Khởi nghiệp
Startup Abaha nhận vốn vòng Pre-Series A
Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, startup công nghệ này khẳng định vị trí trên thị trường với hơn 250 doanh nghiệp đang sử dụng Business App do Abaha xây dựng và phát triển.
Abaha - startup công nghệ cung cấp Business App thương hiệu riêng cho từng doanh nghiệp đã huy động vốn thành công vòng Pre-Series A từ một quỹ đầu tư tại Việt Nam.
"Nguồn vốn đầu tư lớn ngay sau đại dịch sẽ là đòn bẩy cho Abaha triển khai nhanh các hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng Abaha đi được nhanh hơn, xa hơn nhưng cũng bền vững hơn trên con đường xây dựng nền tảng kinh doanh và vận hành số đa dịch vụ cho doanh nghiệp", ông Phan Tùng - CEO Abaha cho hay.
Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, startup công nghệ này khẳng định vị trí trên thị trường với hơn 250 doanh nghiệp đang sử dụng Business App do Abaha xây dựng và phát triển.
Trong đó có một số đối tác nổi bật như Sakuko Store, Food Hub, EUS Fruit, Nhà thuốc 365, Inochi…
Được biết, đội ngũ sáng lập Abaha với 3 thành viên có nhiều kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và marketing ở Châu Âu và Việt Nam.

Abaha ra đời với mục tiêu trở thành nền tảng số giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng các ứng dụng di động phục vụ kinh doanh và vận hành bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng thân thiết, tự động hóa marketing trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với mô hình outsourcing đang có trên thị trường.
Cụ thể, Abaha cung cấp mô hình thương mại điện tử trên smartphone. Sản phẩm của đơn vị có thể hình dung như một "ngôi nhà thô" với kho tính năng (modules) đa dạng. Doanh nghiệp có thể tùy ý thiết kế "ngôi nhà" này bằng những đặc điểm hoạt động riêng, đáp ứng nhu cầu cho tập khách hàng đặc thù của từng ngành nghề.
Những tính năng này cũng có thể linh hoạt cập nhật, bổ sung thêm khi mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu khác biệt. Ứng dụng giúp đơn vị vừa bán hàng, chăm sóc khách hàng, tăng phạm vi kinh doanh, tối ưu chi phí và tăng hiệu quả vận hành, tăng trải nghiệm người dùng.
Trong thời đại 4.0, ngành ứng dụng di động đang trong chuỗi ngày tăng trưởng nhanh, phạm vi tiếp cận người dùng ngày càng mở rộng.
Theo một báo cáo mới nhất của Appota, Việt Nam hiện có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại thông minh, tương đương với tỷ lệ người dùng internet. Mỗi người dùng trung bình mất 3 giờ 18 phút mỗi ngày để sử dụng internet qua di động.
Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đang tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên điện thoại để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Việc xây dựng mô hình kinh doanh trên Mobile App bên cạnh website sẵn có đang là xu hướng. Và đây chính là thị trường giàu tiềm năng để Abaha tăng tốc độ phát triển và khẳng định vị trí của mình.
Ví điện tử AppotaPay hợp tác chiến lược cùng LynkiD
Nền tảng chấm bài thi trực tuyến Azota nhận vốn 2,4 triệu USD
Hiện có hơn 700.000 giáo viên và 10 triệu học sinh sử dụng sản phẩm của Azota chỉ chưa đầy một năm sau khi công ty ra mắt.
Khơi dậy nội lực bên trong startup
Chương trình Huấn luyện đổi mới sáng tạo S-Growth (SIC) đã bước sang mùa thứ 2, tiếp tục sứ mệnh đào tạo kỹ năng huấn luyện cho những cán bộ nguồn để trở thành những huấn luyện viên quốc tế góp sức xây dựng và đồng hành với mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Startup Việt cạnh tranh 'kỳ lân' khách sạn OYO
Startup khách sạn HANZ hiện đã có mặt ở 22 thành phố và có hơn 200 đối tác khách sạn đang sử dụng hệ thống tại Việt Nam.
Nỗi trăn trở của CEO Phạm Kim Hùng
CEO Phạm Kim Hùng thừa nhận, trong sự phát triển của Base, đội ngũ này đã nhận ra rất nhiều việc “phải làm bằng mọi giá” như: phải tạo ra những sản phẩm tốt nhất, phải thật sự chăm chỉ và phải luôn đứng trên đôi chân của mình để xây dựng một nền tảng tài chính lành mạnh...
'Kiềng ba chân' mới của Coteccons
Coteccons sau hai thập kỷ dẫn đầu với mảng xây dựng dân dụng và công nghiệp, đang muốn tạo ra chân kiềng thứ ba là mảng hạ tầng và đầu tư công.
FPT trình diễn 'lá chắn số' tại Lễ ký Công ước Hà Nội
Lá chắn số của FPT bao gồm 8 nền tảng, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm xây dựng không gian mạng an toàn, lành mạnh.
Quét mã QR thanh toán trên hệ thống GO!, Big C và Top Market
Quét mã QR sẽ trở thành phương thức thanh toán mới được áp dụng tại hệ thống GO!, Big C và Top Market sau thỏa thuận hợp tác giữa Napas và Central Retail Việt Nam.
Khánh thành Trung tâm hydrogen xanh Việt Nam
Việc ra mắt Trung tâm Hydrogen xanh Việt Nam thể hiện quyết tâm của Việt Nam trong việc tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị hydrogen toàn cầu.
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với đại biểu tham dự hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 7
Trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với các đại biểu tham dự Hội thảo quốc tế Việt Nam học lần thứ 7.
Khép lại 'giấc mơ' bất động sản, TP.HCM trả lại 'đất vàng' cho không gian văn hoá
TP.HCM đang cho thấy một lựa chọn hiếm hoi giữa lòng đô thị hiện đại: không bán, không xây, mà trả lại “đất vàng” cho ký ức và con người.
Kế toán, thuế và công nghệ: Bộ ba chìa khóa mở cửa IPO thời chứng khoán nâng hạng
Trong bối cảnh thị trường chứng khoán hướng tới nâng hạng, doanh nghiệp muốn IPO thành công cần chuẩn hóa tài chính, chủ động quản trị thuế và đầu tư hạ tầng công nghệ.

















































