẵng

BRG và SeABank bàn giao thiết bị y tế trị giá 10 tỷ đồng cho Đà Nẵng

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Đây là những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất thế giới hiện nay trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và được sản xuất bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới.

SeABank và BRG ủng hộ 18 tỷ đồng cho 3 tỉnh thành chống dịch Covid-19

SeABank và BRG ủng hộ 18 tỷ đồng cho 3 tỉnh thành chống dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Chung tay cùng các địa phương và cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Quỹ an sinh “Sức sống mới” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Tập đoàn BRG cùng các công ty thành viên thuộc tập đoàn tiếp tục chung tay ủng hộ trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cần thiết cho 3 tỉnh thành phố: Thừa Thiên Huế, TP. Đà Nẵng và Bà Rịa - Vũng Tàu tổng trị giá gần 18 tỷ đồng.

SeABank góp 1.000 đồng mỗi giao dịch trên SeAMobile/SeANet vào Quỹ Vaccine

SeABank góp 1.000 đồng mỗi giao dịch trên SeAMobile/SeANet vào Quỹ Vaccine

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Nhằm chung tay cùng Chính phủ triển khai các hoạt động phòng chống Covid-19, từ 16/8 - 31/10/2021, với mỗi giao dịch như chuyển tiền khác hệ thống, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền, Topup… của khách hàng trên ngân hàng số SeAMobile/SeANet, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ.

SeABank được trao tặng Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước

SeABank được trao tặng Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ký quyết định trao tặng Cờ thi đua “Đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu trong phong trào thi đua ngành ngân hàng năm 2020” cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Đồng thời, 02 chi nhánh SeABank Bắc Ninh và SeABank Thanh Hóa cũng vinh dự nhận được Cờ thi đua này.

Vingroup góp vốn thành lập 3 công ty cho trụ cột văn hóa

Vingroup góp vốn thành lập 3 công ty cho trụ cột văn hóa

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2024.

GreenYellow tham gia tuần lễ năng lượng Việt Nam 2025

GreenYellow tham gia tuần lễ năng lượng Việt Nam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Mô hình ESCO của GreenYellow đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như doanh nghiệp đang có nhu cầu nâng cấp, chuyển đổi hệ thống sử dụng năng lượng.

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.

Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines

Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.

Động lực mới dẫn dắt tăng trưởng lợi nhuận của ngành ngân hàng

Động lực mới dẫn dắt tăng trưởng lợi nhuận của ngành ngân hàng

Tài chính -  30 phút

Bất chấp NIM chịu áp lực và thanh khoản có phần thu hẹp, lợi nhuận ngân hàng vẫn tăng mạnh nhờ thu nhập ngoài lãi và tín dụng phục hồi.

Golf Việt Nam: Không thiếu sân, chỉ thiếu chiến lược

Golf Việt Nam: Không thiếu sân, chỉ thiếu chiến lược

Leader talk -  34 phút

Từ môn thể thao của giới thượng lưu, golf đang trở thành ngành kinh tế giàu tiềm năng, nhưng để bứt phá, Việt Nam cần một chiến lược phát triển đồng bộ và rõ ràng.

Xuất khẩu thủy sản dự báo giảm mạnh quý cuối năm

Xuất khẩu thủy sản dự báo giảm mạnh quý cuối năm

Tiêu điểm -  52 phút

Xuất khẩu thủy sản được dự báo chỉ đạt tổng kim ngạch khoảng gần 2,2 tỷ USD trong quý IV/2024, giảm hơn 22% so với cùng kỳ do tác động của thuế quan.

Thích ứng với già hóa dân số: Cần chuẩn bị ngay từ người trẻ

Thích ứng với già hóa dân số: Cần chuẩn bị ngay từ người trẻ

Tiêu điểm -  58 phút

Việc thích ứng với già hóa dân số phụ thuộc rất lớn vào sự chuẩn bị sớm về sức khỏe, tài chính và kỹ năng khi người dân còn trẻ và trung niên.

Thủ tướng: ‘3 cùng’ với cộng đồng doanh nghiệp

Thủ tướng: ‘3 cùng’ với cộng đồng doanh nghiệp

Tiêu điểm -  13 giờ

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2025, Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần: cùng lắng nghe, thấu hiểu; cùng niềm tin, khát vọng và cùng làm, cùng thắng, cùng hưởng

Hà Nội muốn 'phủ sóng' trạm sạc xe điện, chuẩn bị cho 'phủ xanh' giao thông nội đô

Hà Nội muốn 'phủ sóng' trạm sạc xe điện, chuẩn bị cho 'phủ xanh' giao thông nội đô

Phát triển bền vững -  14 giờ

Trạm sạc xe điện sẽ được ưu tiên thí điểm mở rộng để tạo nền tảng chuyển đổi giao thông xanh trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tập đoàn TH 'tô cam' thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số

Tập đoàn TH 'tô cam' thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số

Phát triển bền vững -  15 giờ

Bước sang năm thứ tư đồng hành cùng Chính phủ, Liên Hợp Quốc, chiến dịch “Tô cam 2025” của Tập đoàn TH, Bac A Bank, TH School và Quỹ Vì tầm vóc Việt tiếp tục được khởi động trong Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới. Với chủ đề “Bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái trong kỷ nguyên số”, chiến dịch năm nay không chỉ nối dài sắc cam của hi vọng, mà còn khẳng định một cam kết bền bỉ: đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình kiến tạo hạnh phúc đích thực - hạnh phúc được xây bằng sự an toàn, tôn trọng và bình đẳng.