Nhịp cầu kinh doanh
SeABank phát động giải chạy thường niên SeABank Run For The Future gây quỹ từ thiện
Từ ngày 17/5/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức giải chạy thường niên SeABank Run For The Future 2023 (SeARun 2023) trên nền tảng trực tuyến thông qua ứng dụng Uprace nhằm phát động phong trào rèn luyện thể thao đồng thời gây quỹ trao tặng học bổng trọn đời phổ thông cho 10 em học sinh nghèo hiếu học và trồng 25.000 cây xanh bảo vệ môi trường. Bên cạnh ý nghĩa xây dựng một sân chơi rèn luyện sức khỏe dài hạn, giải chạy SeARun 2023 còn nhiều phần thưởng hấp dẫn c
Chuỗi giải chạy cộng đồng thường niên SeABank Run for the Future (SeARun) được SeABank chính thức phát động từ năm 2018 thông qua hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm tạo sân chơi rèn luyện thể thao cũng như trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học.
Sau 5 năm tổ chức, hơn 140 nghìn vận động viên trên khắp các tỉnh thành Việt Nam đã tham gia chạy bộ hơn 4 triệu km trong chặng hành trình SeABank tổ chức giải chạy cộng đồng thường niên SeABank Run For The Future. Qua 4 mùa giải, SeABank Run For The Future đã trao tặng gần 100 suất học bổng khuyến học với tổng giá trị gần 9,2 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Năm nay, SeARun 2023 được tổ chức từ 17/05 - 10/09/2023 theo hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng UpRace và miễn phí đăng ký cho mọi vận động viên yêu thích bộ môn chạy bộ. Giải được chia làm 03 chặng, mỗi chặng 29 ngày, bao gồm: Chặng 1 - Be Victorious (17/5 - 14/6/2023); Chặng 2 - Let’s go Green (01/07 - 29/07/2023) gây quỹ trồng 25.000 cây xanh; Chặng 3 - Run for the Future (13/08 - 10/09/2023).
Với mỗi km vận động viên chạy sẽ được quy đổi thành 1.000đ và ủng hộ vào các quỹ thiện nguyện vì môi trường “SeAGreen” để trồng 25.000 cây xanh và trao học bổng trọn đời phổ thông cho 10 em học sinh nghèo hiêu học thông qua Quỹ “Ươm mầm ước mơ”. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, SeABank mong muốn cùng các nhà tài trợ, mạnh thường quân và những người yêu thích bộ môn chạy chung tay lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững.
So với các năm trước, cơ cấu giải thưởng của năm nay được chia thành nhiều hạng mục với giải thưởng vô cùng hấp dẫn với nhiều hạng mục giải thưởng cho đội nhóm có thành tích xuất sắc: Thành tích trung bình cả đội cao nhất; Top 3 đội hoàn thành thử thách có tổng thành tích cao nhất; Top 3 đội hoàn thành thử thách sớm nhất;…
Đặc biệt, 01 đội có tổng thành tích cao nhất sẽ nhận được giải thưởng Victorians trị giá 40 triệu đồng. Bên cạnh các giải thưởng cho đội nhóm còn nhiều hạng mục giải thưởng cho các cá nhân như: TOP 6 VĐV có nhiều hoạt động hợp lệ nhất; TOP 50 VĐV nam/nữ có thành tích trung bình theo hoạt động hợp lệ,… SeARun 2023 còn có nhiều hoạt động bên lề bên cạnh các chặng đua chính nhằm cổ vũ, khơi dậy hơn nữa tinh thần của VĐV khi đến với SeABank Run for the Future 2023, tổng giá trị thực hiện chương trình gần 2 tỷ đồng (thông tin chi tiết về giải chạy và thể lệ được đăng tải trên website www.seabank.com.vn).
Để tham gia giải chạy SeABank Run For The Future 2023 (SeARun), mời bạn làm theo hướng dẫn:
- Tải app #Uprace trên chợ ứng dụng App Store/Play Store (ứng dụng cho phép ghi nhận thành tích trực tiếp qua app hoặc kết nối với Strava, Gamin)
- Đăng ký tài khoản cá nhân
- Vào mục Cộng đồng - Tab Sự kiện - Tìm kiếm #SeARun 2023 và tham gia các chặng:
+ Chặng 1 (17/5 - 16/6): SeARun 2023 [SS1] - Be Victorious
+ Chặng 2 (01/7 - 29/7): SeARun 2023 [SS2] - Let's go Green
+ Chặng 3 (13/8 - 10/9): SeARun 2023 [SS3] - Run for the Future
- Chọn tham gia 1 đội có săn hoặc tự tạo đội cho mình và bạn bè (tối thiểu 20 người/đội). Tất cả mọi người đều có thể đăng ký tham gia không giới hạn.
Thời gian đăng ký từ 13/05/2023 (vận động viên vẫn có thể đăng ký tham gia sau khi chương trình đã bắt đầu)
Chi tiết thể lệ giải chạy tại đây: https://tinyurl.com/2q4yqjy5
SeABank đặt mục tiêu lợi nhuận hơn 5.600 tỷ đồng
SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature cho khách hàng ưu tiên SeAPremium
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) với sự hỗ trợ từ VISA, chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp Signature dành riêng cho khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank. Với thông điệp “Chạm thẻ - Thân khỏe – Tâm an”, các đặc quyền của thẻ SeABank Singature tập trung vào lĩnh vực sức khỏe thể chất, sức khỏe đời sống, phong cách sống đẳng cấp, tập trung giá trị gia đình và tinh hoa cuộc sống mang đến những trải nghiệm an lành phù hợp với lối sống cân bằng được cá nhân hóa.
SeABank đặt mục tiêu lợi nhuận hơn 5.600 tỷ đồng
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa diễn ra đã thông qua kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2023 đạt hơn 5.633 tỷ đồng, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng và bầu thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2023 – 2028.
SeABank hưởng lợi nhờ hệ sinh thái hơn 30 triệu khách hàng tiềm năng
Trong những năm qua SeABank đã phát triển kênh liên kết với nhiều tập đoàn lớn như Tập đoàn BRG, VNPT, VietnamPost, Prudential, Vietnam Airlines, Honda, Thaco Auto, Hanoi Tourist hay Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm hỗ trợ khách hàng cá nhân
Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy kinh doanh, “an cư lạc nghiệp”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) giảm lãi suất tối đa 1%/năm với các khoản vay hiện hữu và khoản vay mới. Đặc biệt, SeABank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 9,29%/năm cho các khoản vay tiêu dùng mua nhà, mua ô tô.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?