Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) và Tập đoàn Openasia chính thức công bố quan hệ đầu tư chiến lược vào sáng ngày 07/4/2022 tại TP.HCM.
Openasia trở thành nhà đầu tư chiến lược và đồng hành chặt chẽ với Filmore để cùng tối ưu hoá lợi thế và cơ hội, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng tương ứng với tiềm năng to lớn của Filmore. Với việc đầu tư vào Filmore, Openasia mở rộng danh mục đầu tư và sản phẩm mà Tập đoàn đã phát triển tại Việt Nam bằng cách bổ sung thêm lĩnh vực bất động sản mang đậm phong cách sống trải nghiệm.
Thông qua việc đầu tư, ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch của Openasia - chính thức trở thành thành viên Hội đồng quản trị của Filmore. Hiện Filmore đang được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo trẻ, giàu trải nghiệm thị trường, có mạng lưới quan hệ vững mạnh, tầm nhìn nhạy bén, khả năng thực thi nhanh chóng và tư duy kinh doanh toàn cầu. Sự góp mặt của ông Đoàn Viết Đại Từ giúp Filmore củng cố hơn nữa nội lực doanh nghiệp và đa dạng hoá năng lực chuyên môn của Hội đồng quản trị.
Openasia mang đến chuyên môn từ mô hình kinh doanh bán lẻ, thời trang và phong cách sống, trong khi Filmore đóng góp chuyên môn từ một doanh nghiệp phát triển bất động sản hiện đại. Toàn bộ hệ sinh thái do hai công ty cùng xây dựng sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng và giàu tính trải nghiệm trong phong cách sống hơn nữa. Điều này sẽ tạo nên mối liên kết với khách hàng mạnh mẽ hơn, giữ gìn sự trung thành của họ với thương hiệu và mô hình phát triển bất động sản độc đáo tại Việt Nam.
Filmore và Openasia chính thức ký kết hợp tác đầu tư chiến lược
Tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch của Filmore cho biết: “Với việc được Openasia đầu tư, Filmore không chỉ được tăng cường lợi thế về tài chính mà còn nhiều phương diện khác. Qua đó, Công ty có thể tập trung hơn vào các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm của mình, mang đến cho khách hàng những tài sản thực sự với giá trị tài sản luôn tăng trưởng bền vững”.
Filmore là một nhà phát triển bất động sản ra mắt thị trường với định hướng xây dựng chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở. Công ty đặt mục tiêu tạo nên dấu ấn riêng của mình trên thị trường thông qua việc trở thành nhà phát triển những sản phẩm nhà ở có phong cách độc đáo, sang trọng, mang tính đương đại...
Còn ông Đoàn Viết Đại Từ, Chủ tịch của Openasia, cho biết: “Là một tập đoàn hàng đầu, trong nhiều năm qua, Openasia đã mang những thương hiệu tốt nhất về Việt Nam để phục vụ khách hàng với những sản phẩm và tiêu chuẩn mang tầm quốc tế. Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng với việc đầu tư và đồng hành cùng Filmore, đơn vị tiên phong trong việc mang đến sản phẩm bất động sản đậm tính trải nghiệm với những tiêu chuẩn quốc tế và mang hơi thở đương đại, chúng tôi sẽ cùng nhau nâng tiêu chuẩn thưởng ngoạn và phong cách sống của khách hàng Việt Nam ngang tầm thế giới.”
Tập đoàn Openasia được thành lập tại Việt Nam từ năm 1994, với hoạt động cốt lõi là bán lẻ - dịch vụ ngân hàng - tư vấn đầu tư - tài chính, đã tham gia tư vấn cho hơn 600 doanh nghiệp lớn, cả quốc tế và Việt Nam.
Trong gần ba thập kỷ qua, Openasia cũng đã rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ với các thương hiệu và sản phẩm siêu sang. Tập đoàn này là chủ sở hữu của hệ sinh thái dịch vụ - phong cách sống sang trọng hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Bottega Veneta, Patek Philippe, Audi, Chopard, Vacheron Constantin, Piaget, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Tamson Yachting, Rimowa, Hanoia, Press Club, Alba Wellness…
Đồng thời, Openasia còn được biết đến trong vai trò cầu nối tinh hoa văn hóa và phong cách sống giữa Châu Âu và Việt Nam. Với năng lực kinh doanh toàn cầu, Openasia đã đưa tinh hoa sáng tạo của các nghệ nhân Việt Nam lên một vị thế mới và truyền bá các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh tế từ Việt Nam đến các thị trường cao cấp trên thế giới.
Filmore và Openasia đang tích cực chuẩn bị nhiều kế hoạch mới tại TP.HCM, Đà Nẵng và một số địa phương khác.
Thương vụ của VPBank không chỉ ghi nhận là khoản vay hợp vốn nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay về mặt quy mô, mà đồng thời còn là một khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ cho mục tiêu thúc đẩy tài chính bền vững mà một ngân hàng Việt Nam từng triển khai.
Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và phát triển mạnh mẽ.
Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự được xếp hạng 5 sao ở hạng mục tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Sự khan hiếm luôn là chất xúc tác mạnh mẽ cho khát khao sở hữu, đặc biệt trong thế giới của tầng lớp thượng lưu. Với họ, một bất động sản không thể sao chép không chỉ thoả mãn cảm xúc cá nhân mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp và quyền lực. Hiểu rõ tâm lý này, những “dealmaker” (nhà môi giới) bất động sản hàng đầu thế giới đã liên tục tạo ra những thương vụ triệu đô gây chấn động.
Thương vụ của VPBank không chỉ ghi nhận là khoản vay hợp vốn nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay về mặt quy mô, mà đồng thời còn là một khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ cho mục tiêu thúc đẩy tài chính bền vững mà một ngân hàng Việt Nam từng triển khai.
Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và phát triển mạnh mẽ.
Với 51,9% thị phần sữa tươi và hai công ty đạt trung hòa carbon, đại diện Tập đoàn TH đã có những chia sẻ đáng chú ý về mô hình kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.
Chỉ khi năng lực tốt, tinh thần chủ động cao và hiểu sâu sắc bối cảnh kinh doanh, người làm L&D mới thật sự chuyển mình thành đối tác chiến lược của tổ chức.