Nhịp cầu kinh doanh

Tân Hiệp Phát 'thanh nhiệt' sức nóng thị trường quà Tết

Lam Giang Thứ tư, 21/12/2022 - 09:00

Tân Hiệp Phát cho biết hàng triệu món quà sức khỏe là các sản phẩm Trà Dr Thanh đã phủ khắp 63 tỉnh thành cả nước để phục vụ nhu cầu giải khát, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do tiệc tùng, bia rượu liên tục trong mùa Tết năm nay.

“Từ cuối tháng 9, mọi khâu chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất Trà Dr Thanh mùa Tết đã hoàn tất. Các nguyên liệu từ bao bì, 9 loại thảo mộc tự nhiên cũng đã sẵn sàng tại kho các nhà máy để bắt đầu quy trình sản xuất phục vụ người tiêu dùng mùa Tết”, ông Phạm Phú Quốc, Giám đốc Planning và Logistics của Tân Hiệp Phát nói.

Do ảnh hưởng từ những biến độngtrên thế giới và khủng hoảng năng lượng thời gian qua, nhiều doanh nghiệp gặpkhó trong việc thu mua nguyên liệu sản xuất mùa Tết. Tân Hiệp Phát cũng khônglà ngoại lệ.

Tân Hiệp Phát 'thanh nhiệt' sức nóng thị trường quà Tết
Các thức uống giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi bia rượu như Trà Dr Thanh chiếm phần lớn giỏ hàng ngày Tết của người tiêu dùng.

“Giá nguyên liệu đầu vào tăng cao nhưng trong nỗ lực duy trì tối đa việc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi vẫn giữ nguyên mức giá đầu ra với các đại lý, nhà phân phối để đảm bảo hàng triệu người tiêu dùng tiếp cận và sử dụng thức uống thanh nhiệt tốt nhất trong mùa Tết năm nay”, ông Quốc cho biết thêm.

Tân Hiệp Phát 'thanh nhiệt' sức nóng thị trường quà Tết 1
Hàng triệu sản phẩm Trà Dr Thanh đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thanh nhiệt cơ thể khỏi bia rượu trong ngày Tết.

Với hệ thống 10 dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic phủ khắp 4 nhà máy trải dài bắc – trung – nam, mỗi phút Tân Hiệp Phát có thể sản xuất tối đa 36.000 chai sản phẩm trên 1 dây chuyền. Các dây chuyền được chạy liên tục với 2 ca sản xuất mỗi ngày. “Điều này cho thấy năng lực sản xuất, cung ứng sản phẩm cực lớn ra thị trường của Tân Hiệp Phát, đáp ứng nhu cầu thanh nhiệt của hàng triệu người tiêu dùng đang nóng trong người mùa Tết”, một chuyên gia trong ngành nhận định.

Theo ghi nhận thực tế, từ đầu tháng 12 vừa qua các sản phẩm Trà Dr Thanh đã được phủ kín các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc cho thấy Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng “thanh nhiệt” sức nóng cho người tiêu dùng mùa Tết năm nay.

Tân Hiệp Phát 'thanh nhiệt' sức nóng thị trường quà Tết 2
Thức uống giải khát tốt cho sức khỏe trở thành món quà Tết ý nghĩa cho cả gia đình.

Mỗi mùa Tết, nhu cầu về thức uống luôn tăng đột biến, đặc biệt nước giải khát có thể đạt mức tăng trưởng tới 3 con số và chiếm 1 nửa giỏ hàng Tết của người Việt. Trước tết 2 tháng, Kantar cho biết đồ uống đóng chai, đặc biệt là dòng trà tăng 31% so với thời điểm 3 năm trước. Khảo sát của Tiktok về thị trường Tết cho thấy có hơn 3 trên 5 người dùng được hỏi cho biết sẽ mua sắm ít nhất trước 4 tuần và 77% người dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho Tết 2023.

“Nhu cầu sử dụng và làm quà Tết bằng Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do bia rượu, tiệc tùng ngày Tết rất lớn nên chúng tôi nỗ lực đưa sản phẩm ra thị trường càng sớm càng tốt để phục vụ nhu cầu của người dân”, ông Quốc nói.

Đầu tháng 11/2022, Trà Dr Thanh đã có lần thứ 7 được nhà nước công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Như vậy, thức uống thảo mộc giúp thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi mát này đã có 14 năm liên tiếp nhận được vinh dự đặc biệt này.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ

Tập đoàn Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ

Phát triển bền vững -  2 năm
Không chỉ hướng đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn là doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Suốt 10 năm qua, doanh nghiệp đã tập trung nghiên cứu và đầu tư triển khai dự án tái chế nhựa, nỗ lực giảm 70.000 tấn rác nhựa.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ

Tập đoàn Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ

Phát triển bền vững -  2 năm
Không chỉ hướng đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn là doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Suốt 10 năm qua, doanh nghiệp đã tập trung nghiên cứu và đầu tư triển khai dự án tái chế nhựa, nỗ lực giảm 70.000 tấn rác nhựa.
Tân Hiệp Phát tiếp sức cho xưởng may của chàng trai khuyết tật

Tân Hiệp Phát tiếp sức cho xưởng may của chàng trai khuyết tật

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong chương trình Nối Trọn Yêu Thương mới phát sóng vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát một lần nữa tiếp tục đồng hành, chung tay hỗ trợ anh Phan Minh Quý, một chàng trai khuyết tật nhưng “dám” đứng lên mở xưởng may ngay giữa mùa dịch để hỗ trợ, tạo công ăn việc làm cho nhiều người khác.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ

Tập đoàn Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ

Phát triển bền vững -  2 năm

Không chỉ hướng đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn là doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Suốt 10 năm qua, doanh nghiệp đã tập trung nghiên cứu và đầu tư triển khai dự án tái chế nhựa, nỗ lực giảm 70.000 tấn rác nhựa.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng

Tập đoàn Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng

Tiêu điểm -  2 năm

Việc vận hành SAP Ariba là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược số hóa giai đoạn 2021 – 2026 của Tân Hiệp Phát để nâng cao năng lực tổ chức từ công nghệ đến con người , vươn xa hơn ra quốc tế và đạt mục tiêu doanh thu 1 tỷ đô la trong thời gian tới”, ông Trần Quí Thanh, nhà sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết trong buổi chính thức áp dụng nền tảng SAP Ariba ngày 7/4/2022 vừa qua.

Cuộc chiến 3T ở  Tân Hiệp Phát

Cuộc chiến 3T ở Tân Hiệp Phát

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Văn hoá doanh nghiệp nhìn từ 125 ngày bức bí và căng thẳng chống Covid-19 ở tập đoàn nước giải khát hàng đầu.

Thiếu hơn 10.000 tấn lúa giống cho sản xuất nông nghiệp sau bão Yagi

Thiếu hơn 10.000 tấn lúa giống cho sản xuất nông nghiệp sau bão Yagi

Phát triển bền vững -  20 phút

Nhu cầu giống để phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão số 3 rất lớn, nhưng lượng giống trong kho dự trữ quốc gia chỉ còn ít.

The Miami 5: Không gian sống lý tưởng thiết kế riêng cho gia đình trẻ

The Miami 5: Không gian sống lý tưởng thiết kế riêng cho gia đình trẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  20 phút

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm.

Bộ Chính trị cho ý kiến về đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Bộ Chính trị cho ý kiến về đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Tiêu điểm -  8 giờ

Ngày 18/9, Bộ Chính trị đã họp cho ý kiến về đề án chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

Tài chính -  12 giờ

Việc giải quyết vấn đề ký quỹ của nhà đầu tư nước ngoài và kiểm soát rủi ro về mặt thanh toán là điều kiện thiết yếu để chuẩn bị cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Tiêu điểm -  12 giờ

Việc doanh nghiệp xuất khẩu cá tra cần làm bây giờ là tập trung vào các điều kiện sản xuất, phát triển nguồn nguyên liệu, tăng cường sản xuất, tìm kiếm đối tác và thị trường mới.

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Phát triển bền vững -  13 giờ

Chính phủ Australia hướng tới hỗ trợ Việt Nam đạt được một hệ thống năng lượng tin cậy, giá phải chăng và giảm phát thải carbon.

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

Đọc nhiều