Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam

Lam Giang Thứ tư, 16/06/2021 - 11:26

Nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo nên chiến tích tuyệt vời lần đầu tiên góp mặt vào vòng loại cuối World Cup 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành được nhiều chiến thắng thuyết phục trước những đội bóng mạnh trong khu vực như Indonesia, Malaysia. 

Mặc dù phải nhận kết quả 2-3 trước UAE trong lượt trận cuối vòng loại thứ 2 nhưng đội tuyển Việt Nam đã chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Trước chiến tích lịch sử này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã từng phát biểu, giấc mơ lớn nhất của ông là cùng tuyển Việt Nam lập nên kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam. Giấc mơ ấy đã được toại nguyện khi Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong nhóm 12 đội xuất sắc nhất châu Á tiếp tục thi đấu để giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2022.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam
Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022 (Ảnh: Nguyễn Khánh)

Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Hưng Thịnh đã đồng hành cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc hỗ trợ chi phí hoạt động của HLV trưởng và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020 – 2023), góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia. 

Ngoài ra, tập đoàn còn tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026. 

Song song đó, Hưng Thịnh Land – thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh và TopenLand – với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trở thành hai nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 – 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng… 

Tập đoàn cũng thường xuyên thưởng nóng mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định.

Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng, từ năm 2011 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam 1
Cầu thủ Minh Vương ghi bàn vào lưới UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022. (Ảnh: 24h.com.vn)
Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam 2
Cầu thủ Tiến Linh ghi bàn vào lưới UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022. (Ảnh: 24h.com.vn)
Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam 3
Đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. (Ảnh: 24h.com.vn)
Tập đoàn Hưng Thịnh treo thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam

Tập đoàn Hưng Thịnh treo thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Điều kiện trao thưởng là đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thắng hoặc hòa đội tuyển bóng đá UAE trong trận đấu vào 23h45 hôm nay.

Tập đoàn Hưng Thịnh tặng 50.000 liều vắc-xin Covid-19 cho tỉnh Bình Định

Tập đoàn Hưng Thịnh tặng 50.000 liều vắc-xin Covid-19 cho tỉnh Bình Định

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

50.000 liều vắc-xin Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng cho tỉnh Bình Định lần này nằm trong chương trình hỗ trợ kinh phí mua 420.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 mà tập đoàn đã đề xuất với Thủ tướng Chính phủ.

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 50 tỷ đồng mua vắc-xin Covid-19

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 50 tỷ đồng mua vắc-xin Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngày 23/4, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 50 tỷ đồng kinh phí mua vắc-xin Covid-19 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi về xã hội hóa kinh phí mua vắc-xin và mục tiêu nhanh chóng tiêm chủng rộng rãi trong cộng đồng của Chính phủ.

Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia TP.HCM

Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Với mục tiêu phát triển và ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao năng lực quản lý, kinh doanh, đồng thời tăng hàm lượng công nghệ trong trải nghiệm của khách hàng nên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia TP.HCM.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  59 phút

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  1 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  1 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  1 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  3 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  4 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  4 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.