Analytic
Hotline: 08887 08817

50% startup đang hoạt động cầm chừng vì Covid-19

Khảo sát của Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp với trên 254 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cho hay, có tới 50% startup lâm vào tình trạng hoạt động cầm chừng và phát sinh thu nhập không đáng kể.

Ứng dụng TADA tiếp tục nhận vốn để phát triển mảng gọi xe

TADA - ứng dụng được giới thiệu là dịch vụ gọi xe không thu phí hoa hồng tài xế ở Việt Nam gần đây đã nhận vốn 5 triệu USD từ Central.

WeCare nhận vốn đầu tư Hàn Quốc

Sau 6 năm, WeCare từ một website bán hàng trực tuyến thông thường, đã phát triển thêm ứng dụng và fanpage chăm sóc khách hàng. Ước tính mỗi ngày WeCare đón nhận hơn 4.000 lượt truy cập trên các kênh thông tin.

Động Lực Group chuyển đổi số trong làng thể thao

Đại diện Động Lực Group chia sẻ, Covid-19 đã khiến công ty nhận ra đã đến lúc phải thay đổi sau 30 năm phát triển. Trong đó, chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng và cấp bách nhất.

Gojek ra mắt ứng dụng hoàn toàn mới thay thế Go-Viet

Hệ sinh thái của Gojek đến nay đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP. HCM.

Nexttech rót nửa triệu USD vào startup trí tuệ nhân tạo Việt Nam

Với sự đầu tư, hỗ trợ của Nexttech, CVS sẽ tiếp tục đầu tư để nâng cấp các sản phẩm hiện tại và phát triển các dịch vụ mới cho lĩnh vực Fintech, chuyển đổi số.

Startup Việt bắt tay nhau vượt qua Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, những "cú bắt tay" giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay là rất cần thiết.

Nền tảng xuất khẩu đầu tiên cho hàng Việt Nam

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nền tảng ECVN sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm một mô hình hoạt động kinh doanh linh hoạt hơn, vừa tiết giảm chi phí, vừa tối ưu nguồn lực để vượt qua khó khăn.

Sendo chuẩn bị cho vòng gọi vốn mới

Theo dữ liệu của Sendo, công ty đang có hơn 500.000 đối tác bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử, phục vụ 12 triệu người tiêu dùng ở 63 tỉnh của Việt Nam.

Giày cao gót và câu chuyện tăng trưởng của startup

Covid-19 đang làm đau tất cả chúng ta, đặc biệt là các startup, các SMEs. Khi được hỏi trong thời điểm hiện tại, các startup nên tập trung tăng trưởng hay "kiếm tiền", tôi nghĩ: Đến lúc chúng ta phải tháo giày cao gót rồi!