Nhịp cầu kinh doanh
Tân Hiệp Phát 'thanh nhiệt' sức nóng thị trường quà Tết
Tân Hiệp Phát cho biết hàng triệu món quà sức khỏe là các sản phẩm Trà Dr Thanh đã phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước để phục vụ nhu cầu giải khát, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do tiệc tùng, bia rượu liên tục trong mùa Tết năm nay.
“Từ cuối tháng 9, mọi khâu chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất Trà Dr Thanh mùa Tết đã hoàn tất. Các nguyên liệu từ bao bì, 9 loại thảo mộc tự nhiên cũng đã sẵn sàng tại kho các nhà máy để bắt đầu quy trình sản xuất phục vụ người tiêu dùng mùa Tết”, ông Phạm Phú Quốc, Giám đốc Planning và Logistics của Tân Hiệp Phát nói.
Do ảnh hưởng từ những biến độngtrên thế giới và khủng hoảng năng lượng thời gian qua, nhiều doanh nghiệp gặpkhó trong việc thu mua nguyên liệu sản xuất mùa Tết. Tân Hiệp Phát cũng khônglà ngoại lệ.
.jpg)
“Giá nguyên liệu đầu vào tăng cao nhưng trong nỗ lực duy trì tối đa việc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi vẫn giữ nguyên mức giá đầu ra với các đại lý, nhà phân phối để đảm bảo hàng triệu người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng thức uống thanh nhiệt tốt nhất trong mùa Tết năm nay”, ông Quốc cho biết thêm.
.jpg)
Với hệ thống 10 dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic phủ khắp 4 nhà máy trải dài bắc – trung – nam, mỗi phút Tân Hiệp Phát có thể sản xuất tối đa 36.000 chai sản phẩm trên 1 dây chuyền. Các dây chuyền được chạy liên tục với 2 ca sản xuất mỗi ngày. “Điều này cho thấy năng lực sản xuất, cung ứng sản phẩm cực lớn ra thị trường của Tân Hiệp Phát, đáp ứng nhu cầu thanh nhiệt của hàng triệu người tiêu dùng đang nóng trong người mùa Tết”, một chuyên gia trong ngành nhận định.
Theo ghi nhận thực tế, từ đầu tháng 12 vừa qua các sản phẩm Trà Dr Thanh đã được phủ kín các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc cho thấy Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng “thanh nhiệt” sức nóng cho người tiêu dùng mùa Tết năm nay.
.jpg)
Mỗi mùa Tết, nhu cầu về thức uống luôn tăng đột biến, đặc biệt nước giải khát có thể đạt mức tăng trưởng tới 3 con số và chiếm 1 nửa giỏ hàng Tết của người Việt. Trước tết 2 tháng, Kantar cho biết đồ uống đóng chai, đặc biệt là dòng trà tăng 31% so với thời điểm 3 năm trước. Khảo sát của Tiktok về thị trường Tết cho thấy có hơn 3 trên 5 người dùng được hỏi cho biết sẽ mua sắm ít nhất trước 4 tuần và 77% người dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho Tết 2023.
“Nhu cầu sử dụng và làm quà Tết bằng Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do bia rượu, tiệc tùng ngày Tết rất lớn nên chúng tôi nỗ lực đưa sản phẩm ra thị trường càng sớm càng tốt để phục vụ nhu cầu của người dân”, ông Quốc nói.
Đầu tháng 11/2022, Trà Dr Thanh đã có lần thứ 7 được nhà nước công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Như vậy, thức uống thảo mộc giúp thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi mát này đã có 14 năm liên tiếp nhận được vinh dự đặc biệt này.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ
Tân Hiệp Phát tiếp sức cho xưởng may của chàng trai khuyết tật
Trong chương trình Nối Trọn Yêu Thương mới phát sóng vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát một lần nữa tiếp tục đồng hành, chung tay hỗ trợ anh Phan Minh Quý, một chàng trai khuyết tật nhưng “dám” đứng lên mở xưởng may ngay giữa mùa dịch để hỗ trợ, tạo công ăn việc làm cho nhiều người khác.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ
Không chỉ hướng đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn là doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Suốt 10 năm qua, doanh nghiệp đã tập trung nghiên cứu và đầu tư triển khai dự án tái chế nhựa, nỗ lực giảm 70.000 tấn rác nhựa.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng
Việc vận hành SAP Ariba là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược số hóa giai đoạn 2021 – 2026 của Tân Hiệp Phát để nâng cao năng lực tổ chức từ công nghệ đến con người , vươn xa hơn ra quốc tế và đạt mục tiêu doanh thu 1 tỷ đô la trong thời gian tới”, ông Trần Quí Thanh, nhà sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết trong buổi chính thức áp dụng nền tảng SAP Ariba ngày 7/4/2022 vừa qua.
Cuộc chiến 3T ở Tân Hiệp Phát
Văn hoá doanh nghiệp nhìn từ 125 ngày bức bí và căng thẳng chống Covid-19 ở tập đoàn nước giải khát hàng đầu.
Victoria School tiên phong triển khai giáo dục AI nhân ái, kiến tạo công dân số toàn diện
Hệ thống giáo dục Victoria School, đối tác chiến lược của UNESCO trong dự án “Trường học hạnh phúc”, đã ký kết thỏa thuận hợp tác với AI4S (AI for Schools) để triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) nhân ái cho học sinh từ mầm non đến trung học phổ thông.
PVFCCo – Phú Mỹ hợp tác toàn diện với BSR
Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) hợp tác toàn diện với Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nhằm nâng cao chuỗi liên kết trong Petrovietnam.
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia Hải Phòng
Cầu Hoàng Gia do Tập đoàn Vingroup đầu tư, kết nối trực tiếp dự án Vinhomes Royal Island với trung tâm thành phố đã chính thức thông xe. Với việc rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm chỉ còn 5 phút - cầu Hoàng Gia sẽ đưa Vũ Yên thành cực tăng trưởng mới, đóng góp vào kỷ nguyên phát triển của kinh tế Hải Phòng.
Y khoa Hoàn Mỹ thúc đẩy chuyển đổi số ngành y tế
Y khoa Hoàn Mỹ chính thức triển khai hệ thống hồ sơ bệnh án điện tử trên toàn hệ thống hưởng ứng định hướng chiến lược quốc gia.
Chủ xe ở TP.HCM dễ dàng sạc nhanh ngay tại trung tâm thành phố
Trạm sạc V-Green mới trên đường Huyền Trân Công Chúa (TP.HCM) mang đến sự tiện lợi cho các chủ xe, tài xế xe điện VinFast khi có thể sạc trong lúc đỗ xe bên lề đường.
Thaco Bus giữ vững vị thế dẫn đầu thị phần xe khách tại Việt Nam
6 tháng đầu năm 2025, Thaco Auto đã bàn giao hơn 1.200 xe bus thế hệ mới mang thương hiệu Thaco Bus, chiếm 70% thị phần, khẳng định vị thế dẫn đầu của Thaco Auto trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng xe khách tại thị trường nội địa.
Victoria School tiên phong triển khai giáo dục AI nhân ái, kiến tạo công dân số toàn diện
Hệ thống giáo dục Victoria School, đối tác chiến lược của UNESCO trong dự án “Trường học hạnh phúc”, đã ký kết thỏa thuận hợp tác với AI4S (AI for Schools) để triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) nhân ái cho học sinh từ mầm non đến trung học phổ thông.
Bộ đôi thẻ xanh ‘theo dõi’ dấu chân carbon đầu tiên tại Việt Nam
Với tính năng theo dõi dấu chân carbon trên mỗi chi tiêu, bộ đôi thẻ Techcombank Visa Eco không chỉ là phương tiện thanh toán hiện đại mà còn là tuyên ngôn của một thế hệ sống có trách nhiệm.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc: Kinh tế tư nhân gánh vác trọng trách quốc gia
Nghị quyết số 68-NQ/TW khẳng định quan điểm đột phá của Bộ Chính trị về vai trò của kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Nếu đặt kinh tế tư nhân ở vai trò trung tâm, có không gian phát triển, lực lượng này sẽ tạo đột phá mạnh mẽ đưa Việt Nam phát triển thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045.
PVFCCo – Phú Mỹ hợp tác toàn diện với BSR
Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) hợp tác toàn diện với Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nhằm nâng cao chuỗi liên kết trong Petrovietnam.
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia Hải Phòng
Cầu Hoàng Gia do Tập đoàn Vingroup đầu tư, kết nối trực tiếp dự án Vinhomes Royal Island với trung tâm thành phố đã chính thức thông xe. Với việc rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm chỉ còn 5 phút - cầu Hoàng Gia sẽ đưa Vũ Yên thành cực tăng trưởng mới, đóng góp vào kỷ nguyên phát triển của kinh tế Hải Phòng.
Người từ Tập đoàn Thành Công được đề cử vào ban lãnh đạo PGBank
Các nhân sự đến từ Tập đoàn Thành Công được đề cử vào ban lãnh đạo của PGBank trong bối cảnh ngân hàng này có sự hiện diện của ba cổ đông lớn.