Tập đoàn Hưng Thịnh treo thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam
Điều kiện trao thưởng là đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thắng hoặc hòa đội tuyển bóng đá UAE trong trận đấu vào 23h45 hôm nay.
Nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo nên chiến tích tuyệt vời lần đầu tiên góp mặt vào vòng loại cuối World Cup 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành được nhiều chiến thắng thuyết phục trước những đội bóng mạnh trong khu vực như Indonesia, Malaysia.
Mặc dù phải nhận kết quả 2-3 trước UAE trong lượt trận cuối vòng loại thứ 2 nhưng đội tuyển Việt Nam đã chính thức đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Trước chiến tích lịch sử này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang Seo đã từng phát biểu, giấc mơ lớn nhất của ông là cùng tuyển Việt Nam lập nên kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam. Giấc mơ ấy đã được toại nguyện khi Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong nhóm 12 đội xuất sắc nhất châu Á tiếp tục thi đấu để giành quyền vào vòng chung kết World Cup 2022.
Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những mạnh thường quân nổi bật của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Hưng Thịnh đã đồng hành cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc hỗ trợ chi phí hoạt động của HLV trưởng và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020 – 2023), góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển quốc gia.
Ngoài ra, tập đoàn còn tài trợ 100 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup 2026.
Song song đó, Hưng Thịnh Land – thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh và TopenLand – với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trở thành hai nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 – 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng…
Tập đoàn cũng thường xuyên thưởng nóng mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu tốt ở những trận cầu mang tính quyết định.
Với phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng, từ năm 2011 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành nguồn kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đã nỗ lực hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.
.jpg)

Điều kiện trao thưởng là đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thắng hoặc hòa đội tuyển bóng đá UAE trong trận đấu vào 23h45 hôm nay.
50.000 liều vắc-xin Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng cho tỉnh Bình Định lần này nằm trong chương trình hỗ trợ kinh phí mua 420.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 mà tập đoàn đã đề xuất với Thủ tướng Chính phủ.
Ngày 23/4, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 50 tỷ đồng kinh phí mua vắc-xin Covid-19 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi về xã hội hóa kinh phí mua vắc-xin và mục tiêu nhanh chóng tiêm chủng rộng rãi trong cộng đồng của Chính phủ.
Với mục tiêu phát triển và ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao năng lực quản lý, kinh doanh, đồng thời tăng hàm lượng công nghệ trong trải nghiệm của khách hàng nên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia TP.HCM.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.
Ngày 17/10/2025, trong không gian trang trọng với sự tham dự của hơn 400 khách mời quốc tế, đại diện Chính phủ Singapore, các doanh nhân ASEAN và truyền thông quốc tế, giải thưởng uy tín Doanh nhân Xuất sắc ASEAN - ASEAN Entrepreneurial Excellence Award 2025 đã tôn vinh Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam “với tầm nhìn truyền cảm hứng mạnh mẽ về thực phẩm sạch, an toàn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục chất lượng cao không chỉ ở Việt Nam mà còn đang ngày càng mở rộng ra thế giới”.
Hải Phát Land, SGO Land, SGO Construction chính thức khởi công dự án khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ - đánh dấu khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới vùng Tây Hà Nội.
5 năm sau Đề án tái cơ cấu, các ngân hàng về cơ bản đều củng cố, chấn chỉnh toàn diện tài chính, quản trị và hoạt động.
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm nay đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
Động lực tăng trưởng của FPT từ đầu năm đến nay là doanh thu ký mới mảng dịch vụ công nghệ nước ngoài mang về trên 29.000 tỷ đồng.
Chỉ sau 9 tháng, Chứng khoán SSI đã gần như hoàn thành kế hoạch cả năm 2025, với lợi hai mảng cốt lõi là dịch vụ chứng khoán và hoạt động đầu tư.
Chỉ riêng quý III/2025, F88 đã giải ngân tới 4.339 tỷ đồng và là mức giải ngân kỷ lục trong 3 năm trở lại đây, kéo theo hơn 246.700 hợp đồng mở vay mới.
Tập đoàn Xuân Thiện xin giao 20.000ha khu vực biển Lâm Đồng để khảo sát phát triển dự án điện gió ngoài khơi trị giá khoảng 93.650 tỷ đồng.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.