Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn BRG cùng SeABank hỗ trợ chính quyền và người dân TP.HCM
Ngày 17/8/2021, chuyến hàng hỗ trợ từ “Quỹ từ thiện Sức sống mới - BRG và SeABank” với giá trị lên tới 11 tỷ đồng đã vào tới TP.HCM với mong muốn được chung tay cùng các cơ quan quản lý nhà nước đồng thời động viên và hỗ trợ người dân thành phố mang tên Bác trong cuộc chiến với dịch Covid-19.
Chuyến hàng hỗ trợ bao gồm 10 chiếc xe ô tô County 29 chỗ do công ty thành viên của Tập đoàn BRG là Vinamotor lắp ráp với 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng vận hành tốt nhất, cho các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và 5.000 phần quà là các lương thực và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân trên địa bàn.
.jpg)
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp và ảnh hưởng nặng nề đến đời sống kinh tế, xã hội tại TP.HCM trong nhiều tháng qua; đặc biệt, trong bối cảnh thành phố sẽ tiếp tục biện pháp giãn cách thêm 1 tháng nữa, sự chung tay ủng hộ, động viên từ các tổ chức, doanh nghiệp như Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank sẽ có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ thiết thực cho chính quyền cũng như người dân thành phố trong công tác ứng phó với đại dịch, qua đó góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống.
.jpg)
Trước đó vào đầu tháng 8 năm 2021, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và Công ty Đầu tư và phát triển thành phố thông minh Bắc Hà Nội cũng đã ủng hộ trang thiết bị y tế trị giá 50 tỷ đồng cho TP. Hà Nội với những thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất thế giới như hệ thống Real-time PCR tự động và máy tách chiết tinh sạch tự động với 96 mẫu, máy thở cao cấp, monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số…
Như vậy, tính từ thời điểm đầu năm 2020 khi dịch bùng phát đến nay, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên đã đóng góp tổng cộng hơn 111 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền trung ương và địa phương; ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại khắp 27 tỉnh thành trên cả nước…
Trong nhiều năm qua, hoạt động công tác an sinh xã hội, từ thiện luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn BRG cũng như mọi đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, thể hiện tinh thần và vai trò của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi luôn chung sức, đồng lòng với chính quyền và nhân dân từ trung ương tới địa phương.
Bên cạnh các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm: hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ cho đồng bào miền Trung, các vùng miền trên khắp cả nước bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai; đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện; trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...
Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG
BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG
Sở hữu nhiều dự án tại các vị trí kim cương cũng như các dự án có quy mô, vốn đầu tư lớn, Tập đoàn BRG đang cho thấy rõ tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực bất động sản.
Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu quốc gia 2020”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và CTCP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.
SeABank và BRG Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG (BRG Group) chính thức ra mắt thẻ tín dụng cao cấp SeAGolf Platinum Member tích hợp thẻ hội viên của BRG Golf.
Khởi công những dự án nghìn tỉ thúc đẩy kinh tế Gia Lai bền vững và hiện đại
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/09, tỉnh Gia Lai đã đồng loạt khởi công các dự án lớn, thúc đẩy nền kinh tế bền vững và hiện đại.
SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Bước ra thế giới trong kỷ nguyên mới
Đại sứ Phạm Quang Vinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Mỹ trao đổi về công tác ngoại giao trong Kỷ nguyên mới cũng như tính cấp thiết của Nghị quyết 59-NQ/TW của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế trong tình hình mới.
Central Retail gặp khó tại Việt Nam
Central Retail ghi nhận các mảng kinh doanh chính tại Việt Nam đều suy yếu trong nửa đầu năm 2025.
Thập kỷ 'dậm chân tại chỗ' của BaoVietBank
Trong bối cảnh hầu hết ngân hàng đã liên tục tăng vốn để củng cố năng lực tài chính, cải thiện hệ số an toàn vốn và mở rộng khả năng cấp tín dụng, BaoVietBank vẫn là trường hợp hiếm hoi đứng ngoài cuộc.
Nhà máy Yên Xá thắp kỳ vọng hồi sinh sông hồ Hà Nội
Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá vừa được khánh thành được kỳ vọng sẽ góp phần hồi sinh hệ thống sông hồ đã ô nhiễm nặng nề suốt nhiều năm ở Hà Nội.
Cơ hội KHỔNG LỒ nhưng liệu doanh nghiệp bất động sản có nắm bắt được?
Pháp lý dần được tháo gỡ, kinh tế tăng trưởng cao tạo cơ hội lớn cho bất động sản. Nhưng liệu doanh nghiệp có tận dụng được thời cơ, hay sẽ vấp phải những thách thức khó vượt qua?
Nghịch lý nhận nhiều hồ sơ nhưng doanh nghiệp vẫn khó tuyển người
Nhiều doanh nghiệp cho biết lượng hồ sơ gửi đến nhiều hơn nhưng phần lớn lại không đạt tiêu chuẩn, chủ yếu là do ứng viên thiếu kinh nghiệm liên quan.
Chuyện ngân hàng ngoại tiếp bước doanh nghiệp Việt
Không chỉ cung cấp nguồn vốn, HSBC Việt Nam còn đóng vai trò cầu nối, mở ra cơ hội để doanh nghiệp Việt tiếp cận công nghệ, thị trường và nâng cao sức cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.