Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn Openasia đầu tư chiến lược vào Filmore

Hương Trà Thứ năm, 07/04/2022 - 14:34

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) và Tập đoàn Openasia chính thức công bố quan hệ đầu tư chiến lược vào sáng ngày 07/4/2022 tại TP.HCM.

Openasia trở thành nhà đầu tư chiến lược và đồng hành chặt chẽ với Filmore để cùng tối ưu hoá lợi thế và cơ hội, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng tương ứng với tiềm năng to lớn của Filmore. Với việc đầu tư vào Filmore, Openasia mở rộng danh mục đầu tư và sản phẩm mà Tập đoàn đã phát triển tại Việt Nam bằng cách bổ sung thêm lĩnh vực bất động sản mang đậm phong cách sống trải nghiệm.

Thông qua việc đầu tư, ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch của Openasia - chính thức trở thành thành viên Hội đồng quản trị của Filmore. Hiện Filmore đang được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo trẻ, giàu trải nghiệm thị trường, có mạng lưới quan hệ vững mạnh, tầm nhìn nhạy bén, khả năng thực thi nhanh chóng và tư duy kinh doanh toàn cầu. Sự góp mặt của ông Đoàn Viết Đại Từ giúp Filmore củng cố hơn nữa nội lực doanh nghiệp và đa dạng hoá năng lực chuyên môn của Hội đồng quản trị.

Openasia mang đến chuyên môn từ mô hình kinh doanh bán lẻ, thời trang và phong cách sống, trong khi Filmore đóng góp chuyên môn từ một doanh nghiệp phát triển bất động sản hiện đại. Toàn bộ hệ sinh thái do hai công ty cùng xây dựng sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng và giàu tính trải nghiệm trong phong cách sống hơn nữa. Điều này sẽ tạo nên mối liên kết với khách hàng mạnh mẽ hơn, giữ gìn sự trung thành của họ với thương hiệu và mô hình phát triển bất động sản độc đáo tại Việt Nam.

Tập đoàn Openasia - Nhà đầu tư chiến lược của Filmore
Filmore và Openasia chính thức ký kết hợp tác đầu tư chiến lược

Tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch của Filmore cho biết: “Với việc được Openasia đầu tư, Filmore không chỉ được tăng cường lợi thế về tài chính mà còn nhiều phương diện khác. Qua đó, Công ty có thể tập trung hơn vào các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm của mình, mang đến cho khách hàng những tài sản thực sự với giá trị tài sản luôn tăng trưởng bền vững”.

Filmore là một nhà phát triển bất động sản ra mắt thị trường với định hướng xây dựng chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở. Công ty đặt mục tiêu tạo nên dấu ấn riêng của mình trên thị trường thông qua việc trở thành nhà phát triển những sản phẩm nhà ở có phong cách độc đáo, sang trọng, mang tính đương đại...

Còn ông Đoàn Viết Đại Từ, Chủ tịch của Openasia, cho biết: “Là một tập đoàn hàng đầu, trong nhiều năm qua, Openasia đã mang những thương hiệu tốt nhất về Việt Nam để phục vụ khách hàng với những sản phẩm và tiêu chuẩn mang tầm quốc tế. Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng với việc đầu tư và đồng hành cùng Filmore, đơn vị tiên phong trong việc mang đến sản phẩm bất động sản đậm tính trải nghiệm với những tiêu chuẩn quốc tế và mang hơi thở đương đại, chúng tôi sẽ cùng nhau nâng tiêu chuẩn thưởng ngoạn và phong cách sống của khách hàng Việt Nam ngang tầm thế giới.”

Tập đoàn Openasia được thành lập tại Việt Nam từ năm 1994, với hoạt động cốt lõi là bán lẻ - dịch vụ ngân hàng - tư vấn đầu tư - tài chính, đã tham gia tư vấn cho hơn 600 doanh nghiệp lớn, cả quốc tế và Việt Nam.

Trong gần ba thập kỷ qua, Openasia cũng đã rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ với các thương hiệu và sản phẩm siêu sang. Tập đoàn này là chủ sở hữu của hệ sinh thái dịch vụ - phong cách sống sang trọng hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Bottega Veneta, Patek Philippe, Audi, Chopard, Vacheron Constantin, Piaget, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Tamson Yachting, Rimowa, Hanoia, Press Club, Alba Wellness…

Đồng thời, Openasia còn được biết đến trong vai trò cầu nối tinh hoa văn hóa và phong cách sống giữa Châu Âu và Việt Nam. Với năng lực kinh doanh toàn cầu, Openasia đã đưa tinh hoa sáng tạo của các nghệ nhân Việt Nam lên một vị thế mới và truyền bá các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh tế từ Việt Nam đến các thị trường cao cấp trên thế giới.

Filmore và Openasia đang tích cực chuẩn bị nhiều kế hoạch mới tại TP.HCM, Đà Nẵng và một số địa phương khác.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  3 giờ

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  3 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  3 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  5 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  6 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  6 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?