Nhịp cầu kinh doanh
Sức hút của The Beverly Solari khi sở hữu vị trí vàng phía Đông TP.HCM
Sở hữu vị trí chiến lược, dòng sản phẩm sẵn sàng bàn giao The Beverly Solari trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong giai đoạn cuối năm.
Tâm điểm phồn hoa trong lòng Vinhomes Grand Park
Anh Bùi Trọng Nguyên - đại diện một sàn giao dịch bất động sản ở TP. Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, những tháng cuối năm, lượng khách hàng mua căn hộ tại phân khu The Beverly Solari tăng mạnh.
Khách không chỉ mua để dọn về ở trước Tết, mà còn để đầu tư, kinh doanh khi nhận ra tiềm năng tăng giá từ vị trí đắc địa, các tiện ích kiến tạo phong cách sống chuẩn Mỹ tại đây.
“The Beverly Solari hấp dẫn nhờ sở hữu vị trí vàng ngay trong lòng trung tâm Vinhomes Grand Park, kế cận nhiều tuyến đường huyết mạch và hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực”, anh Nguyên nói.

Tọa lạc tại trái tim Vinhomes Grand Park, The Beverly Solari kết nối trực tiếp với các tiện ích lớn của đại đô thị, như quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đại công viên 36ha, sân tập golf hai tầng 36 slots…
Phía Bắc, phân khu giáp với khu dân cư Phước Thiện; phía Nam, đối diện với các khu căn hộ cao cấp; phía Đông, kết nối với hệ thống trường học liên cấp Vinschool, cùng phân khu căn hộ The Beverly; phía Tây, dự án dễ dàng kết nối với tuyến đường Vành đai 3 xuyên tâm.
Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích nội ngoại khu, đồng thời di chuyển thuận tiện đến với trung tâm TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận.
Vị trí gần cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) là những yếu tố quan trọng giúp gia tăng giá trị bất động sản cho The Beverly Solari trong tương lai.
Đặc biệt, sự phát triển mạnh mẽ của các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia xung quanh The Beverly Solari đang mang lại lợi thế vô cùng lớn cho cư dân và các nhà đầu tư. Trong đó, dự án sân bay quốc tế Long Thành đang được tăng tốc xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào năm 2026.
Khi đưa vào khai thác, nơi đây sẽ đón khoảng 25 triệu lượt du khách mỗi năm, mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh chưa từng có tại Vinhomes Grand Park, trong đó có The Beverly Solari.
“Với vị trí chiến lược tại CBD mới của TP. Thủ Đức, cùng sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng khu vực, The Beverly Solari hứa hẹn là nơi cư dân và nhà đầu tư tìm thấy giá trị bền vững, tiềm năng tăng trưởng dài hạn”, anh Nguyên nhấn mạnh.
Chất sống phóng khoáng, tự do chuẩn Mỹ
Không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa, The Beverly Solari còn đem đến phong cách sống phóng khoáng, đậm chất bờ Tây nước Mỹ với chuỗi tiện ích nội ngoại khu đa dạng, đẳng cấp.
Một trong những điểm nhấn quan trọng chính là đại lộ mua sắm Rodeo - tuyến phố thương mại dài hơn 500m, hội tụ nhiều thương hiệu xa xỉ, biểu tượng cho phong cách sống thượng lưu. Đối diện Rodeo là Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại hơn 45.000m² đã hội tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Kế cận bên tiện ích mua sắm là những tiện ích vui chơi giải trí đa dạng. Trong đó, công viên trung tâm 36ha mang tới thảm thực vật xanh mát với 15 công viên chủ đề, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao phong phú…
Di chuyển vài bước chân, cư dân sẽ tới Quảng trường Golden Eagle để hòa mình vào các sự kiện văn hóa, giải trí đặc sắc; hay tới sân tập golf hai tầng 36 slots trải nghiệm môn thể thao thời thượng.

Từ nay đến cuối năm, cuộc sống của cư dân The Beverly Solari sẽ liên tục thăng hạng trải nghiệm với nhiều tiện ích, dịch vụ mới được ra mắt tại đại đô thị.
Sau 7 sân tập pickball vừa được đưa vào vận hành, tới đây, đại đô thị sẽ có thêm “Cung đường ngàn hoa” dài 1,7km, cổng chào hiện đại lấy cảm hứng từ những viên kim cương và hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp.

Đặc biệt, tháng 12 tới, cư dân The Beverly Solari sẽ được hòa nhịp với hàng vạn du khách tại lễ hội âm nhạc quốc tế 8WONDER Winter 2024. Tâm điểm của sự kiện là siêu nhạc hội diễn ra vào đêm 8/12, có sự góp mặt của tượng đài âm nhạc thế kỷ 21 - Imagine Dragons cùng dàn nghệ sĩ Việt đình đám gồm SOOBIN, Chi Pu, HIEUTHUHAI…
Ngoài sân khấu chính, cư dân còn được tham gia vào chuỗi lễ hội Giáng sinh có 1-0-2, quy tụ cùng lúc các trải nghiệm khác biệt chưa từng có, như: khai trương công viên chủ đề VinWonders Grand Park, ra mắt khu trải nghiệm chủ đề tuyết Fantasy On Ice, lễ hội Giáng sinh châu Âu, lễ hội Giáng sinh miền nhiệt đới cùng các hoạt động vui chơi đường phố và hội chợ…
“Chất sống chuẩn Mỹ tại The Beverly Solari liên tục được khuấy động thêm bởi các sự kiện lễ hội cuối năm, cùng với đó là các hoạt động cộng đồng từ câu lạc bộ Sống xanh - sống vui khỏe. Nơi đây chắc chắn sẽ tiếp tục là tâm điểm thu hút cư dân và nhà đầu tư trong thời gian tới”, anh Nguyên đánh giá.
Vinhomes ghi nhận 20.600 tỷ đồng lãi ròng
Ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản trực tuyến Vinhomes Market
Vinhomes hôm nay ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp Vinhomes Market tại website https://market.vinhomes.vn.
Vinhomes Grand Park: Đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM
Vinhomes Grand Park được nhiều cư dân xem là điểm khởi đầu cho một cuộc đời đáng sống bởi không gian sống trong lành, đẳng cấp với vạn cây xanh, nghìn tiện ích và các sự kiện cộng đồng hấp dẫn.
Thị trường bất động sản ngóng 'siêu bom tấn' Vinhomes Global Gate
Thông tin về dự án Vinhomes Global Gate, tên chính thức của Vinhomes Cổ Loa, đang khuynh đảo các diễn đàn bất động sản, được mong đợi nhất năm 2024.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Khách Âu ở lâu, tiêu nhiều: Việt Nam cần làm gì ngoài miễn visa 45 ngày?
Theo các chuyên gia, thời hạn 45 ngày mang đến dư địa rộng rãi cho khách châu Âu tham gia những chuyến đi chuyên sâu, hoặc kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Bầu trời 'xanh' hơn nhờ nhiên liệu bay mới của Petrolimex
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Petrolimex ra mắt nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) giúp giảm 80% phát thải CO2, khẳng định cam kết hướng tới phát triển xanh.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Tìm lợi thế chiến lược huy động vốn cho doanh nghiệp Việt
Các doanh nghiệp sở hữu nhiều lợi thế chiến lược sẽ có khả năng huy động vốn dễ dàng với nhiều ưu đãi hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.